Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chi tiết siêu du thuyền 26 năm tuổi

Xe 08/02/2023 - 11:07

Mẫu siêu du thuyền đã được nâng cấp, mang đến nhiều tiện nghi hiện đại, đủ nhu cầu cho 12 khách.

Chiếc siêu du thuyền có tên gọi Sea Class được sản xuất năm 1997. Dù đã hơn 25 năm hoạt động trên biển, kiểu dáng và nội thất không thể bắt kịp thời đại nhưng Sea Class vẫn là lựa chọn hàng đầu của khách du lịch khi tới nghỉ tại quần đảo Bahamas.

Đủ lớn cho tối đa 12 khách, Sea Class đã chứng tỏ là một chiếc du thuyền thân thiện với gia đình. Ngoài 6 phòng ngủ, mẫu siêu du thuyền này còn có thêm một cabin trên boong chính, phía sau phòng ngủ master.

Chi tiết siêu du thuyền 26 năm tuổi - ảnh 1 Chi tiết siêu du thuyền 26 năm tuổi - ảnh 2 Chi tiết siêu du thuyền 26 năm tuổi - ảnh 3 Chi tiết siêu du thuyền 26 năm tuổi - ảnh 4

Một trong những điểm thu hút chính trên tàu là khu vực tắm nắng rộng rãi, nơi có bể sục, bếp nướng BBQ...

Phía đuôi tàu bố trí một cầu thang trang dẫn xuống bục nhảy cầu, mọi người có thể thoải mái bơi lội hoặc sử dụng tất cả các đồ chơi nước như lướt ván tốc độ cao, mô tô nước.

Buổi tối, những người trên tàu có thể tận hưởng sky lounge và khu vực quầy bar có các cửa sổ lớn, điều hiếm thấy ở một mẫu du thuyền có tuổi đời cao như này.

Chi tiết siêu du thuyền 26 năm tuổi - ảnh 5 Chi tiết siêu du thuyền 26 năm tuổi - ảnh 6

Sea Class được nâng cấp hồi tháng 10 năm ngoái, khi cấu trúc thượng tầng được sơn lại và các hệ thống an toàn trên tàu như phao cứu sinh, tàu cứu hộ đều được thay mới.

Được chế tạo bởi thương hiệu Christensen nổi tiếng của Mỹ, Sea Class với kiểu dáng cổ điển, được nâng cấp thiết kế bởi Donald Starkey. Ngoài khả năng đi biển xuyên Đại Tây Dương, Sea Class còn có khả năng tiếp cận các vùng nước nông, cho phép tàu cập bờ ở những vùng nước mà các siêu du thuyền lớn hơn không thể.

Hầu hết du thuyền đều được cho thuê lại, Sea Class không phải là ngoại lệ. Tuy nhiên, Sea Class luôn được nâng cấp để làm hài lòng cả những khách hàng thuê tàu khó tính nhất.

Sách hay đọc trên xe

Chuyên mục Xe gửi tới độc giả những tựa sách hay với nhiều chủ đề hấp dẫn. Trên những chặng hành trình với những chiếc xe, không hiếm khi chúng ta có những khoảnh khắc nghỉ ngơi, thư giãn, và những trang sách là người bạn đồng hành lý thú.