Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

“Chiến thần” Hà Linh review quán ăn của streamer Xemesis

Tuổi Teen 25/03/2023 - 06:16

Vốn nổi tiếng là người khó tính khi review đồ ăn, Võ Hà Linh từng khiến không ít cửa hàng điêu đứng, thậm chí đóng cửa.

Chính vì vậy, mỗi lần cô đến review ở quán nào đều nhận về sự chú ý lớn của dân tình.

ADVERTISEMENT

“Chiến thần” Hà Linh review quán ăn của streamer Xemesis - ảnh 1 ADVERTISEMENT
Hà Linh đã có chuyến đi tới quán của nam streamer nổi tiếng. (Ảnh: Võ Hà Linh)

Mới đây nhất, Võ Hà Linh đã tới quán bò của “streamer giàu nhất Việt Nam” Xemesis để thưởng thức món ăn và review để mọi người cùng biết. Xemesis vốn nổi tiếng từ lâu nên ngay khi đặt chân xuống Sài Gòn, Hà Linh lập tức tới quán để thưởng thức, chính vì vậy thời điểm cô tới khá muộn.

“Chiến thần” Hà Linh review quán ăn của streamer Xemesis - ảnh 2
Cô đ.ánh giá không gian quán rộng rãi, sạch sẽ. (Ảnh: Võ Hà Linh)

“Chiến thần” Hà Linh review quán ăn của streamer Xemesis - ảnh 3
Thực đơn cũng được cô đ.ánh giá cao vì đa dạng. (Ảnh: Võ Hà Linh)

ADVERTISEMENT

Điểm đầu tiên được chiến thần Hà Linh đ.ánh giá tốt đó là quán sạch sẽ, không gian rộng rãi, thoáng mát, không quá ồn, trang trí hợp lý. Ngoài ra, các bạn nhân viên cũng nhiệt tình, đồ ăn lên không quá lâu. Đặc biệt, dường như đây là lần hiếm hoi, có quán được Hà Linh khen từ đầu tới cuối mà không bị chê quá gay gắt.

“Chiến thần” Hà Linh review quán ăn của streamer Xemesis - ảnh 4 ADVERTISEMENT
Các món ăn lần lượt được đưa lên, nhân viên sẽ nướng cho khách. (Ảnh: Võ Hà Linh)

Nhìn qua menu, Hà Linh đ.ánh giá món ở đây đa dạng và giá cả không quá đắt so với mặt bằng. Cô đã gọi những món được cho là bán chạy nhất ở quán của Xemesis. Những món cô thưởng thức như các loại bò, nầm heo, bạch tuộc nướng… Riêng về bò có khoảng 3-4 loại nước chấm khác nhau và nhìn chung mềm, ngon, dễ ăn và không quá ngọt.

Video đang HOT

“Chiến thần” Hà Linh review quán ăn của streamer Xemesis - ảnh 5
Cô đ.ánh giá cao các loại nước chấm, nhận xét bò mềm ngon. (Ảnh: Võ Hà Linh)

ADVERTISEMENT

Hà Linh khi ăn hầu như đều tấm tắc khen ngon, bò tươi, mềm, gia vị đậm đà nhưng không quá ngọt. Đồng thời, cô liên tục khen nước chấm vì khá đặc biệt, do tự tay quán pha chế. Hà Linh cảm thấy khá thoải mái với không gian quán. Khi ăn, cô liên tục gật đầu khen ngon và hầu như không có món nào bị chê.

“Chiến thần” Hà Linh review quán ăn của streamer Xemesis - ảnh 6
Hầu hết các món ăn đều được cô đ.ánh giá khá cao, không có món nào bị chê. (Ảnh: Võ Hà Linh)

Kết thúc bữa ăn, nhìn lại toàn bộ món mình vừa thưởng thức cũng như không gian, vị trí quán và cách phục vụ. Hà Linh chấm cửa hàng ăn của Xemesis được 8,5/10 điểm. Cô nhận định bản thân không PR, không quen biết chủ quán và những đ.ánh giá đều dựa vào quan điểm, cảm nhận cá nhân. Không riêng cô mà những người đi cùng, sau khi thưởng thức cũng đồng ý với ý kiến này. Họ cho rằng, quán ở vị trí đẹp, giá cả lại phải chăng, không quá cao và ngon miệng.

