Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

CHÍNH THỨC: Top 3 đề cử cầu thủ hay nhất UEFA

Thể thao 13/08/2022 - 07:23

Ba đề cử hàng đầu cho danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất năm của UEFA 2021/22 đã được công bố.

 

Trang chủ UEFA đã . Những cái tên nói trên đều ghi dấu ấn rõ nét và đóng vai trò nòng cốt giúp đội bóng của họ vượt qua những đối thủ lớn.

CHÍNH THỨC: Top 3 đề cử cầu thủ hay nhất UEFA - ảnh 1

 Top 3 đề cử cho danh hiệu cầu thủ hay nhất năm của UEFA.

Tiền đạo người Pháp đã trải qua một mùa giải tuyệt vời khi tỏa sáng ở hầu hết những đấu trường mà anh góp mặt. Với 15 pha lập công và 2 đường kiến tạo, Benzema đã mang về cho cá nhân anh danh hiệu Champions League thứ 5, đồng thời giúp Real Madrid nối dài kỷ lục về số cúp châu Âu lên con số 14.

  • Sterling: “Tôi ở đây để giành được nó”

  • Phản ứng của dàn sao Real sau khi giành Siêu cúp châu Âu

NHM có thể gọi ngôi sao người Bỉ là Benzema nơi khung gỗ, bởi những màn cứu thua ngoạn mục đến từ Courtois cũng chẳng kém cạnh gì người đồng đội ở đầu chiến tuyến.

Ở trận chung kết Champions League, Courtois đã khiến những chân sút cự phách như Sadio Mane hay Mohamed Salah bên phía Liverpool nản lòng, qua đó giành luôn danh hiệu cầu thủ hay nhất trận.

Tiền vệ 31 tuổi có lần thứ 3 liên tiếp lọt vào top 3 đề cử. De Bruyne đã nhận danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League sau những màn trình diễn ấn tượng giúp Man City bảo vệ thành công chức vô địch quốc nội.

Mùa giải năm ngoái, Jorginho đã trở thành chủ nhân của giải thưởng này khi giúp Chelsea giành chức vô địch Champions League, đồng thời cùng tuyển Ý lên ngôi tại EURO 2020. Tuy nhiên, sau một mùa giải thi đấu mờ nhạt, chân chuyền 30 tuổi đã phải nhường vinh dự lại cho những người đồng nghiệp khác.

Trường Sơn - theo xevathethao.vn | 22:27 12/08/2022