Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chỉ mất 5 năm Triệu Lộ Tư đã chính thức được công nhận là tiểu hoa đứng top đầu lứa 95

Giải trí 03/10/2022 - 20:53

Thành tích mới của Triệu Lộ Tư khiến nhiều người không khỏi bất ngờ vì quá nhanh.

Mới đây, Datawin đã lên bài khen ngợi Triệu Lộ Tư mới ra mắt 5 năm nhưng đã bước vào hàng ngũ tiểu hoa top đầu lứa 95. Đây là một thành tích không phải ngôi sao nào cũng đạt được. Thông tin này vừa được đưa ra đã nhanh chóng leo lên top 1 hotsearch Weibo. Theo đó, Datawin đã chỉ ra loạt ưu điểm giúp Triệu Lộ Tư dần thăng tiến trong sự nghiệp.

Chỉ mất 5 năm Triệu Lộ Tư đã chính thức được công nhận là tiểu hoa đứng top đầu lứa 95 - ảnh 1

Trước hết trong 5 năm ra mắt, con đường diễn xuất của Triệu Lộ Tư có thể chia thành 3 giai đoạn. Đầu tiên là những bộ phim chiếu mạng kinh phí thấp như Ôi Hoàng Đế Bệ Hạ Của Ta, Xuân Hoa Thu Nguyệt, Tam Thiên Nha Sát… Tiếp đến vẫn là những bộ phim chiếu mạng nhưng được đầu tư cao hơn điển hình là Thả Thí Thiên Hạ, Tinh Hán Xán Lạn… và cuối cùng là phim chiếu đài như Hồ Đồng (Ngõ Nhỏ).

Chỉ mất 5 năm Triệu Lộ Tư đã chính thức được công nhận là tiểu hoa đứng top đầu lứa 95 - ảnh 2

Thuở mới xuất đạo, Triệu Lộ Tư gây ấn tượng với công chúng nhờ hình ảnh thiếu nữ ngọt ngào, đáng yêu. Thêm vào đó, diễn xuất tự nhiên của cô nàng cũng giúp cho loạt vai diễn trên màn ảnh được công chúng biết đến nhiều hơn. Chỉ sau 5 năm, Triệu Lộ Tư đã thu về lượng fan đông đảo và nằm trong top tiểu hoa có lưu lượng cao nhất Cbiz.

Chỉ mất 5 năm Triệu Lộ Tư đã chính thức được công nhận là tiểu hoa đứng top đầu lứa 95 - ảnh 3

Đặc biệt mới đây, khi đảm nhận vai nữ chính trong Thả Thí Thiên Hạ  Tinh Hán Xán Lạn, Triệu Lộ Tư đã chứng minh được khả năng gánh phim của mình. Cả hai bộ phim này đều nổi đình nổi đám ở thời điểm lên sóng. Đặc biệt, dự án hợp tác cùng Ngô Lỗi đã đem về cho cô nàng những thành tích nhất định trong sự nghiệp diễn xuất.

Chỉ mất 5 năm Triệu Lộ Tư đã chính thức được công nhận là tiểu hoa đứng top đầu lứa 95 - ảnh 4 Chỉ mất 5 năm Triệu Lộ Tư đã chính thức được công nhận là tiểu hoa đứng top đầu lứa 95 - ảnh 5

Thế nhưng phải đến thành công của Hồ Đồng, Triệu Lộ Tư mới thực sự thăng hoa trong sự nghiệp. Bộ phim đóng chính chiếu đài đầu tiên của cô nàng thu về mức rating cực cao ngay khi lên sóng. Hồ Đồng có sự tham gia diễn xuất của Triệu Lộ Tư khép lại với mức rating trung bình là hơn 1.2%. Đây là thành tích mà bao tiểu hoa tuyến 1 như Dương Tử, Địch Lệ Nhiệt Ba mong có được.

Chỉ mất 5 năm Triệu Lộ Tư đã chính thức được công nhận là tiểu hoa đứng top đầu lứa 95 - ảnh 6

Chỉ với 5 năm, Triệu Lộ Tư đã tạo cho mình một chỗ đứng vững chắc trong giới giải trí mà nhiều ngôi sao phải mất đến 10 năm mới làm được. Tuy vẫn còn gây nhiều tranh cãi, song không ai có thể phủ nhận được thành tích và danh tiếng của mỹ nhân họ Triệu ở thời điểm hiện tại.

Xem thêm: Cùng để tóc xù mì, Triệu Lệ Dĩnh ăn đứt Triệu Lộ Tư – Địch Lệ Nhiệt Ba nhưng lại thua đau ở điểm này