Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chelsea bắt đầu đàm phán với Tim Steidten

Thể thao 30/09/2022 - 03:17

Chelsea đang lên kế hoạch đàm phán với Tim Steidten để thảo luận về vai trò Giám đốc thể thao còn trống tại Stamford Bridge.

 

The Blues đang tìm cách bổ nhiệm Giám đốc thể thao mới sau khi Todd Boehly tạm đảm nhận vai trò này trong kỳ chuyển nhượng mùa hè. The Blues đã hy vọng bổ nhiệm Christoph Freund từ RB Salzburg nhưng ông từ chối cơ hội chuyển đến Tây London. Chelsea

Steidten, 43 tuổi, được bổ nhiệm làm người lập kế hoạch đội hình cho Bayer Leverkusen vào năm 2019 và đã được thăng chức làm giám đốc thể thao của câu lạc bộ vào mùa hè năm ngoái.

Chelsea bắt đầu đàm phán với Tim Steidten - ảnh 1

 Steidten có thể đến Chelsea thời gian tới.

  • Moises Caicedo nên đến Chelsea để sớm đạt được ước mơ

  • Đồng ý với Chelsea, Arsenal đi theo mô hình của Man City

Chuyên môn gốc của vị quản lý 43 tuổi là phân tích dữ liệu. Steidten dự kiến sẽ làm việc với Graham Potter để xác định các mục tiêu trong các vị trí mà đội cần tăng cường, cặp đôi này sẽ làm việc cùng với nhà phân tích tuyển dụng Kyle Macaulay.

Macaulay gia nhập The Blues cùng lúc với Potter và đã tạo được ấn tượng tốt kể từ khi rời Brighton.

Mùa hè đầu tiên của Boehly phụ trách câu lạc bộ đã dẫn đến rất nhiều thay đổi khi những người như Marina Granovskaia, Petr Cech và Bruce Buck đều rời đi. Tỷ phú người Mỹ nắm vai trò chính trong phiên chợ hè của The Blues, muốn nhanh chóng tìm được một chuyên gia thực sự cho vai trò này sau khi các thương vụ đắt giá của họ trong những năm qua liên tục thất bại.

Thanh Vũ - theo xevathethao.vn | 19:17 29/09/2022