Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chọn Zeri đi top, TheShy bị công kích vì hiểu nhầm là ''phá game''

Game 27/01/2023 - 09:46

(Thethaovanhoa.vn) - TheShy đã rơi vào một tình cảnh vô cùng éo le sau khi chọn vị tướng Zeri để đi Đường Trên trong một trận đánh rank.

TheShy luôn nổi tiếng là một tuyển thủ có kỹ năng rất cao và tư duy chơi game vào hàng top đầu của làng LMHT. Tuy nhiên, sau quãng thời gian hoàng kim cùng Invictus Gaming, "Shy ca" gần như không còn tìm thấy vinh quang nữa. Nguyên nhân đến từ phong độ trồi sụt của chính cựu vô địch CKTG 2018. Dù vậy, không thể phủ nhận vào một ngày thi đấu "lên đồng", anh có thể hủy diệt bất kỳ đối thủ nào dù mạnh đến đâu.

Chọn Zeri đi top, TheShy bị công kích vì hiểu nhầm là ''phá game'' - ảnh 1

TheShy nổi tiếng là tuyển thủ có bể tướng rộng - nguồn: Weibo

Kể từ khi gia nhập Weibo Gaming, với những điều khoản đặc biệt trong hợp đồng đã buộc TheShy phải leo rank nhiều hơn. Sau quãng thời gian đánh rank Hàn, hiện tại anh đã phải quay về với siêu máy chủ LPL. Lý do là vì tài khoản rank Hàn của TheShy và một loạt những tuyển thủ khác đều bắt đầu bị Riot thanh lý trong công cuộc đảm bảo môi trường leo rank của riêng khu vực LCK sau vô số rắc rối vừa qua.

Chọn Zeri đi top, TheShy bị công kích vì hiểu nhầm là ''phá game'' - ảnh 2

Mới đây, anh và một loạt tuyển thủ tại LPL đã bị khóa tài khoản rank Hàn - nguồn: Sohu

Nhưng ngay cả khi về với LPL, TheShy cũng gặp vấn đề. Cụ thể, trong một trận đấu gần đây, anh đã sử dụng Zeri với ý định đi Đường Trên. Tuy nhiên, các đồng đội của anh trong rank lại không nghĩ như vậy. Khi thấy TheShy chọn vào Zeri, người chơi ở vị trí Xạ Thủ của đội đã liên tục "ping" vào TheShy và đặt câu hỏi chất vấn.

Sau đó, những người khác cũng hỏi TheShy về vị trí mà anh muốn đi. Tuy nhiên, lúc này lại xảy ra hiểu lầm khi TheShy tưởng rằng đồng đội hỏi anh "Đi vị trí Xạ Thủ phải không?" và anh đã trả lời "OK" để những người khác chọn vị trí. Kết quả là đồng đội cho rằng TheShy chọn Đường Trên nhưng lại cướp tướng Xạ Thủ của người khác và bắt đầu chỉ trích tuyển thủ của WBG.

Chọn Zeri đi top, TheShy bị công kích vì hiểu nhầm là ''phá game'' - ảnh 3

TheShy còn bị đồng đội chỉ trích vì chọn Zeri đi Đường Trên - nguồn: Sohu

Rất may, sau đó đội của TheShy vẫn giành chiến thắng và người bị buộc đổi lên Đường Trên là tuyển thủ chơi Irelia còn giành MVP của ván đấu. Sự việc khép lại những cũng mang đến những trải nghiệm không thực sự tốt cho TheShy mà nguyên nhân tất cả chỉ vì những bất đồng trong giao tiếp mà thôi.

Theo Thể thao & Văn hóa Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://thethaovanhoa.vn/chon-zeri-di-top-theshy-bi-cong-kich-vi-hieu-nham-la-pha-game-20230126080638185.htm