Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ – Tập 32: Bố mẹ Giang đau xót vì số phận

Giải trí 13/08/2022 - 08:02

Trước đây, bà Thanh (Vân Dung) luôn trách số phận sao lại để con gái mình gặp nhiều chuyện trắc trở như vậy. Giang (Lã Thanh Huyền) yêu Vũ (Chí Nhân) rồi bị phản bội, lấy Việt (Việt Anh) thì đã có một đời vợ và con riêng, giờ thì con riêng của chồng lại bị mắc bệnh hiểm nghèo

Trước đây, bà Thanh (Vân Dung) luôn trách số phận sao lại để con gái mình gặp nhiều chuyện trắc trở như vậy. Giang (Lã Thanh Huyền) yêu Vũ (Chí Nhân) rồi bị phản bội, lấy Việt (Việt Anh) thì đã có một đời vợ và con riêng, giờ thì con riêng của chồng lại bị mắc bệnh hiểm nghèo.

ADVERTISEMENT

Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ – Tập 32: Bố mẹ Giang đau xót vì số phận - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ – Tập 32: Bố mẹ Giang đau xót vì số phận - ảnh 2

Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ – Tập 32: Bố mẹ Giang đau xót vì số phận - ảnh 3

Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ – Tập 32: Bố mẹ Giang đau xót vì số phận - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Video đang HOT

Ở xa con nên không lúc nào bà Thanh không lo lắng cho cô con gái duy nhất của mình. Trong lúc hai vợ chồng ngồi nói chuyện với nhau, bà Thanh cứ khóc, hỏi đi hỏi lại vì sao toàn chuyện tệ hại lại rơi vào nhà mình.

Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ – Tập 32: Bố mẹ Giang đau xót vì số phận - ảnh 5

ADVERTISEMENT

Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ – Tập 32: Bố mẹ Giang đau xót vì số phận - ảnh 6

Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ – Tập 32: Bố mẹ Giang đau xót vì số phận - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ – Tập 32: Bố mẹ Giang đau xót vì số phận - ảnh 8

Bố Giang thì ngồi im lặng không nói gì. Ông bảo hoàn cảnh gia đình như thế nào lỗi cũng một phần do mình. Bà Thanh thì quay sang ôm chồng, nói ông không có lỗi gì cả. Lỗi chỉ tại số phận mà thôi.

Tập 32 của phim sẽ được phát sóng vào 21h40 hôm nay trên kênh VTV3. Mời quý vị khán giả chú ý đón xem!

Chồng nói thứ 3 và thứ 5 ngủ ở nhà, những ngày còn lại anh ở với người tình, biết lý do tôi suýt ngất

Từ nhỏ tôi đã là một đứa trẻ ngoan ngoãn và học hành giỏi giang. Tôi chỉ biết đến việc học, còn lại bố mẹ luôn sắp xếp mọi thứ, tôi chỉ việc làm theo. Không như những người khác, tôi thấy hài lòng và hạnh phúc vì được bố mẹ chăm lo từng li từng tí như vậy. Bạn của tôi thì tâm sự: "Sao mày lớn rồi mà lúc nào cũng phụ thuộc bố mẹ, không có chính kiến riêng gì cả thế".

ADVERTISEMENT

Tốt nghiệp ra trường, tôi tình cờ quen bạn trai của mình nhưng khi dẫn anh về ra mắt, bố mẹ không đồng ý. Bố mẹ làm mọi cách ngăn cấm vì anh bằng tuổi tôi, lại chưa có sự nghiệp vững chắc trong tay. Ông bà muốn tôi cưới một người chồng giàu có, sẽ làm trụ cột gia đình để có thể dựa dẫm được. Sợ bố mẹ buồn nên tôi đành chia tay mối tình đầu của mình một cách lặng lẽ.

