Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chiều lòng MiFan, Xiaomi mang Dynamic Island lên smartphone mới

Công nghệ 30/09/2022 - 05:12

Ngay khi ra mắt trên iPhone 14 series, Dynamic Island đã tạo nên cơn sốt trong cộng đồng công nghệ. Rất nhiều người hâm mộ đã yêu cầu Xiaomi đưa tính năng này lên sản phẩm của hãng

Và có lẽ để chiều lòng người hâm mộ, Xiaomi CIVI 2 đã xuất hiện trên poster với phần notch giống hệt iPhone 14.

ADVERTISEMENT

Xiaomi mang Dynamic Island lên Xiaomi CIVI 2

Theo đó, Apple đã tạo ra công nghệ Dynamic Island cho phép người dùng thoải mái thay đổi nội dung hiển thị nhanh của các ứng dụng như cuộc gọi, Facetime, ghi âm, bản đồ… Và tất nhiên Xiaomi không thể bỏ qua một công nghệ thú vị như vậy.

Trong cuộc khảo sát gần đây của hãng, đã có hơn 60% người dùng (~ khoảng 2200 người) ủng hộ việc mang Dynamic Island lên smartphone. Xiaomi rất nhanh chóng đưa mong ước đó thành hiện thực. Nói về độ chiều fan thì có lẽ khó có thương hiệu nào qua được công ty Trung Quốc này.

Video đang HOT

Chiều lòng MiFan, Xiaomi mang Dynamic Island lên smartphone mới - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Xiaomi CIVI 2 có số model 2209129SC dự kiến sẽ ra mắt với vi xử lý 4 nhân, GPU Adreno 662 tích hợp, 16GB RAM LPDDR5 và màn hình AMOLED 120Hz. Khác với CIVI và CIVI 1S chỉ được bán ra tại thị trường nội địa, sản phẩm này sẽ được phát hành ra nhiều nước khác trên thế giới.

Xiaomi cũng chia sẻ rằng phiên bản mới không chỉ sở hữu thiết kế thời thượng mà còn hỗ trợ nhiều công nghệ chụp ảnh hiện đại. Ngoài ra, máy sẽ có thêm phiên bản Hello Kitty cực dễ thương dành cho các bạn nữ và fan hâm mộ của nhân vật này. Dự kiến, sản CIVI 2 sẽ ra mắt vào ngày 27/9 (13h theo giờ Việt Nam).

Chiều lòng MiFan, Xiaomi mang Dynamic Island lên smartphone mới - ảnh 2

Xiaomi chuẩn bị ra mắt điện thoại có "Dynamic Island"

ADVERTISEMENT

Xiaomi mới đây đã công bố sẽ sớm ra mắt chiếc smartphone mới thuộc dòng sản phẩm CIVI. CIVI là dòng smartphone được định hướng cho người dùng trẻ, nổi bật với thiết đẹp, camera chất lượng và hiệu năng khá. Xiaomi CIVI 2 kế nhiệm cho CIVI và CIVI 1S ra mắt cách đây đã khá lâu.

Các hình ảnh render của Xiaomi CIVI 2 cũng được Xiaomi đăng tải, cho thấy một thiết kế khá đẹp mắt với mặt trước là màn hình cong cạnh bên, trang bị camera selfie kép 32MP và điểm đặc biệt là cách thiết kế hình "viên thuốc" nhưng đặt ở chính giữa, khiến người dùng liên tưởng tới tính năng Dynamic Island của iPhone 14 Pro mới ra mắt. Tuy nhiên liệu Xiaomi có thiết kế để người dùng tương tác được với khu vực này của màn hình hay không thì chưa được xác nhận.

Chiều lòng MiFan, Xiaomi mang Dynamic Island lên smartphone mới - ảnh 3

Trước đó, CEO Lu Weibing của Redmi đã đăng một câu hỏi trên trang Weibo cá nhân, hỏi về việc liệu các fan của Xiaomi có muốn Dynamic Island trên Redmi K60 hay không. Chủ đề này đã nhận được sự quan tâm của nhiều người dùng công nghệ, tất nhiên sẽ có nhiều ý kiến trái chiều tuy nhiên không thể phủ nhận việc Apple đã khôn khéo biến nhược điểm của màn hình trở thành một phần mà người dùng có thể tương tác được. Rất có thể Xiaomi CIVI 2 sẽ là chiếc smartphone đầu tiên trang bị tính năng tương tự Dynamic Island, và tiếp theo đó sẽ là Redmi K60.

Một vài ảnh thực tế của Xiaomi CIVI 2 cũng được đăng tải, xác nhận các tin đồ rò rỉ. Theo đó, chiếc máy này có mặt lưng với hoạ tiết đường sóng uốn lượn khá bắt mắt, đi kèm khung viền có vẻ như được hoàn thiện từ kim loại.

ADVERTISEMENT

Chiều lòng MiFan, Xiaomi mang Dynamic Island lên smartphone mới - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Chiều lòng MiFan, Xiaomi mang Dynamic Island lên smartphone mới - ảnh 5

Về các thông số khác, Xiaomi CIVI sẽ có hệ thống camera chính gồm 3 ống kính ở mặt lưng, thiết kế giống với Xiaomi 12/12S và Redmi K50 Ultra, trong đó camera góc rộng có độ phân giải 50MP, sử dụng cảm biến IMX766, camera góc siêu rộng và một camera macro. Xiaomi cũng cho biết camera chính của CIVI 2 cải thiện khả năng thu nhận ánh sáng lên tới 101.8%, đồng thời tăng tốc độ chụp lên 144%.

ADVERTISEMENT

Chiều lòng MiFan, Xiaomi mang Dynamic Island lên smartphone mới - ảnh 6

Được biết, CIVI 2 sẽ trang bị con chip Snapdragon 7 Gen 1 mới ra mắt của Qualcomm. Đây là một con chip tầm trung cho hiệu năng tương đối mạnh mẽ trong phân khúc. CIVI 2 sẽ sớm ra mắt tại thị trường Trung Quốc vào ngày 27/9 tới đây.

Xiaomi ra mắt pin dự phòng MagSafe cho iPhone 14: Dung lượng 5000mAh, giá chưa tới 700,000 đồng Pin dự phòng do Xiaomi sản xuất cho iPhone có dung lượng 5000mAh, hỗ trợ công nghệ MagSafe. Xiaomi mới đây đã giới thiệu một món phụ kiện mới dành cho người dùng iPhone. Cụ thể, sản phẩm này là một viên pin dự phòng MagSafe có dung...

Chia sẻ