Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chiếc đồng hồ độc nhất vô nhị của Ronaldo

Thể thao 27/01/2023 - 19:49

Ronaldo bổ sung vào bộ sưu tập chiếc đồng hồ được thiết kế riêng để chào mừng anh đến Saudi Arabia chơi bóng.

Chiếc đồng hồ độc nhất vô nhị của Ronaldo - ảnh 1

 Trước ngày sang Saudi Arabia ký hợp đồng với Al Nassr, Cristiano Ronaldo từng gây chú ý với chiếc đồng hồ màu xanh lá bắt mắt.

Chiếc đồng hồ độc nhất vô nhị của Ronaldo - ảnh 2

 Đây là món quà Ronaldo được tặng sau khi anh ký hợp đồng để chuyển đến chơi bóng tại Saudi Arabia. Món đồ trang sức xa xỉ được Daily Mail miêu tả là "độc nhất vô nhị" có giá lên đến 630.000 bảng.

Chiếc đồng hồ độc nhất vô nhị của Ronaldo - ảnh 3

 Chiếc đồng hồ có màu xanh chủ đạo tượng trưng cho quốc kỳ của Saudi Arabia với điểm nhấn là bộ khung vàng trắng 18 carat, đi kèm với đó là 338 viên đá quý cực hiếm. Loại đá được đính trên đồng hồ của Ronaldo lấp lánh và hiếm hơn ngọc lục bảo 200 lần. Ngoài ra, Jacob and Co còn thiết kế thêm dây đeo bằng da cá sấu cao cấp nhất.

Chiếc đồng hồ độc nhất vô nhị của Ronaldo - ảnh 4

 Trước đó, Ronaldo cũng đã bắt tay với hãng đồng hồ Jacob and Co để cho ra bộ sưu tập. Mỗi chiếc đồng hồ phiên bản giới hạn đều được chạm khắc tỉ mỉ một khoảnh khắc đáng nhớ trong sự nghiệp của CR7.

Chiếc đồng hồ độc nhất vô nhị của Ronaldo - ảnh 5

 Một trong số đó là pha bật cao 2,93 m trước khi đánh đầu tung lưới Man United ở Champions League mùa 2012/13. Mẫu đồng hồ này được tung ra ngay sau khi Ronaldo chấm dứt hợp đồng với CLB chủ sân Old Trafford vào cuối năm ngoái.

Chiếc đồng hồ độc nhất vô nhị của Ronaldo - ảnh 6

 Cũng theo Daily Mail, ngoài dàn siêu xe hiếm có, Ronaldo sở hữu bộ sưu tập đồng hồ có tổng trị giá lên đến 5 triệu bảng. Franck Muller (1,6 triệu bảng) được cho là chiếc đồng hồ đắt nhất của cựu tiền đạo MU.

Chiếc đồng hồ độc nhất vô nhị của Ronaldo - ảnh 7

 Ngoài những món quà xa xỉ, Ronaldo còn được đãi ngộ bằng mức lương hơn 150 triệu bảng mỗi năm. Chưa dừng ở đó, anh còn ngay lập tức trở thành đội trưởng của Al Nassr.

Chiếc đồng hồ độc nhất vô nhị của Ronaldo - ảnh 8

 Sau 2 lần đá chính cho CLB chủ sân Mrsool Park, Ronaldo vẫn chưa ghi bàn. Rạng sáng 27/1 (giờ Hà Nội), Ronaldo cùng đồng đội để thua Al Ittihad 1-3, qua đó lỡ hẹn với danh hiệu Siêu cúp Quốc gia.

Nguồn: Zing.vn | Copy Link
Tuấn Nguyên | 17:48 27/01/2023