“Chiến thần” Hà Linh review quán ăn của streamer Xemesis - ảnh 7 ADVERTISEMENT
Cô thử những món được cho là bán chạy nhất ở quán. (Ảnh: Võ Hà Linh)

“Chiến thần” Hà Linh review quán ăn của streamer Xemesis - ảnh 8
Hà Linh miêu tả vị từng món, đ.ánh giá giá cả không quá cao so với không gian, vị trí cũng như chất lượng. (Ảnh: Võ Hà Linh)

ADVERTISEMENT

Dường như đây là lần hiếm hoi có quán được Võ Hà Linh khen nên mọi người rất hứng thú. Dân tình mong rằng, cô sẽ luôn giữ được sự công tâm khi review như vậy.

"Chiến thần" Hà Linh review quán bún đậu của cựu người mẫu Trang Trần

Thời gian gần đây, Võ Hà Linh trở thành nhân vật nổi tiếng trên mạng xã hội được nhiều người quan tâm. Cô nàng liên tục thu hút sự chú ý khi thực hiện chuỗi clip review về các quán ăn. Hà Linh đã từng có những nhận xét thẳng thắn, khen có, chê có về quán ăn của nhiều nhân vật nổi tiếng như Trấn Thành, Trường Giang, Long Chun,... Mới đây nhất, "chiến thần review" lại tiếp tục có màn đ.ánh giá "gây bão" khi đến ăn tại quán bún đậu nổi tiếng Sài thành của cựu người mẫu Trang Trần.

“Chiến thần” Hà Linh review quán ăn của streamer Xemesis - ảnh 9
Võ Hà Linh - một gương mặt quen thuộc trong làng review. (Ảnh: FB Võ Hà Linh)

ADVERTISEMENT

“Chiến thần” Hà Linh review quán ăn của streamer Xemesis - ảnh 10 ADVERTISEMENT
Quán bún đậu của cựu người mẫu Trang Trần đã hoạt động nhiều năm tại Sài Gòn. (Ảnh: Trang Trần)

"Chiến thần" Hà Linh review quán bún đậu của cựu người mẫu Trang Trần. (Video: FB Võ Hà Linh)

Theo đó, ngay từ đầu video, Hà Linh chia sẻ cô tìm đến quán bún đậu của Trang Trần để thưởng thức món ăn ngon và hoàn toàn không có ý định cố tình tạo drama. Khi tới quán, cô nàng đã gọi 1 suất bún đậu truyền thống có giá 75 nghìn đồng và 1 phần bún đậu đặc biệt giá 105 nghìn đồng. Theo đ.ánh giá của Hà Linh, 2 suất bún đậu tuy đầy đặn, nhưng giá lại có phần hơi cao.

“Chiến thần” Hà Linh review quán ăn của streamer Xemesis - ảnh 11
Một suất bún đậu được đ.ánh giá khá đầy đặn. (Ảnh: FB Võ Hà Linh)

Nhận xét chi tiết về món ăn, "chiến thần" Hà Linh cảm nhận bún mềm, đậu được rán giòn, đây cũng là 2 điểm mà cô ưng ý nhất khi thưởng thức món ăn này. Tuy nhiên, chả cốm được cô cho là khá mỏng, chính vì thế không được thơm và dẻo như thông thường, phần thịt luộc Hà Linh cũng cho rằng không được tươi.

ADVERTISEMENT

“Chiến thần” Hà Linh review quán ăn của streamer Xemesis - ảnh 12
Hà Linh không ngại ngần nhận xét rất thẳng thắn. (Ảnh: FB Võ Hà Linh)

“Chiến thần” Hà Linh review quán ăn của streamer Xemesis - ảnh 13 ADVERTISEMENT
Chả cốm được cho là mỏng nên bị mất đị độ dẻo, thơm. (Ảnh: FB Võ Hà Linh)

ADVERTISEMENT

“Chiến thần” Hà Linh review quán ăn của streamer Xemesis - ảnh 14
Phần nước uống của quán nhận được lời khen. (Ảnh: FB Võ Hà Linh)

Sau khi đã thưởng thức xong món ăn, như thường lệ Hà Linh sẽ đưa ra đ.ánh giá tổng quan của riêng mình và cho điểm chất lượng. Với quán bún đậu của cựu người mẫu Trang Trần, cô nàng chấm một số điểm khá khiêm tốn chỉ 6,5/10 điểm. Hà Linh chia sẻ: "6,5/10. Rổ rá (giá) hơi cao, chất lượng món ăn trung bình khá. Tùy kinh tế mỗi người thôi. Quán nóng và hơi nhiều ruồi. Chắc do có mắm tôm. Em đ.ánh giá dựa trên số tiền bỏ ra. Và em tin chị Trang cũng hiểu em đ.ánh giá trong vai trò 1 khách hàng đến trải nghiệm bình thường chứ không chiêu trò hay cố dìm gì cả."

