Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chọn sắc màu trang phục hợp với người mệnh Thủy

Phái đẹp 17/01/2023 - 16:19

Việc lựa chọn trang phục phù hợp với bản mệnh sẽ giúp bạn gặp được nhiều may mắn, thuận lợi hơn trong cuộc sống.

Màu xanh nước biển

Xanh nước biển là màu thuộc hành Thủy, đứng đầu trong những màu sắc tương hợp với người mệnh Thủy. Đây là sắc màu của sự vững chắc, tin cậy và tĩnh lặng nhất định. Nhưng cũng giống như biển khơi, đôi khi trong đó sẽ có sự cuồng nhiệt và mãnh liệt.

Chọn sắc màu trang phục hợp với người mệnh Thủy - ảnh 1

Gam màu này cũng có nhiều sắc độ khác nhau, khi chọn trang phục chị em có thể linh hoạt lựa chọn sắc thái màu khác nhau để mix đồ sao cho phù hợp với ngoại hình bản thân.

Chọn sắc màu trang phục hợp với người mệnh Thủy - ảnh 2

Màu đen

Màu đen đại diện cho sự quyết đoán, mạnh mẽ và có phần bí ẩn trong tâm hồn những người mang mệnh Thủy. Sắc màu này cũng giúp đem đến sự chắc chắn và thành công trong mỗi công việc của bạn. 

Chọn sắc màu trang phục hợp với người mệnh Thủy - ảnh 3

Đây cũng là màu tượng trưng cho sự huyền bí, thành đạt và sang trọng. Màu đen giúp mệnh Thủy tránh được những bất trắc và những điều kém may mắn trong cuộc sống, công việc.

Chọn sắc màu trang phục hợp với người mệnh Thủy - ảnh 4

Màu trắng

Trong ngũ hành, Kim sinh Thủy bởi vậy những màu sắc thuộc mệnh Kim đều rất phù hợp cho người mệnh Thủy. Trong đó, trắng là màu đại diện cho mệnh Kim, đặc biệt là trắng ánh kim. Màu trắng tượng trưng cho sự trong trẻo, thuần khiết và tinh tế.

Chọn sắc màu trang phục hợp với người mệnh Thủy - ảnh 5

Nàng mệnh Thủy đang gặp phải ít nhiều khó khăn trong công việc, màu trắng sẽ giúp bạn sắp xếp lại những rắc rối ấy và mở ra con đường thuận lợi cho bạn.

Chọn sắc màu trang phục hợp với người mệnh Thủy - ảnh 6

Để hạn chế tối đa việc bị tiêu hao năng lượng và sự cản trở trong con đường danh lợi, sự nghiệp, mệnh Thủy nên tránh các màu sắc như: đỏ, cam, tím, vàng, nâu đất, nâu nhạt, xanh lá cây… 

La
Theo VietNamNet