Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chi phí lăn bánh xe Nissan thấp hơn giá niêm yết sau khi được giảm giá cả trăm triệu đồng

Xe 07/06/2023 - 04:14

Nhiều mẫu xe Nissan hiện đang nhận được khuyến mãi lớn lên tới 70-120 triệu đồng, giúp tổng số tiền để hoàn thiện các thủ tục đăng ký còn thấp hơn cả giá niêm yết.

Hiện nay, Nissan Việt Nam có chương trình khuyến mãi lớn cho tất cả các dòng xe đang bán ra trên thị trường. Mức khuyến mãi tiền mặt có giá trị lớn lên đến 70-120 triệu đồng tùy dòng xe và phiên bản.

Theo đó, Nissan Almera đang được giảm 70 triệu đồng cho cả hai phiên bản. Giá bán của Almera CVT chỉ còn 469 triệu đồng, và Almera CVT cao cấp chỉ còn 525 triệu đồng. Tổng chi phí lăn bánh của các mẫu xe này tại các tỉnh thành nói chung chỉ là 526-588 triệu đồng, thấp hơn giá niêm yết. Trong khi đó ở Hà Nội, số tiền này là 556-619 triệu đồng.

Chi phí lăn bánh xe Nissan thấp hơn giá niêm yết sau khi được giảm giá cả trăm triệu đồng - ảnh 1

Với mẫu bán tải Navara, hãng xe Nissan đang giảm giá 80 triệu đối với phiên bản EL 2WD, giảm 120 triệu đối với phiên bản VL 4WD và Pro-4X. Với mức phí trước bạ chỉ 6-7,2%, mức giá lăn bánh của dòng xe này thấp nhất chỉ 664 triệu đối với phiên bản EL ở các tỉnh, và cao nhất là 942 triệu đối với phiên bản Pro-4X ở Hà Nội.

Cuối cùng, mẫu CUV cỡ B của nhà Nissan là chiếc Kicks sử dụng động cơ hybrid. Phiên bản Kicks E đang giảm 80 triệu về mức 709 triệu và phiên bản Kicks V giảm 90 triệu về mức 768 triệu. Nhờ đó, khách hàng tại các tỉnh thành nói chung chỉ cần trả khoảng 791 triệu để hoàn thiện các thủ tục lăn bánh. Trong khi đó, khách hàng tại Hà Nội sẽ phải trả nhiều nhất, vào khoảng 893 triệu đồng cho phiên bản Kicks V.

Có thể thấy rằng, hiện nay Nissan Việt Nam đang có những ưu đãi thực sự hấp dẫn. Đây là thời điểm tốt để những ai có nhu cầu thật được sở hữu xe với mức giá tốt.

Nguyễn Vinh

Theo LĐCĐ
LĐCĐ" href="" target="_blank" rel="nofollow"> Theo LĐCĐ Chi phí lăn bánh xe Nissan thấp hơn giá niêm yết sau khi được giảm giá cả trăm triệu đồng - ảnh 2 Chi phí lăn bánh xe Nissan thấp hơn giá niêm yết sau khi được giảm giá cả trăm triệu đồng - ảnh 3 Copy link
Link đã được copy
LĐCĐ" href="">