Ba năm sau khi đi làm, bố mẹ giới thiệu cho tôi một người đàn ông. Lần đầu gặp, tôi mới biết anh đã có một đời vợ. Anh hơn tôi 15 tuổi nhưng rất giàu có. Nguyên nhân họ chia tay là vì vợ cũ của anh chỉ mới sinh một cô con gái, anh muốn sinh thêm con trai thì cô ấy không muốn vì sức khỏe không đảm bảo. Anh thẳng thắn rằng nếu tôi đồng ý, anh sẽ biếu luôn bố mẹ tôi 2 tỷ. Với tôi lúc đó, tình yêu chẳng còn quan trọng nữa, chỉ cần làm bố mẹ vui là được. Tôi gật đầu chấp nhận tất cả.

Đám cưới được tổ chức ngay sau đó tại một khách sạn hoành tráng, họ hàng ai cũng ngưỡng mộ vì tôi cưới được đại gia giàu có. Chồng tặng tôi rất nhiều món quà giá trị khiến nhiều người phải trầm trồ. Tôi mang thai con đầu lòng là con gái, chồng vẫn rất cưng chiều. Sinh con xong, anh chăm sóc con chu đáo hơn cả tôi dù trong nhà đã có người giúp việc. Tôi biết trong lòng anh mong cầu một cậu con trai nên chủ định sẽ sinh luôn một thể.

ADVERTISEMENT

Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ – Tập 32: Bố mẹ Giang đau xót vì số phận - ảnh 9

Mang thai con thứ 2 lại là con gái, chồng vẫn giữ thái độ bình lặng không thay đổi mà cũng không buồn lòng. Vẫn như đứa con trước, anh thể hiện trách nhiệm đầy đủ của một người cha trong gia đình. Rồi ở tuổi 32, tôi quyết tâm sinh con thứ 3, nhưng thật trớ trêu vẫn là con gái. Tôi buồn quá khóc nhưng chồng lại an ủi: "Không phải con trai cũng chẳng sao, chỉ cần em khỏe mạnh là được".

Bảy năm sau, cuộc sống gia đình chúng tôi vẫn hòa thuận và hạnh phúc dù tâm nguyện muốn một đứa con trai của chồng vẫn bỏ ngỏ. Mỗi lần thấy chồng chơi với con và chăm chúng hết lòng, tôi nghĩ chắc anh cũng không còn ham muốn chuyện con trai nữa.

Nhưng đột nhiên một hôm chồng về thông báo rằng anh đã có con trai với một cô gái là nhân viên của mình. Anh thành thật nói lý do trong một lần đi nhậu say với công ty đã không làm chủ được bản thân, hơn nữa anh thực sự muốn thử xem có con trai không. Anh chia sẻ thêm: "Anh làm xét nghiệm ADN rồi, anh muốn em nhận thằng bé về nuôi. Hoặc nếu không, anh sẽ ở nhà thứ 3 và 5, những ngày còn lại anh ở bên kia với cô ấy để chăm con cùng".

Nghe chồng nói xong, tôi suýt ngất nhưng chưa biết phải làm sao. Giờ tôi mà ly hôn rõ ràng rất thiệt thòi cho con cái. Từ trước đến giờ, chồng lại sống rất chu đáo với cả tôi và bố mẹ tôi. Anh thường xuyên cho bố mẹ tôi tiền nong chi tiêu đủ thứ sinh hoạt. Tôi thật khổ tâm, sống giữa thời đại này rồi chẳng nhẽ vẫn phải chịu kiếp chung chồng ư? Hãy cho tôi lời khuyên?

ADVERTISEMENT

(Xin giấu tên)

Vợ cũ đến đòi tiền nuôi con, chồng nói một câu khiến tôi cảm động khôn xiết Không ngờ câu nói của chồng với người vợ cũ đến nhà đòi tiền nuôi con lại khiến chúng tôi rơi vào hai trạng thái khác nhau. Tôi là gái tân, còn chồng tôi đã có một đời vợ và có con riêng. Tháng nào chồng tôi cũng...

Chia sẻ