Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chồng cũ ngọt ngào bên Hoàng Oanh "như chưa hề có cuộc chia ly"

Giải trí 08/08/2022 - 11:23

Hoàng Oanh và Jack Cole khá thân mật, cùng nở nụ cười rạng ngời bên con trai Max.

Trên trang cá nhân, Jack Cole mới đây chia sẻ hình ảnh hội ngộ Hoàng Oanh và con trai. Gặp lại quý tử sau ít tháng xa cách, doanh nhân người Mỹ không khỏi mừng rỡ, vẻ hạnh phúc hiện trên gương mặt.

Trong bức ảnh 3 người, Hoàng Oanh và Jack Cole khá thân mật, cùng nở nụ cười rạng rỡ bên con trai Max. Bức ảnh khiến nhiều người cảm giác cặp đôi "như chưa hề có cuộc chia ly", đồng thời ngưỡng mộ cách hành xử của cả hai khi chấm dứt hôn nhân.

Chồng cũ ngọt ngào bên Hoàng Oanh 'như chưa hề có cuộc chia ly' - ảnh 1
Khoảnh khắc đẹp của chồng cũ và Hoàng Oanh.

Chồng cũ ngọt ngào bên Hoàng Oanh 'như chưa hề có cuộc chia ly' - ảnh 2
Jack Cole hào hứng vui chơi cùng con trai nhỏ.

Hoàng Oanh và Jack Cole kết hôn vào tháng 12/2019, sau 2 năm hẹn hò. Họ có với nhau một bé trai kháu khỉnh.

Tuy nhiên, vào ngày 11/4/2022, Jack Cole đột ngột thông báo ly hôn. Không lâu sau đó, Hoàng Oanh cũng chính thức xác nhận sự việc, cho biết cả hai đang tiến hành các thủ tục.

"Oanh và Jack vẫn sẽ cùng nhau yêu thương con, cùng nhau nuôi dạy con khỏe mạnh, hạnh phúc. Còn có ông bà ngoại, ông bà nội, cậu dì…, ai cũng yêu thương con! Dù cho ba mẹ không còn là vợ chồng thì vẫn luôn là ba mẹ của con, vẫn là gia đình!", nữ MC chia sẻ.

Những động thái trên mạng xã hội của doanh nhân người Mỹ thời gian qua cũng cho thấy mối quan hệ với vợ cũ không hề căng thẳng.

Chồng cũ ngọt ngào bên Hoàng Oanh 'như chưa hề có cuộc chia ly' - ảnh 3 Chồng cũ ngọt ngào bên Hoàng Oanh 'như chưa hề có cuộc chia ly' - ảnh 4 Chồng cũ ngọt ngào bên Hoàng Oanh 'như chưa hề có cuộc chia ly' - ảnh 5
Hoàng Oanh và chồng cũ giữ mối quan hệ tốt đẹp, cùng chăm sóc con trai đang tuổi ăn tuổi lớn.

Vq
Theo Vietnamnet