Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chồng Nhật của Đức Nhân được khen ngợi nhờ cách đối xử với mẹ vợ

Tuổi Teen 28/01/2023 - 13:52

Kể từ khi về Việt Nam bắt đầu hành trình tìm con , Teru - người chồng Nhật Bản của Đức Nhân có cơ hội tiếp xúc với gia đình nhà vợ nhiều hơn...

Đặc biệt là với mẹ vợ, anh sẵn sàng chi một số tiền lớn để mua sắm, chăm lo cho bà. Cách cư xử của anh đã nhận được rất nhiều lời khen ngợi từ dân tình.

ADVERTISEMENT

Chồng Nhật của Đức Nhân được khen ngợi nhờ cách đối xử với mẹ vợ - ảnh 1 ADVERTISEMENT
Không chỉ chăm lo cho Đức Nhân, Teru còn đối xử rất tốt với gia đình nhà vợ. (Ảnh: FB Vợ chồng Nhà Nhân JP)

Chồng Nhật của Đức Nhân được khen ngợi nhờ cách đối xử với mẹ vợ - ảnh 2
Đức Nhân dẫn chồng đi chọn sofa tặng mẹ. (Ảnh: YouTube Vợ chồng Nhà Nhân JP)

Tính đến nay, vợ chồng Đức Nhân đã quay về Việt Nam sinh sống được gần 2 tháng. Trong khoảng thời gian ngắn ngủi này, Teru đã thể hiện rất rõ vai trò của một “con rể mẫu mực”. Anh luôn đối xử rất tốt đối với các thành viên trong gia đình Đức Nhân, đặc biệt là với mẹ nữ YouTuber.

Nếu như ngày trước, anh chỉ có thể mua quà cho mẹ vợ thông qua vợ thì giờ đây anh đã có thể tự mình đi mua sắm đồ cho bà. Như mới đây, anh đã đến tận cửa hàng đồ nội thất, cẩn thận chọn từng chiếc sofa tặng mẹ. Nói về điều này, nữ YouTuber bày tỏ: “Nhà này mình xây tặng mẹ từ 7 năm rồi, đồ nội thất cũng đã quá cũ rồi. Giờ anh Teru muốn mua sofa tặng mẹ thì mình cũng đồng ý, vì anh cũng đã có cái lòng lo cho mẹ vợ”.

ADVERTISEMENT

Chồng Nhật của Đức Nhân được khen ngợi nhờ cách đối xử với mẹ vợ - ảnh 3
Cả hai tự mình thay ghế mới cho mẹ. (Ảnh: YouTube Vợ chồng Nhà Nhân JP)

Chồng Nhật của Đức Nhân được khen ngợi nhờ cách đối xử với mẹ vợ - ảnh 4 ADVERTISEMENT
Ngay khi chiếc sofa mới được mang đến, mẹ Đức Nhân liền lên nằm thử. (Ảnh: YouTube Vợ chồng Nhà Nhân JP)

Nhận được món quà đặc biệt từ con rể quý, mẹ Đức Nhân bày tỏ: “Mẹ thấy con rể tặng cho mẹ là mẹ vui, mẹ thương, mẹ mến. 7 cái Tết năm nay mới thấy vui nhất. Trong gia đình ấm cúng, trọn vẹn hơn. Có được một bộ ghế lại thêm chỗ nằm xem TV luôn, quá vui. Mẹ cảm ơn con rể nhiều nhiều”.

Thấy vậy, Đức Nhân cũng tâm sự thêm: ” Chiếc ghế này thực ra không có trong mấy loại bàn ghế mà Nhân thường dùng. Đây thậm chí là chiếc mắc tiền nhất trong cuộc đời Nhân. Từ nhỏ đến lớn, Nhân không hề nghĩ mình sẽ mua một chiếc ghế mắc tiền như vậy. Với người tiết kiệm như Nhân chắc cùng lắm chỉ mua chiếc tầm 10 triệu thôi, nhưng lần này là anh Teru muốn mua chiếc tốt nhất cho mẹ.

ADVERTISEMENT

Video đang HOT

Anh bảo mẹ già rồi, muốn mẹ được hưởng thụ vì bao tiền dùng cũng hết mà theo năm tháng, tuổi mẹ lại dần trôi qua, nên khi anh Teru về đây, anh muốn thương mẹ như cách anh thương Nhân vì lúc nào cũng thấy mẹ lủi thủi một mình.”

Chồng Nhật của Đức Nhân được khen ngợi nhờ cách đối xử với mẹ vợ - ảnh 5
Mẹ Đức Nhân không ngừng cảm ơn con rể. (Ảnh: YouTube Vợ chồng Nhà Nhân JP)

Trước đó nhân dịp đầu xuân năm mới, Teru cũng đã chuẩn bị một xấp tiền dày lì xì cho mẹ vợ. Anh còn hào hứng mang theo rất nhiều phong bao tặng cho các thành viên trong gia đình Đức Nhân. Khi mẹ vợ từ chối nhận, Teru liền thể hiện rõ quan điểm của mình, bày tỏ mong muốn mẹ nhận lấy tấm lòng của mình. Nữ YouTuber ngồi bên cũng rất vui khi thấy chồng hiếu thảo với mẹ mình như vậy.

