Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

CHÍNH THỨC! Lionel Messi chia tay PSG

Thể thao 04/06/2023 - 03:34

Lionel Messi không còn là người của PSG sau khi mùa giải năm nay khép lại.

 

"Sau hai mùa giải ở thủ đô, c CLB, với sự xúc động nhất định, chúc Leo gặt hái được nhiều thành công hơn nữa trong phần còn lại của sự nghiệp", PSG thông báo khuya 3/6.

"PSG xin gửi lời cảm ơn nồng nhiệt đến người đã 7 lần giành Quả bóng Vàng. Trong thời gian gắn bó với CLB, Mesi giúp đội bóng giành chức vô địch cúp Quốc gia và hai danh hiệu Ligue 1," đội bóng thủ đô Paris chia sẻ thêm.

CHÍNH THỨC! Lionel Messi chia tay PSG - ảnh 1

 Messi không còn là người của PSG sau mùa giải này.

  • NÓNG! Chelsea gây choáng cho Man Utd vụ Mason Mount

  • 3 cầu thủ Man Utd dùng để đổi lấy Declan Rice

Trong khi đó, Messi cho hay: "Cảm ơn câu lạc bộ, thành phố Paris và người dân ở đây trong hai năm qua và tôi chúc họ những điều tốt đẹp nhất trong tương lai.

Tôi rất vinh dự khi đại diện cho màu áo PSG. Tôi thật sự tận hưởng khoảng thời gian chơi bóng cho PSG và sát cánh bên cạnh những cầu thủ giỏi nhất. Tôi muốn cảm ơn đội bóng vì trải nghiệm tuyệt vời ở Paris."

Bầu không khí ở Paris trở nên căng thẳng trong những tuần cuối. Phía Messi tuyên bố anh được câu lạc bộ cho phép đến Saudi Arabia, nhưng PSG hủy ngày nghỉ theo lịch trình sau thất bại trước Lorient, dẫn đến sự vắng mặt "trái phép" của Leo.

Sau đó, cổ động viên PSG nổi giận. Họ tập trung trước trụ sở CLB và gọi Leo là "thằng khốn". Đây được coi là giọt nước tràn ly khiến mối lương duyên của Messi và PSG dang dở.

Đã có nhiều đồn đoán về việc El Pulga chuyển sang Saudi Arabia chơi bóng. Khi ấy, anh có thể đối đầu với Cristiano Ronaldo đang khoác áo Al Nassr. Tại đây, Messi còn được trả mức lương cao nhất thế giới.

CHÍNH THỨC! Lionel Messi chia tay PSG - ảnh 2

 Hiện tại, chưa rõ Messi sẽ tới đội bóng nào trong mùa hè năm nay.

Tuy nhiên, MLS cũng đang chào đón Messi với những giao kèo đầy hứa hẹn. Hoặc Leo có thể trở lại Barcelona. Đội chủ sân Camp Nou đang tìm cách tái hợp Messi. Đó là những lựa chọn rõ ràng cho cầu thủ người Argentina.

Dù vậy, chưa rõ Messi sẽ về đâu. Có thông tin cho rằng Leo ưu tiên trở lại Tây Ban Nha. Thế nhưng vấn đề tài chính của đội bóng xứ Catalan là một trở ngại lớn. Do đó, người hâm mộ kỳ vọng Messi sẽ tới Trung Đông,

Với PSG, mối lương duyên 2 năm cùng Messi kết thúc chóng vánh. Dự án về một siêu đội hình với Messi, Neymar và Kylian Mbappe coi như thất bại toàn tập. PSG sẽ thay đổi và họ coi Mbappe là trung tâm, không còn bóng dáng Messi trong đội hình ở mùa giải tới.

Không chỉ Messi, cả Sergio Ramos cũng thông báo không còn gắn bó với PSG. Ngoài ra, đội chủ sân Parc des Princes cũng đang có kế hoạch sa thải HLV Christopher Galtier. Jose Mourinho là ứng cử viên sáng giá cho vị trí ghế nóng sau mùa giải này.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Tiểu Lam | 23:53 03/06/2023