Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chồng ''cắm sừng'' vì vợ mê làm việc, không đáp ứng chuyện ''chăn gối'', người phụ nữ xin lời khuyên

Phái đẹp 25/03/2023 - 13:54

Do mải mê làm việc nên người vợ không thể quan tâm đến chồng, cuối cùng cô phát hiện chồng ngoại tình với đồng nghiệp.

Trong mối quan hệ vợ chồng, cả hai người đều cần phải dành thời gian vun vén cho gia đình, quan tâm nhau thì mới hạnh phúc. Có những người vợ hoặc chồng chỉ vì mải mê làm việc mà quên đi 1 nửa của mình.

Mới đây, một người vợ kể về việc bị chồng ngoại tình chỉ vì cô quá đam mê công việc: "Em nên ly dị chồng hay chuyển công việc để cho hôn nhân này một cơ hội? Chuyện là em đang có một công việc vô cùng tốt, những đồng nghiệp tuyệt vời và một mức thu nhập cực ổn.

Nhưng đời không có thứ gì là hoàn hảo hết, chồng em ngoại tình. Vấn đề là tại em. Là do em quá mải mê công việc mà bỏ lơ anh ấy. Bốn tháng không đáp ứng chồng, cơm nước cũng chưa từng làm, thậm chí chồng nấu cơm em cũng không còn thời gian để ăn. Em bận rộn với công việc, nhậu nhẹt cùng đồng nghiệp, khách hàng. Tối nào cũng 21h - 22h mới về đến nhà và ngã vật ra vì mệt. Bù lại, thu nhập của em rất tốt nên em hay mua đồ hiệu tặng chồng như một sự bù đắp.

Cũng có đôi khi em lỡ lời khen đồng nghiệp nam hay khách hàng nam trước mặt chồng khiến anh ấy tự ái nhiều phen. Hoặc những khi mệt mỏi, chồng chạm vào em đều bị em quát và đuổi cổ với lý do: Không hiểu và không thông cảm với vợ. Em cũng nghĩ nếu đặt địa vị đó là mình, chắc mình cũng sẽ ngoại tình thôi. Huống chi đàn ông…

Em phát hiện ra chồng ngoại tình được gần 1 tháng. Thực ra họ mới chỉ cùng nhau đi cafe, tâm sự với nhau chứ chắc chưa đến mức ngủ với nhau. Chồng em cũng vụng nên không giấu giỏi, tin nhắn qua lại của hai người chưa bị xóa. Hôm ấy điện thoại em mất sóng, em mượn điện thoại của chồng gọi nên tình cờ phát hiện ra. Chồng em đã chân thành xin lỗi và hứa sẽ cắt đứt quan hệ. Anh muốn em cùng anh chuyển vào Nam sinh sống để không còn gặp lại cô nhân tình kia nữa (cô ấy là đồng nghiệp).

Em vừa đau vừa giận chính bản thân mình vì chính mình cũng có lỗi trong việc này. Nhưng chuyển vào Nam sinh sống thì em sẽ phải từ bỏ công việc đang tốt này. Em sẽ phải làm lại từ đầu. Phụ nữ 40 tuổi thật khó để làm lại.

Anh ấy, chồng em thì tốt hơn vì công việc mới trong Nam sẽ có thu nhập rất cao, đủ để vợ chồng em không phải lo lắng quá về tài chính, lại còn được phân nhà, cái nhà hiện tại có thể cho thuê với mức giá 30 triệu/tháng, cũng sẽ là một khoản thu nhập thụ động.

Em thật chẳng thể tìm ra lý do gì để từ chối việc đó. Nhưng em vẫn tiếc công việc của mình, tiếc những đồng nghiệp vào sinh ra tử với mình. Em cũng không biết mình có sẵn sàng tha thứ và quên đi lỗi lầm của chồng không? Em vẫn tự hỏi mình: Em có còn yêu chồng không? Nhưng giờ nó như một mớ bòng bong vậy. Em muốn mọi người cho em lời khuyên".

Chồng ''cắm sừng'' vì vợ mê làm việc, không đáp ứng chuyện ''chăn gối'', người phụ nữ xin lời khuyên - ảnh 1

Phát hiện chồng ngoại tình do mình bỏ bê, vợ xin lời khuyên nên bỏ việc theo chồng vào Nam hay ly hôn?

Đọc xong câu chuyện này, nhiều người khuyên cô nên cùng chồng vào Nam sinh sống để tiếp tục cuộc hôn nhân, nhưng cũng có người lại cho rằng nên ly hôn khi chồng ngoại tình.

Chồng ''cắm sừng'' vì vợ mê làm việc, không đáp ứng chuyện ''chăn gối'', người phụ nữ xin lời khuyên - ảnh 2

Chồng ''cắm sừng'' vì vợ mê làm việc, không đáp ứng chuyện ''chăn gối'', người phụ nữ xin lời khuyên - ảnh 3

Chồng ''cắm sừng'' vì vợ mê làm việc, không đáp ứng chuyện ''chăn gối'', người phụ nữ xin lời khuyên - ảnh 4

Chồng ''cắm sừng'' vì vợ mê làm việc, không đáp ứng chuyện ''chăn gối'', người phụ nữ xin lời khuyên - ảnh 5

Cư dân mạng đưa ra lời khuyên cho người vợ.