Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chích điện để cùng chết với người tình, U60 lãnh án 16 năm tù

Pháp Luật 28/11/2022 - 22:09

Bị từ chối tình cảm, người đàn ông 59 tuổi đã chích điện để cùng chết với người tình phải trả giá bằng bản án 16 năm tù giam.

Ngày 28/11, TAND tỉnh Vĩnh Long mở phiên tòa sơ thẩm xét xử bị cáo Bùi Hửu Phước (59 tuổi, ngụ xã Hòa Lộc, huyện Tam Bình, tỉnh Vĩnh Long) về tội Giết người.

Theo cáo trạng, Phước và chị D.T.T.K. ngụ cùng địa phương có mối quan hệ tình cảm và chung sống như vợ chồng không có đăng ký kết hôn. Biết chuyện nên mẹ của chị K. ngăn cản vì Phước đã từng có vợ và có con trước đó.

Chích điện để cùng chết với người tình, U60 lãnh án 16 năm tù - ảnh 1 Bị cáo Phước tại tòa.

Sau đó, chị K. đã đề nghị chấm dứt mối quan hệ tình cảm nhưng Phước không đồng ý và đòi chết.

Đến tối 22/8, mẹ của chị K. không có nhà, Phước đã đến và ngủ lại nhà chị K. ở xã Hòa Lộc, huyện Tam Bình.

Đến khoảng 3h30 rạng sáng 23/8, Phước thức dậy và chích điện để cùng chết với người tình. Tuy nhiên, nhà của K. có sử dụng cầu dao tự động chống giật dẫn đến cúp điện.

Chị K. giật mình thức dậy biết là Phước dùng dây điện để chích sát hại chị nên hai bên xảy ra cự cãi. Phước ra khỏi nhà và tìm nơi khác dùng dây điện tiếp tục cắm vào ổ điện hai lần nữa để tự sát nhưng không thành.

Tại tòa, Phước thừa nhận toàn bộ hành vi phạm tội và hối hận vì hành vi gây ra. Với hành vi nêu trên, HĐXX tuyên phạt bị cáo Phước 16 năm tù giam

Thanh Lâm