Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chỉ với 0Đ xem phim thỏa thích trong tháng đầu tiên cùng Fundiin và Galaxy Play

Công nghệ 04/10/2022 - 03:05

Từ tháng 10/2022, Fundiin - giải pháp thanh toán Mua trước Trả sau, đã chính thức hợp tác cùng Galaxy Play nhằm mục đích nâng cao trải nghiệm thanh toán cho người dùng đam mê phim ảnh. Người dùng sẽ được nhận vô vàn ưu đãi hấp dẫn khi mua các Gói xem phim trên ứng dụng Galaxy Play với phương thức thanh toán Trả sau cùng Fundiin.

Trong thời đại Công nghệ số phát triển mạnh mẽ, các hình thức thanh toán trực tuyến và hình thức Trả sau đang dần được phổ biến tại Việt Nam. Phương thức Trả sau đã mở ra cho người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ, nhiều cơ hội mua sắm khi có thể chia nhỏ và cân đối các khoản thanh toán, bên cạnh đó đáp ứng nhu cầu nhanh chóng và tiện lợi.

Fundiin là đơn vị tiên phong cung cấp giải pháp thanh toán Mua trước Trả sau tại Việt Nam với hơn 300 đối tác thuộc đa dạng ngành hàng như: Thế giới Di Động, Điện Máy Xanh, Unilever, Vua Nệm, LUG.vn, Đồng hồ Hải Triều, Xedap.vn, Thegioiskinfood, HSV,… Với thủ tục xét duyệt đơn giản trong 5 giây chỉ bằng 1 tấm hình CCCD, Fundiin đang là một trong những Công ty cung cấp dịch vụ Trả sau mang đến trải nghiệm thanh toán tốt bậc nhất cho người dùng Việt Nam.

Chỉ với 0Đ xem phim thỏa thích trong tháng đầu tiên cùng Fundiin và Galaxy Play - ảnh 1

Thấu hiểu đúng "khẩu vị" của người tiêu dùng thế hệ trẻ, Fundiin chính thức triển khai chương trình Xem trước trả sau cùng đối tác Galaxy Play - nền tảng xem phim online hàng đầu Việt Nam, cho phép người xem thỏa thích tận hưởng những bộ phim "trăm tỉ" hấp dẫn mà không cần phải thanh toán ngay lập tức. Người xem có thể thanh toán trả sau các gói phim cùng Fundiin trong vòng 30 ngày, vào bất kỳ thời điểm nào thuận tiện nhất.

Chỉ với 0Đ xem phim thỏa thích trong tháng đầu tiên cùng Fundiin và Galaxy Play - ảnh 2

Người dùng đã có thể thanh toán trả sau các gói Phim Galaxy Play cùng Fundiin

Sở hữu kho phim độc đáo từ nền điện ảnh Việt như: Bố Già, Chị Mười Ba, Gái Già Lắm Chiêu, Mắt Biếc, Đêm Tối Rực Rỡ, Chìa Khóa Trăm Tỷ, Tiệc Trăn Máu, Em và Trịnh,... và nhiều thể loại phim đa dạng khác, Galaxy Play hứa hẹn sẽ thỏa mãn những tín đồ mê phim với chất lượng hình ảnh 4K sắc nét, âm thanh Dolby 5.1 sống động. Galaxy Play sẽ mang đến cho khán giả những giây phút thưởng thức siêu phẩm điện ảnh chuẩn rạp tại nhà cùng gia đình, bạn bè.

Chỉ với 0Đ xem phim thỏa thích trong tháng đầu tiên cùng Fundiin và Galaxy Play - ảnh 3

Galaxy Play sở hữu kho phim đa dạng từ nhiều nền điện ảnh thuộc các quốc gia

Thông qua sự hợp tác này, Fundiin cũng lần đầu tiên ra mắt giới thiệu giải pháp Mua trước trả sau mới là Thanh toán Định kỳ (recurring payment, subscription). Giải pháp này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm sử dụng dịch vụ Galaxy Play một cách tiện lợi, liên tục và liền mạch mà không cần có thẻ thanh toán Quốc tế hay có sẵn tiền trong ví điện tử. Đây là mô hình thanh toán đã phổ biến tại nhiều nước trên thế giới trong nhiều lĩnh vực trên thế giới như các nền tảng nghe nhạc trực tuyến (Spotify), thương mại điện tử (Amazon Prime), khóa học trực tuyến (Linkedin Learning),..

Chỉ với 0Đ xem phim thỏa thích trong tháng đầu tiên cùng Fundiin và Galaxy Play - ảnh 4

Sở hữu ngay gói Galaxy Play Siêu Việt chỉ 9K khi thanh toán sau cùng Fundiin

Trong thời gian đầu ra mắt hợp tác, Fundiin và Galaxy Play tung ưu đãi hấp dẫn cho khán giả thỏa thích mở rạp tại gia, chỉ cần trả trước 0Đ cho tháng đầu tiên và thanh toán trả sau 9K để có ngay Gói Galaxy Play Siêu Việt trị giá 99K. Người xem sẽ được thưởng thức toàn bộ các nội dung phim trong danh mục gói cao cấp và đặc quyền xem thêm nội dung phim thuê Việt, không giới hạn số lượng và số lần xem trong một tháng.

Chần chờ gì nữa, xem ngay thông tin chi tiết chương trình tại: https://galaxyplay.vn/landings/GP-Fundiin-SV9k