Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

CHÍNH THỨC: Juventus công bố tân binh thứ 5

Thể thao 13/08/2022 - 05:05

Juventus vừa chính thức xác nhận đón tân binh thứ 5 ở phiên chợ hè 2022.

 

Juventus đã chi 49.5 triệu euro chiêu mộ 4 tân binh. 2 cái tên đáng chú ý nhất là Angel di Maria và Paul Pogba. Đây là những sự bổ sung cho hàng công. Trong khi đó, 2 bản hợp đồng mới còn lại là Bremer và Andrea Cambiaso mang lại sự chắc chắn cho hàng phòng ngự.

Phiên chợ hè 2022 chưa kết thúc nên đại diện Serie A vẫn muốn tiếp tục bổ sung nhân sự. Được biết, Juventus được nhiều nguồn tin tiết lộ đã vượt mặt West Ham United để giành sự phục vụ của Filip Kostic từ Frankfurt. Ngôi sao sinh năm 1992 đã đặt chân đến Turin vào ngày hôm qua nhằm hoàn tất buổi kiểm tra y tế. Đến thời điểm hiện tại, .

CHÍNH THỨC: Juventus công bố tân binh thứ 5 - ảnh 1

 Kostic trở thành tân binh tiếp theo của Juventus.

  • M.U liên tục bẽ mặt trên TTCN trước 1 đội bóng

  • Arteta chốt kế hoạch bổ sung tân binh của Arsenal

Kostic sẽ ký hợp đồng 4 năm với đại diện Serie A. Bản hợp đồng này khiến Juventus móc hầu bao 16 triệu euro. Ở chiều ngược lại, Juventus chấp nhận để Luca Pellegrini đến Frankfurt theo dạng cho mượn. 

Như vậy, Juventus đã hoàn thiện sự bổ sung 2 hành lang cánh. Nếu Di Maria trấn giữ cánh phải thì Kostic sẽ được bố trí thi đấu bên hành lang đối diện. 2 gương mặt này là sự hỗ trợ hoàn hảo cho trung phong Dusan Vlahovic. Trong trường hợp Federico Chiesa trở lại sau chấn thương dài hạn, hàng công của Juventus vào mùa giải 2022/23 là không thể xem thường.

Lữ Phong - theo xevathethao.vn | 22:08 12/08/2022