Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chi Pu dạy Amber hát See tình bằng Tiếng Việt, thành quả thế nào mà netizen ''đứng ngồi không yên''?

Gia đình 18/05/2023 - 16:32

Chi Pu còn hài hước nói Amber là thành viên thất lạc của đội mình.

Không chỉ riêng người hâm mộ Việt Nam, mà Chi Pu còn là cái tên nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả quốc tế khi tham gia show truyền hình Tỷ tỷ đạp gió rẽ sóng mùa 4 (tên gọi mới: Đạp gió). 

Phần công diễn tiết mục See tình của nhóm Chi Pu, Ella, Trương Gia Nghê, Ngô Thiến ở tập 2 cũng được bình chọn nhiều nhất. Dù đã lên sóng hơn 4 ngày nhưng "See tình" ở Đạp gió 2023  vẫn đang gây "bão" trên khắp nền tảng mạng xã hội.

Chi Pu dạy Amber hát See tình bằng Tiếng Việt, thành quả thế nào mà netizen ''đứng ngồi không yên''? - ảnh 1 Chi Pu dạy Amber hát See tình bằng Tiếng Việt, thành quả thế nào mà netizen ''đứng ngồi không yên''? - ảnh 2Dù đã lên sóng hơn 4 ngày nhưng "See tình" ở Đạp gió 2023  vẫn đang gây "bão" trên khắp nền tảng MXH

Mới đây, Chi Pu tung clip hậu trường ghi lại quá trình tập luyện ca khúc này, từ giọng hát đến vũ đạo đều được cô và các "tỷ tỷ" trong đội chăm chút, tập kĩ. Ngoài ra ở cuối clip, giọng ca Đóa hoa hồng còn hài hước giới thiệu thêm một nhân vật đặc biệt bên cạnh 3 "tỷ tỷ" team mình, không ai khác chính là Amber - cựu thành viên nhóm f(x).

Chi Pu gọi vui Amber là "thành viên thất lạc" của đội. Trong clip, Amber nói rằng đã được nữ ca sĩ dạy hát See tình. Ngôi sao Hàn Quốc cũng ngay lập tức thể hiện một đoạn ngắn bài hát bằng tiếng Việt 100%. 

Chi Pu dạy Amber hát See tình bằng Tiếng Việt, thành quả thế nào mà netizen ''đứng ngồi không yên''? - ảnh 3 Amber hát một đoạn See tình 100% bằng tiếng Việt Chi Pu dạy Amber hát See tình bằng Tiếng Việt, thành quả thế nào mà netizen ''đứng ngồi không yên''? - ảnh 4 Chi Pu sau đó đã dành lời khen cho Amber: "Hát tốt lắm"

Dù chỉ vài giây ngắn ngủi nhưng khoảnh khắc tương tác giữa Chi Pu và Amber khiến fan thích thú, để lại nhiều bình luận khen ngợi hay thậm chí "đẩy thuyền" cặp đôi.

Trước đó, khi theo dõi phần công diễn See tình, Amber đã có biểu cảm phấn khích khi thấy Chi Pu lên nốt cao. Ngôi sao Hàn Quốc còn tỏ ra tiếc nuối vì không lựa chọn ca khúc này khi chọn  bài hát cho đêm công diễn 1 của Đạp gió mùa 4.

Chi Pu dạy Amber hát See tình bằng Tiếng Việt, thành quả thế nào mà netizen ''đứng ngồi không yên''? - ảnh 5 Amber phấn khích khi Chi Pu lên nốt cao "See tình"