Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chị chị em em Trang Hý và Kaity "đại chiến" trong dự án mới

Giải trí 09/12/2022 - 10:36

Tung drama ngoài giờ hành chính, cặp chị chị em em Trang Hý và Kaity Nguyễn lại một phen khiến cộng đồng mạng "ngã ngửa" khi cô chị bất ngờ "quay xe" đổi nghề biên kịch, còn cô em cũng không kém cạnh khi quyết tâm "tiếp chiêu" tới bến chuyến này.

Chị chị em em Trang Hý và Kaity

Sự kết hợp của bộ đôi biên kịch Trang Hý và nữ chính Kaity trong phim mới

Được biết đến đầu tiên như một hiện tượng mạng thông qua những bản nhạc chế hài hước, cái tên Trang Hý sau đó đến gần hơn với công chúng khi lấn sân sang vị trí diễn viên và ghi điểm cùng những vai diễn duyên dáng trong nhiều dự án từ MV ca nhạc, sitcom dài tập đến phim điện ảnh. Trong đó phải kể đến Hồn papa da con gái, Cà chớn anh đừng đi, Em gái mưa, Là em hay là ai...

Tuy nhiên mới đây, cô nàng này vừa ra một thông báo chấn động khi tuyên bố sẽ thử sức với một vai trò nặng đô hoàn toàn mới, đó là biên kịch phim. Chia sẻ về lý do của quyết định táo bạo này, Trang Hý càng khiến cộng đồng mạng "ú oà" khi cho biết trái tim bé nhỏ của cô đã bị tổn thương hết lần này đến lần khác vì những pha bẻ lái khét lẹt trong phim Hàn Quốc, chính vì vậy cô quyết tâm "phục thù" bằng cách cua gắt hơn qua làm biên kịch viết lại cái kết drama hơn theo ý mình.

Chưa dừng lại ở đó, mọi người được "tặng" thêm cú sốc tập 2 khi dự án "3 phần dở khóc, 7 phần dở cười" của Trang Hý còn nhá hàng về sự góp mặt của ngọc nữ Kaity Nguyễn. Lời thách thức của Trang Hý được gửi kèm trong bức tâm tâm huyết cùng "món đồ bảo hộ đặc biệt" với lời chúc Kaity sống sót qua thử thách lần này.

Chị chị em em Trang Hý và Kaity

"Chắc em đã sẵn sàng cho những cú bẻ lái hết sức Ottoke trong kịch bản phim sắp sửa ra mắt của chị." - Trang Hý thách thức

Không để cho đàn chị thất vọng và dân tình phải chờ lâu, ngay sau đó, Kaity đã lên tiếng phản hồi trong 1 nốt nhạc: "Nếu chị đã có lời thách thức thì em đây cũng nhận lời tham gia", và không quên tuyên chiến ngược lại khi đặt ra câu hỏi "Ai sẽ thắng cuộc chiến gay cấn này, chị biên kịch đại tài Trang Hý hay nữ chính "trùm cuối" Kaity?" khiến mọi người không khỏi hứng thú và đứng ngồi không yên chờ xem.

Chưa từng hạ nhiều với những vai diễn hot hit xuyên suốt sự nghiệp diễn xuất của mình với Em chưa 18, Hồn papa da con gái, Cô gái đến từ hôm qua... Liệu đây có phải là bước đi ngoạn mục của Kaity khi bắt tay cùng biên kịch tay ngang Trang Hý trong nhiệm vụ "thoát khỏi kịch bản Ottoke", hay đây sẽ là màn kết hợp đỉnh cao tạo nên tiếng vang của couple nhí nhố này?

Chị chị em em Trang Hý và Kaity

"Nếu chị đã có lời thách thức thì em đây cũng nhận lời tham gia." - Kaity phản hồi

Để tóm tắt bộ phim debut của chính mình, biên kịch mới nổi Trang Hý tin rằng đây sẽ là một bộ phim đậm chất Hàn Quốc mà mọt phim Hàn không thể bỏ qua khi chứa đựng những tình huống yêu đương ngọt ngào kinh điển. Tuy nhiên, loại bỏ những tình tiết lâm li bi đất, đây còn là tác phẩm mang đậm màu sắc Trang Hý khi được cài cắm những cú "plot-twist" thần sầu do chính cô nghĩ ra. Đam mê cho đứa em (kiêm sếp tổng kiêm bạn thân) "ăn hành" đời thực chưa đủ, trong phim Trang Hý còn dắt Kaity vào "mê cung" không lối thoát với những thử thách khó nhằn.

Với tình huống đầu tiên, biên kịch Trang Hý đã không hề nể tình chị em, hết tạo giông bão khiến dù lượn đứt dây lại cho nữ chính rơi xuống biên giới lãnh thổ rừng thiêng nước độc, để rồi cô gặp soái ca trong tình trạng không thể "ba chấm" hơn. Tưởng vậy là xong, ai dè "biên kịch đại tài" tiếp tục bẻ lái không nương tay, dồn người em vào bước đường cùng tại ngôi trường xác sống, tạo ra cuộc rượt đuổi sống còn đầy gay cấn.

Chị chị em em Trang Hý và Kaity

Trang Hý tung liên hoàn thử thách Ottoke quyết tâm thử thách Kaity tới bến

Chị chị em em Trang Hý và Kaity

Kaity Nguyễn "cua" còn khét hơn biên kịch khi hoá giải thành công và vượt qua thử thách Ottoke

Tuy nhiên, với kinh nghiệm diễn xuất "thiên biến vạn hóa" cùng bảo bối bí mật đỉnh cao của mình, Kaity Nguyễn "cua" còn khét hơn biên kịch khi hoá giải thành công và vượt qua thử thách Ottoke dễ dàng đến ngỡ ngàng, ngơ ngác và bật ngửa.

Nếu bạn đã sẵn sàng và đội mũ bảo hiểm an toàn cho những khúc của không thể khét hơn từ "biên kịch tay ngang" Trang Hý và "thánh bẻ lái" Kaity, còn chờ gì mà không chứng kiến màn đối đầu nảy lửa này tại https://www.youtube.com/watch?v=pGIpBHytkm4.