Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chồng không mua đồ ăn sáng, vợ làm luôn điều không ngờ

Tình yêu 24/11/2022 - 12:48

Một cặp vợ chồng trẻ cãi nhau dữ dội chỉ vì bữa sáng, người vợ còn đòi nhảy ra khỏi xe chỉ vì chồng không mua bữa sáng cho cô.

Vợ chồng cãi vã là điều không thể tránh khỏi, nhưng nếu cãi nhau đến mức muốn nhảy khỏi xe hơi thì thực sự quá nguy hiểm.

Mới đây, tại đoạn đường cao tốc Sâm Châu, Hồ Nam, Trung Quốc, đã xảy ra sự việc hy hữu. Một cặp vợ chồng trẻ cãi nhau dữ dội chỉ vì bữa sáng, người vợ còn đòi nhảy ra khỏi xe chỉ vì chồng không mua bữa sáng cho mình.

Thông tin từ cảnh sát tiết lộ, cặp vợ chồng gây náo loạn trên đường cao tốc, khiến người đi đường phải gọi cảnh sát can thiệp. Khi cảnh sát đến nơi, cặp đôi vẫn không kiêng dè gì mà thoải mái cãi nhau trước mặt cảnh sát giao thông.

Chồng không mua đồ ăn sáng, vợ làm luôn điều không ngờ - ảnh 1
 Chồng không mua đồ ăn sáng cho, vợ nhảy khỏi xe hơi.

Được biết, nguyên nhân dẫn đến cãi vã giữa hai vợ chồng là do người vợ không hài lòng với việc chồng ích kỷ, ăn sáng một mình nên định nhảy ra khỏi xe trên đường cao tốc.

Lúc được hỏi, người vợ cay đắng khóc nấc: '"Cũng là chuyện nhỏ thôi, sáng ra anh ấy chỉ mua đồ ăn sáng cho mình, không mua cho tôi, không quan tâm đến tôi nữa"

Người chồng nghe thế liền bất lực nói: "Anh chỉ ăn một cái bánh bao và một quả trứng trà, rõ ràng mua cho em còn gì". Thấy vậy, cảnh sát giao thông vội vàng ngăn người chồng nói tiếp kẻo kích động tinh thần người phụ nữ.

Sau đó, cảnh sát kéo người chồng ra khu phục vụ trên đường cao tốc để mua đồ ăn sáng cho vợ.

Trước khi cảnh sát giao thông rời đi, anh cũng dặn dò kỹ người chồng rằng sau này phải nhớ mua đồ ăn sáng cho vợ và không được ăn một mình. Người chồng ngượng ngùng đồng ý, người vợ cũng nhẹ nhõm hoà giải, cuối cùng giải quyết được mâu thuẫn giữa hai vợ chồng.

Sau khi thông tin về vụ việc được đăng tải, nhiều người đã xôn xao bàn tán: "Chuyện tưởng chừng như vặt vãnh nhưng thực chất lại thể hiện quan điểm sống, thái độ sống của một người'";

"Người vợ không thích ăn bánh bao và trứng nhưng chồng không quan tâm, đây không phải vấn đề ăn gì, đây là vấn đề thái độ, người chồng quả thực vô tâm tuy nhiên người vợ quá tuỳ hứng, nhảy xuống xe trên đường cao tốc cực nguy hiểm, đến lúc hối cũng chẳng kịp đâu"..

Theo Kiến Thức