Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chỉ có 4 vị tướng và 1 trang bị LMHT sở hữu hiệu ứng "khắc chế cứng" Xạ Thủ

Game 17/03/2023 - 16:29

(Tổ Quốc) - Người chơi LMHT cho rằng hiệu ứng này khá khó hiểu, không ấn tượng nên Riot không để nó xuất hiện trên nhiều vị tướng.

Kể từ khi Liên Minh Huyền Thoại (LMHT) ra mắt, tốc độ đánh đã luôn là chỉ số cơ bản của mọi vị tướng trong trò chơi. Đối với lớp tướng Xạ Thủ, chỉ số tốc độ đánh có vai trò cực kỳ quan trọng khi nó ảnh hưởng lớn tới lượng sát thương đầu ra. Vì lý do này mà chỉ số tốc độ đánh xuất hiện trong tất cả các trang bị Thần Thoại cho Xạ Thủ của.

Chỉ có 4 vị tướng và 1 trang bị LMHT sở hữu hiệu ứng

Tất cả các trang bị Thần Thoại cho Xạ Thủ đều sở hữu chỉ số tốc độ đánh

Để khắc chế lại chỉ số này, hiệu ứng giảm tốc độ đánh đã ra đời như một điều tất nhiên trong LMHT. Mặc dù vậy, chỉ có 4 vị tướng và 1 trang bị ở thời điểm hiện tại là sở hữu hiệu ứng này. Cụ thể, các vị tướng như Fiora (chiêu W - Phản Đòn), Malphite (chiêu E - Dậm Đất), Nasus (chiêu W - Lão Hóa) và Mordekaiser (R - Vương Quốc Tử Vong) là có khả năng giảm tốc độ đánh của đối thủ.

Chỉ có 4 vị tướng và 1 trang bị LMHT sở hữu hiệu ứng

Nasus từng được thử nghiệm ở vị trí Hỗ Trợ khi có kỹ năng W làm chậm tốc độ đánh

Về phần trang bị, Tim Băng là trang bị duy nhất trong LMHT sở hữu hiệu ứng giảm tốc độ đánh. Trước bản 10.23, Khiên Băng Randuin cũng có khả năng giảm tốc độ đánh đối thủ nhưng nó đã bị loại bỏ. Một vị tướng cũng từng có hiệu ứng này là Lee Sin, tuy nhiên khả năng làm chậm tốc độ đánh từ chiêu E - Dư Chấn đã bị xóa từ bản 4.13 cách đây nhiều năm.

Chỉ có 4 vị tướng và 1 trang bị LMHT sở hữu hiệu ứng

Chiêu Dư Chấn của Lee Sin từng có khả năng giảm tốc độ đánh nhưng nó đã bị xóa từ mùa 4

Theo chia sẻ từ phía cộng đồng LMHT, hiệu ứng làm chậm tốc độ đánh là một khả năng rất khó để nhận biết chính xác. Trong khi đó, những hiệu ứng khống chế như làm choáng, hất tung, làm chậm lại có thể nhận biết một cách vô cùng dễ dàng. Có lẽ để tránh trường hợp game thủ bị “rối” trong quá trình chơi LMHT, Riot mới để cho ít vị tướng, trang bị sở hữu hiệu ứng làm chậm tốc độ đánh.

Mặc dù vậy với việc chỉ có 4 vị tướng và 1 trang bị có hiệu ứng này vẫn là quá ít khi so với số lượng nhân vật LMHT đang sở hữu (162). Cộng đồng đang rất mong rằng Riot sẽ đưa hiệu ứng giảm tốc độ đánh cho một số nhân vật trong tương lai. Điều này có thể mở ra thêm cách khắc chế tướng Xạ Thủ, nhóm tướng phụ thuộc vào tốc độ đánh và giúp LMHT trở nên đa dạng hơn.

Theo Tổ Quốc Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://ttvn.toquoc.vn/chi-co-4-vi-tuong-va-1-trang-bi-lmht-so-huu-hieu-ung-khac-che-cung-xa-thu-20230317102328497.htm