Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chồng của nhân tình dọa “xử” tôi nếu còn bén mảng đến gần vợ anh ta

Tâm sự 26/09/2022 - 08:49

Tôi 34 tuổi, đã qua một đời vợ. Hiện tôi sống độc thân. Kể từ khi ly hôn tôi không yêu ai suốt 3 năm, cho đến gần đây mới thực sự rung động với cô ấy. Nhưng cô ấy lại là người phụ nữ đã có gia đình

Cô ấy là người hiền lành tốt bụng, rất xinh xắn nhưng hoàn cảnh gia đình thật đáng thương. Cô ấy lấy phải một người chồng vũ phu và bị anh ta đánh chửi nhiều lần.

ADVERTISEMENT

Chồng của nhân tình dọa “xử” tôi nếu còn bén mảng đến gần vợ anh ta - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Chồng của bạn gái tôi là người đàn ông vũ phu không mang lại cho cô ấy hạnh phúc (Ảnh minh họa: Getty Images)

Tôi là người bất đắc dĩ phải nhìn thấy cảnh cô ấy khóc một mình sau khi bị chồng đánh. Lúc đó tôi đã hỏi han, an ủi, biết nhiều hơn về cuộc sống của cô ấy, tôi càng mủi lòng hơn.

Chúng tôi phát triển tình cảm rất tự nhiên, ban đầu chỉ là bạn bè động viên nhau vượt qua những khó khăn cuộc sống. Nhưng rồi, chúng tôi đã đi quá giới hạn. Tôi từng nói với cô ấy hãy ly hôn đi, giải thoát bản thân đi, nhưng cô ấy nói sẽ làm thế khi nào đủ dũng khí. Cô ấy muốn tôi chờ cô ấy.

Người yêu tôi rất sợ chồng, có lẽ bị anh ta đánh và đe dọa nhiều lần nên cô ấy đã trở nên như vậy. Cô ấy không có thế lực nào chống lưng, bố mẹ thì đã già và yếu thế, cô ấy bảo tôi rất lo sợ anh ta sẽ trả thù nếu người lên tiếng đòi ly hôn là cô ấy. Bởi vậy cô ấy vẫn cứ cam chịu để bị đánh chửi, hy vọng một ngày anh ta chán ghét để buông tha cô ấy ra. Nhưng anh ta dù như vậy, có vẻ là vẫn quyết không bỏ vợ.

Mới đây anh ta đã phát hiện ra quan hệ đi quá giới hạn của chúng tôi. Và không biết bằng cách nào, anh ta có được số điện thoại của tôi, bắt đầu nhắn tin chửi bới, đe dọa. Anh ta hành xử như phường côn đồ, lưu mạnh vậy khi dùng nhiều số để nhắn tin thóa mạ tôi và vợ anh ta, dọa sẽ cho người “xử” tôi nếu còn bén mảng đến gần vợ anh ta nữa.

Tôi biết mình đang dấn thân vào rắc rối khi rơi vào chuyện tình cảm với một người phụ nữ đã có gia đình, đặc biệt khi chồng cô ấy còn là người như vậy. Tôi cũng có một chút lo lắng nếu anh ta không dọa mà làm thật. Người đàn ông máu điên đó nhất định sẽ đi bước tiếp theo sau chuyện khủng bố tin nhắn, nhưng tôi không biết anh ta sẽ làm gì. Từ bỏ người yêu lúc này thì tôi không nỡ. Tôi phải làm sao?

ADVERTISEMENT

Quyết định hủy hôn vì bình luận của chồng chưa cưới

Chồng của nhân tình dọa “xử” tôi nếu còn bén mảng đến gần vợ anh ta - ảnh 2

Tôi và T quen nhau được 3 tháng thì quyết định tiến đến hôn nhân. Bởi tôi đã hơn 33 tuổi, cái tuổi cũng đủ trưởng thành và cần một gia đình ổn định. T lớn hơn tôi 8 tuổi, có nhà riêng, công việc ổn định, thường hay "thở" ra đạo lý. Chẳng hiểu sao lúc đó, tôi lại nghĩ một người có thể nói đạo lý hay như anh thì chắc chắn phải là người từng trải, sâu sắc. Ấy thế mà tôi lầm.

Ngày chụp ảnh cưới, T đã lớn tiếng chê trách tôi là người phụ nữ không đàng hoàng khi lựa chọn bộ váy cưới hở một phần lưng. Anh bảo tôi mặc những bộ váy kín đáo, nếu không thì không chụp nữa. Dù bực mình và không thích nhưng tôi vẫn tặc lưỡi làm theo lời T cho xong buổi chụp ảnh.

Tối, tôi đăng một tấm ảnh cưới đẹp nhất trong điện thoại mình (ảnh chưa chỉnh sửa) lên facebook với suy nghĩ muốn khoe hạnh phúc.

Hình vừa đăng lên, hàng trăm bạn bè vào thả tim, gửi lời chúc mừng. Ai cũng khen tôi làm cô dâu xinh xắn, trẻ trung và mong tôi hạnh phúc cả đời. Nào ngờ chồng chưa cưới của tôi lại comment một tin: "Ảnh xấu thế mà cũng khoe. Em đúng là quá tự tin vào mình".

Tôi đọc dòng comment mà sững người. Gọi điện cho T, anh ta bảo chỉ đang nói sự thật mà sự thật thì hay mất lòng. T còn rao giảng một bài đạo đức về "sự thật" và "sự tự tin thái quá" đến hơn nửa tiếng. Tắt máy, tôi lập tức nhắn tin bảo hủy hôn.

ADVERTISEMENT

Sáng hôm sau, tôi nói chuyện hủy hôn với bố mẹ. Bố mẹ tôn trọng ý kiến của tôi nên bảo tôi cứ suy nghĩ thật kỹ rồi quyết định. Nhưng T và gia đình anh ta lại không đồng ý. Họ bảo tôi nếu muốn hủy hôn thì cứ bày biện 5 mâm cỗ, gửi trả lại lễ vật đính hôn cho nhà trai và phải cúi đầu xin lỗi nhà trai. Tôi không chấp nhận nổi yêu cầu của T và gia đình anh ta nhưng cũng không muốn cưới nữa. Tôi phải làm sao bây giờ?

Tâm tình: Ba dắt đứa trẻ lạ về nhận là con, thái độ của mẹ làm em không hiểu nổi Nếu lấy chồng mà khổ như mẹ thì sau này em thà sống độc thân suốt đời. Hiện tại em đang ở nhà của dì đã được ba ngày rồi, và em không hề muốn quay về nhà chút nào. Mọi người sẽ phản ứng thế nào khi...

Chia sẻ