Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chó mẹ lông vàng lại đẻ được toàn con màu đen, cả chủ lần chó đều ngỡ ngàng

Giới trẻ 13/08/2022 - 17:14

Ngày nay, thị trường thú cưng ngày càng phát triển nên số lượng người nuôi chó ngày càng nhiều. Khi chủ nhân lựa chọn thú cưng, hầu hết họ sẽ chọn một số chú chó ngoan ngoãn và nhạy bén, điều này giúp cho việc nuôi chó trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Nếu muốn hỏi loài chó ngoan ngoãn và nhạy bén nhất trong thế giới loài chó, có lẽ ai cũng sẽ nghĩ đến chú chó lông vàng Golden Retrievers, đây là loài cho xếp thứ 4 về chỉ số IQ, vâng lời chủ và rất hiểu chuyện, là giống chó yêu thích của nhiều người.

Một người đàn ông đến từ Trung Quốc cũng rất yêu thích giống chó này nên đã mua một con để làm thú cưng trong nhà, chú chó rất ngoan ngoãn, hiền lành.

Chó mẹ lông vàng lại đẻ được toàn con màu đen, cả chủ lần chó đều ngỡ ngàng - ảnh 1

Vì người đàn ông này ngoài việc nuôi làm thú cưng, còn muốn chú chó đẻ con để mang lại lợi ích kinh tế nên đã bỏ số tiền lớn mua một con chó thuần chủng. Vì vậy, chú chó này được chăm sóc ở chế độ rất tốt, đặc biệt không được tự ý ra ngoài vì người chủ lo ngại rằng chú chó sẽ bị những con chó khác “quấy rối”.

Tuy nhiên, dù người đàn ông có chăm sóc mình tốt đến đâu thì cũng không thể tránh khỏi một số điều “dở khóc dở cười”. Trong một lần không chú ý, chú chó cưng này đã mang thai ngoài ý muốn.

Tuy nhiên, chủ nhân cũng không thể nghĩ nhiều như vậy, vì đang mang thai nên chỉ biết yên tâm chờ đợi, hy vọng sẽ sinh ra một lứa chó giống tốt, để bán lấy tiền.

Chó mẹ lông vàng lại đẻ được toàn con màu đen, cả chủ lần chó đều ngỡ ngàng - ảnh 2

Sau thời gian dài mang thai, cuối cùng chú chó cũng sinh ra đàn con kháu khỉnh, người đàn ông vui mừng vì nghĩ rằng sắp kiếm được nhiều tiền. Tuy nhiên, khi nhìn thấy màu sắc của đàn con, anh không thể tin vào mắt mình, chú chó săn lông vàng thuần chủng của mình đã thực sự sinh ra một bầy chó đen. Điều này khiến cả ông chủ và chó mẹ không khỏi sững sờ.

Chó mẹ lông vàng lại đẻ được toàn con màu đen, cả chủ lần chó đều ngỡ ngàng - ảnh 3

Người đàn ông suy nghĩ kỹ và nhanh chóng biết lý do, cha của những con chó đen nhỏ này chắc hẳn là chó ngao Tây Tạng bên cạnh, vì vậy người đàn ông cầm cây gậy lên và định “tính sổ” với chú chó ngao Tây Tạng nhà hàng xóm.

Chó mẹ lông vàng lại đẻ được toàn con màu đen, cả chủ lần chó đều ngỡ ngàng - ảnh 4

Sau khi chủ nhân của chú chó ngao Tây Tạng nhìn thấy nó, anh ta cũng thở dài rằng gen của chú chó ngao Tây Tạng này quá mạnh. Sẽ thật tuyệt nếu những chú chó con có ngoại hình của một chú chó Golden Retrievers và tính khí của một chú chó ngao Tây Tạng, nhưng không may là ngược lại.

Cuối cùng, người đàn ông đã tặng tất cả những chú chó con này cho những người hàng xóm. Vì không thể bán nó để lấy tiền, nên việc giữ cũng vô ích. Nhưng những người hàng xóm rất vui, dù sao thì có thêm chú chó cưng ở trong nhà cũng giúp vui cửa, vui nhà.