“Chiến thần” Hà Linh review quán ăn của streamer Xemesis - ảnh 15
Đ.ánh giá "chiến thần review" về quán bún đậu của cựu người mẫu Trang Trần. (Ảnh: FB Võ Hà Linh)

ADVERTISEMENT

Ngay sau khi video review của Hà Linh được lên sóng, cựu người mẫu Trang Trần cũng đã lên tiếng. Trang Trần tỏ ra thoải mái, sẵn sàng ghi nhận những ý kiến, đóng góp của "chiến thần review". Vốn được biết đến là người thẳng thắn, nhiều người đã e ngại Trang Trần sẽ phản ứng "gắt" khi quán được nhận xét bán giá cao, nóng, và nhiều ruồi,... Thế nhưng, cựu người mẫu đã bình tĩnh để đáp trả những nhận xét từ khách hàng: "Cảm ơn em ủng hộ quán chị. Riêng phần chả cốm thì rất nhiều người khách quen lại thích ăn chả cốm mỏng. Tuy nhiên chị cũng thấy ăn dày ngon hơn nhưng vì khách quen ăn mỏng. Lần sau e đến dặn nhân viên là: cắt chả cốm dày nhé. Còn về giá thì dĩ nhiên mọi thứ quận 1 nó sẽ khác với quận xa trung tâm về cả nhân sự hay mặt bằng cho nhân viên ăn ở lại. Cảm ơn em khen bún và đậu nhà chị."

“Chiến thần” Hà Linh review quán ăn của streamer Xemesis - ảnh 16 ADVERTISEMENT
Trang Trần cũng ngay lập tức có phản hồi về video. (Ảnh: FB Võ Hà Linh)

“Chiến thần” Hà Linh review quán ăn của streamer Xemesis - ảnh 17
Trang Trần thậm chí còn đăng bài cảm ơn Hà Linh trên trang cá nhân. (Ảnh: FB Trang Trần)

ADVERTISEMENT

Chưa dừng lại ở đó, để giải thích cho nhận xét của Hà Linh về việc giá 1 suất bún đậu có phần đắt đỏ hơn so với mặt bằng chung, Trang Trần cũng giãi bày, chia sẻ về vấn đề này: "Thật sự quận 1 nhân sự đi làm nếu đi xe máy thì gửi xe 300k/1 tháng, nếu ở lại phòng trọ rẻ nhất trong ngõ 2,5- 3 triệu/1 phòng chưa điện nước. Nói chung quận 1 đắt đỏ. Em nuôi nhân viên ở lại hay trả tiền thuê trông xe tháng các em cũng căng. Tiền ăn của các em vật giá mua bán quận 1 đắt ạ. Em cũng hiểu không thể chia sẻ hết để mọi người hiểu. Cho nên, nếu ủng hộ em cám ơn. Không cũng không có gì. Chứ em không phải loại không hiểu biết. Nếu nói sai thì 10 Hà Linh cũng không bao giờ phải nhịn. Người ta nói đúng phải công nhận. Mai bắt treo túi nước đuổi ruồi ạ."

“Chiến thần” Hà Linh review quán ăn của streamer Xemesis - ảnh 18
Trang Trần nhận lời góp ý và hứa hẹn sẽ sửa những điều còn thiếu sót. (Ảnh: FB Võ Hà Linh)

Trải nghiệm của Hà Linh đã một phần nào giúp mỗi người biết thêm về một quán ăn. Có thể nói, cách nhận xét thẳng thắn, công tâm chính là yếu tố giúp cô nàng được mọi người quý mến.

Xoài Non tặng quà cho chồng: Xemesis nhìn số dư tài khoản mà xỉu ngang Kết hôn với streamer giàu nhất Việt Nam, cuộc sống của Xoài Non nhận được nhiều sự quan tâm từ người dùng mạng. Sau 5 năm bên nhau, cặp đôi vẫn giữ được tình cảm mặn nồng, mặc cho không ít thị phi bủa vây. Nhìn hình ảnh...

Chia sẻ