Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Choáng ngợp với chuyên cơ sang trọng của BLACKPINK: 4 phòng ngủ, 6 ghế VIP

Giải trí 07/06/2023 - 07:27

BLACKPINK đã được tiếp đón như một vị khách quý trên máy bay hạng sang của Korean Air trong chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới lần này.

Theo nguồn tin từ Kbizoom, hãng hàng không Korean Air đã trở thành nhà tài trợ chính thức cho chuyến lưu diễn vòng quanh thế giới của BLACKPINK. Không chỉ cung cấp máy bay chuyên dụng cho 4 thành viên, hãng còn giảm giá vé máy bay và hành lí bổ sung miễn phí cho nhân viên trong suốt chuyến lưu diễn.

Choáng ngợp với chuyên cơ sang trọng của BLACKPINK: 4 phòng ngủ, 6 ghế VIP - ảnh 1

Chuyên cơ sang trọng với hình ảnh BLACKPINK phía ngoài. (Ảnh: TTG)

Mới đây, Korean Air đã hé lộ nội thất của chiếc chuyên cơ sang trọng chở BLACKPINK trong chuyến lưu diễn lần này. Theo đó, khán giả hoàn toàn choáng ngợp khi máy bay có tới 4 phòng ngủ cùng 6 ghế VIP nhằm mang lại trải nghiệm bay hoàn hảo nhất cho nhóm nhạc hàng đầu thế giới. Chiếc máy bay cũng được hãng tự hào có nội thất rộng rãi, thoải mái và lí tưởng để giải tỏa mệt mỏi sau lịch trình bận rộn.

Choáng ngợp với chuyên cơ sang trọng của BLACKPINK: 4 phòng ngủ, 6 ghế VIP - ảnh 2
Choáng ngợp với chuyên cơ sang trọng của BLACKPINK: 4 phòng ngủ, 6 ghế VIP - ảnh 3

Chuyên cơ sang trọng dành cho BLACKPINK bao gồm 4 phòng ngủ rộng rãi cùng 6 ghế VIP. (Ảnh: Instagram)

Được biết, hãng hàng không đã chuẩn bị chu đáo những món quà dành riêng cho BLACKPINK. Trong đó, những búp bê đáng yêu tượng trưng cho từng thành viên cũng được hãng đặt làm riêng, bao gồm gấu bông cầm hoa cho Jisoo, chú chó nhồi bông giống với thú cưng Hank của Rosé.

Choáng ngợp với chuyên cơ sang trọng của BLACKPINK: 4 phòng ngủ, 6 ghế VIP - ảnh 4

Những món quà của hãng hàng không dành tặng riêng cho các thành viên BLACKPINK. (Ảnh: Instagram)

Ngay sau khi những hình ảnh được đăng tải, khán giả đã trầm trồ trước sự sang trọng mà chuyên cơ mang tới cho BLACKPINK. Nhiều khán giả khẳng định đây là phần thưởng xứng đáng cho cả 4 cô gái nhà YG Entertainment khi đã làm việc chăm chỉ trong nhiều năm qua và luôn khẳng định vị thế là nhóm nhạc nữ K-Pop số một thế giới hiện nay.