Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chelsea choáng váng, Man City ''đính kèm'' 2 cầu thủ + 50 triệu euro đổi De Ligt

Thể thao 02/07/2022 - 09:23

The Citizens sẵn sàng ‘chơi lớn’ trong thương vụ chiêu mộ trung vệ người Hà Lan nhằm vượt mặt Chelsea.

 

De Ligt muốn rời Juventus ngay mùa Hè này. Giám đốc điều hành Maurizio Arrivabene cũng đã xác nhận: “Không thể giữ các cầu thủ khi họ muốn rời câu lạc bộ - nhưng tất cả ba bên trong cuộc đàm phán phải hài lòng.” Như vậy Bà đầm già sẵn sàng để trung vệ người Hà Lan rời đi, chỉ cần nhận được lời đề nghị phù hợp.

De Ligt là mục tiêu mà Chelsea theo đuổi từ lâu. Hiện The Blues đang nỗ lực để có thể đưa cựu sao Ajax đến Stamford Bridge ngay mùa Hè này. Họ đã chia tay bộ đôi trụ cột Antonio Rudiger và Andreas Christensen vì hết hạn hợp đồng. Thủ quân Cesar Azpilicueta được cho là cũng có ý định rời đi.

Chelsea choáng váng, Man City ''đính kèm'' 2 cầu thủ + 50 triệu euro đổi De Ligt - ảnh 1

 De Ligt là mục tiêu của các ông lớn.

Tuy nhiên không dễ để Chelsea thực hiện thương vụ này, khi Man City đã vào cuộc. Các nhà ĐKVĐ nước Anh sẵn sàng đưa Ilkay Gundogan vào như một phần để hoán đổi. HLV Max Allegri đánh giá rất cao đẳng cấp, kinh nghiệm và tâm lý chiến thắng của ngôi sao người Đức. Allegri tin rằng Gundogan và Pogba có thể tạo ra mối quan hệ đối tác tuyệt vời.

  • Chelsea làm loạn TTCN, đưa De Jong vào tầm ngắm

  • Arsenal ra giá cho Pablo Mari

Ngoài ra, Bà đầm già định giá Zinchenko và Gundogan vào khoảng 50-60 triệu euro, do đó The Citizens sẽ phải chi trả khoảng 40-50 triệu euro nếu đồng ý đưa bộ đôi này ra trao đổi.

Chelsea vì vậy đang khá thất thế so với nửa xanh thành Manchester. Trước đó họ gửi lời đề nghị 45 triệu euro + Timo Werner nhưng đã bị Juventus từ chối.

Endo - Theo saigonthethao.vn | 07:52 02/07/2022