Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chi 25,5 triệu bảng, M.U sẽ có phương án thay Antony

Thể thao 19/08/2022 - 10:52

Đội chủ sân Old Trafford đang gặp khó khăn trong việc chiêu mộ Antony, nhiều khả năng họ sẽ phải chuyển sang phương án khác.

 

Những ngày đầu của Man Utd dưới triều đại Erik ten Hag vô cùng thảm họa. Họ để thua cả 2 vòng đấu vừa qua tại Premier League, nhận đến 6 bàn thua. Pha lập công duy nhất Quỷ đỏ có được cũng đến từ tình huống phản lưới nhà. HLV người Hà Lan vì vậy đang ra sức hối thúc BLĐ chiêu mộ tân binh để nâng cấp sức mạnh.

Ten Hag muốn tái ngộ với cậu học trò ông từng dẫn dắt tại Ajax – Antony. Tuy nhiên đội chủ sân Johan Cruyff Arena từ chối để ngôi sao người Brazil ra đi, dù Man Utd đã gửi lời đề nghị mới nhất lên đến 80 triệu euro. Hợp đồng của Antony còn thời hạn đến 2025, do đó Ajax không có áp lực phải bán.

Chi 25,5 triệu bảng, M.U sẽ có phương án thay Antony - ảnh 1

 Carrasco nằm trong danh sách tầm ngắm của Man Utd. 

  • Chuyến 'đi săn' vượt trội của Chelsea

  • Không chỉ Casemiro, M.U chuẩn bị nổ 5 tân binh trước giờ chót

Theo Telegraph, Man Utd đã chuyển hướng sang mục tiêu khác trong kế hoạch nâng cấp hàng công, đó là Yannick Carrasco của Atletico Madrid. Tuyển thủ Bỉ được xem là một trong những ngôi sao tấn công lợi hại bậc nhất tại La Liga.

Nhờ nền tảng thể lực dồi dào, Carrasco giúp hành lang trái Atletico luôn đảm bảo quân số ở cả mặt trận tấn công lẫn phòng ngự, bên cạnh đó, khả năng xâm nhập vòng cấm và dứt điểm của anh cũng rất đáng chú ý. Báo cáo cho biết

Endo - theo xevathethao.vn | 08:26 19/08/2022