Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chiêu mộ những nhà vô địch, điều SE còn thiếu lại chính là bản lĩnh nhà vô địch

Game 13/03/2023 - 14:24

SE đã lại thất bại trước GAM trong một ngày mà chính nhà đương kim vô địch VCS cũng không thi đấu ấn tượng hơn.

Tuần thi đấu thứ 3 của VCS Mùa Xuân 2023 đánh dấu trận đối đầu rất đáng mong đợi giữa GAM Esports và SBTC Esports. Không chỉ mang tính chất một trận đấu, mà đây còn là hai đối thủ nhiều duyên nợ cũng như đông fan bậc nhất làng LMHT Việt. Do đó, tuyển thủ hai bên đều đặt mục tiêu chiến thắng thuyết phục nhất.

Chiêu mộ những nhà vô địch, điều SE còn thiếu lại chính là bản lĩnh nhà vô địch - ảnh 1

Trận đấu giữa GAM - SE rất được mong đợi - nguồn: Fanpage VCS

Diễn biến trận đấu không nằm ngoài mong đợi của khán giả khi SE lẫn GAM đều tỏ ra vô cùng nỗ lực. Thậm chí, "Gà Hồng" chính là đội tuyển vươn lên dẫn trước sau ván thi đấu thứ nhất. Tuy nhiên, bằng bản lĩnh của nhà vô địch, GAM lật ngược thế cờ và giành thắng lợi kịch tính 2-1 trước đối thủ nhiều duyên nợ.

Chiêu mộ những nhà vô địch, điều SE còn thiếu lại chính là bản lĩnh nhà vô địch - ảnh 2

GAM đã có màn lội ngược dòng đầy kịch tính trước SE - nguồn: YouTube

Nhưng như chính cộng đồng và rất nhiều chuyên gia trong làng LMHT Việt đã nhận thấy, SE tự thua nhiều hơn là GAM thi đấu quá hay. Khi nắm được thiên cơ, các tuyển thủ SE lại không biết cách cụ thể hóa lợi thế thành chiến thắng. Ngay cả những tuyển thủ từng lên ngôi vô địch như Dia1, Palette hay Slayder cũng tỏ ra "cóng" trước các thành viên GAM. Đặc biệt, Slayder còn không giữ được sự bình tĩnh trong tình huống quyết định (pha giao tranh ở khu vực Đường Giữa trong ván 3).

Chiêu mộ những nhà vô địch, điều SE còn thiếu lại chính là bản lĩnh nhà vô địch - ảnh 3

Nhưng chính các tuyển thủ SE đã tự thua nhiều hơn là GAM thi đấu quá xuất sắc - nguồn: Fanpage VCS

Hay như chính SofM nhận xét, SE xử lý đầu ván 3 rất hay và đúng điều kiện thắng (dồn tài nguyên cho Slayder). Nhưng khi đến giữa ván đấu, họ lại không giữ được bình tĩnh để macro chính xác hơn. Những pha di chuyển lỗi, xử lý rời rạc chính là nguyên nhân khiến SE mất lợi thế và cả trận đấu vào tay GAM.

Chiêu mộ những nhà vô địch, điều SE còn thiếu lại chính là bản lĩnh nhà vô địch - ảnh 4

SofM cũng phân tích rất kỹ tình huống giao tranh quyết định trong trận GAM - SE - nguồn: YouTube

Để cụ thể hóa giấc mơ danh hiệu, SE tiếp tục bổ sung một Xạ Thủ trẻ, khỏe, có ADN vô địch vào đội hình cùng một HLV được xem là "đọc vị" cấm chọn chuẩn chỉnh bậc nhất VCS. Thế nhưng, cho đến hiện tại, SE lại thi đấu không được như mong đợi. Và rất có thể, trong tương lai họ sẽ còn sa lầy nhiều hơn nữa nếu tiếp tục duy trì lối chơi và tâm lý như hiện tại.

Theo Thể thao & Văn hóa Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://thethaovanhoa.vn/chieu-mo-nhung-nha-vo-dich-dieu-se-con-thieu-lai-chinh-la-ban-linh-nha-vo-dich-20230313094425453.htm