Chồng Nhật của Đức Nhân được khen ngợi nhờ cách đối xử với mẹ vợ - ảnh 6
Có thể thấy, số tiền anh lì xì mẹ vợ không hề nhỏ. (Ảnh: FB Vợ chồng Nhà Nhân JP)

ADVERTISEMENT

Chồng Nhật của Đức Nhân được khen ngợi nhờ cách đối xử với mẹ vợ - ảnh 7 ADVERTISEMENT
Thấy mẹ từ chối, anh liền năn nỉ mẹ hãy nhận tấm lòng cho mình. (Ảnh: FB Vợ chồng Nhà Nhân JP)

Chồng Nhật của Đức Nhân được khen ngợi nhờ cách đối xử với mẹ vợ - ảnh 8
Chồng Đức Nhân còn tự chuẩn bị lì xì mừng tuổi các thành viên trong gia đình vợ. (Ảnh: FB Vợ chồng Nhà Nhân JP)

Thực tế, trước khi về Việt Nam, anh Teru đã đối xử tốt với mẹ vợ. Vợ chồng anh còn từng đưa mẹ đi du lịch, trải nghiệm đắt đỏ. Đây cũng chính là điều khiến Đức Nhân rất đỗi tự hào. Bởi đối với cô, chẳng có gì quan trọng hơn gia đình.

Đức Nhân báo tin vui đầu tiên trong hành trình “tìm con” vất vả

Cô cũng được khán giả yêu quý vì thường xuyên đi từ thiện, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn. Mặc dù cuộc sống đã đầy đủ và sung túc nhưng niềm vui của vợ chồng Đức Nhân vẫn chưa trọn vẹn vì cả hai chưa có con.

ADVERTISEMENT

Chồng Nhật của Đức Nhân được khen ngợi nhờ cách đối xử với mẹ vợ - ảnh 9
Vợ chồng Bà Nhân Vlog là một trong những YouTuber có tiếng trên mạng xã hội. (Ảnh: FB Lê Thị Đức Nhân)

Chồng Nhật của Đức Nhân được khen ngợi nhờ cách đối xử với mẹ vợ - ảnh 10 ADVERTISEMENT
Hai vợ chồng Đức Nhân đã về Việt Nam tập trung toàn lực để "tìm con". (Ảnh: FB Lê Thị Đức Nhân)

Thời gian gần đây, vợ chồng Đức Nhân thu hút sự chú ý của khán giả khi tạm gác toàn bộ công việc ở Nhật Bản để trở về Việt Nam "tìm con". Trên hành trình gian nan ấy, Đức Nhân có sự đồng hành của chồng Nhật, sẵn sàng từ bỏ công việc đã gắn bó nhiều năm để về nước cùng vợ. Mới đây, trên trang YouTube cá nhân, cô nàng đã thông báo tin vui sau lần kích trứng đầu tiên.

Chồng Nhật của Đức Nhân được khen ngợi nhờ cách đối xử với mẹ vợ - ảnh 11
Đức Nhân phải chịu nhiều đau đớn với các mũi tiêm kích trứng. (Ảnh: YouTube Vợ Chồng Nhà Nhân - JP And FAMILY Cuộc Sống Ở Nhật)

ADVERTISEMENT

Mỗi lần kích trứng, Đức Nhân phải trải qua rất nhiều đau đớn vì phải tiêm thuốc từ hôm trước. Vì cô bị suy trứng nên lượng trứng còn lại không nhiều. Đức Nhân chỉ hi vọng có thể được 1-2 trứng là đã tốt lắm rồi. Nhưng may mắn đã mỉm cười với vợ chồng Đức Nhân khi siêu âm nữ YouTuber được tới 4 trứng. Sau khi kích trứng ra cô còn được thêm 1 quả trứng nữa.

"Hôm nay Nhân thông báo luôn cho cả nhà nghe. Thật sự không nghĩ là bản thân Nhân lúc nãy nói là siêu âm được 4 trứng nhưng mà hút ra thì bác sĩ thông báo với Nhân là được 5 trứng. Nhân chưa bao giờ có cái cảm giác mà ghen tị với mới ai đó cả nhà. Tự dưng vô trong đấy Nhân ganh tị với người ta, biết là ước nguyện của mình mình chỉ ước là hơn khoảng 2 quả là đã hạnh phúc lắm rồi và lần này nghe 5 quả đấy là cái điều ước mà Nhân nghĩ mình không bao giờ có. Tuy nhiên 5 quả trứng này chưa biết là chất lượng có tốt hay không, có dùng được không."

Chồng Nhật của Đức Nhân được khen ngợi nhờ cách đối xử với mẹ vợ - ảnh 12
Sau khi siêu âm Đức Nhân được bác sĩ thông báo có 4 trứng. (Ảnh: YouTube Vợ Chồng Nhà Nhân - JP And FAMILY Cuộc Sống Ở Nhật)

ADVERTISEMENT

Sau thời gian kích trứng, hai vợ chồng bà Nhân phải về nhà chờ một thời gian mới có kết quả. Ngay khi nhận được tin báo của bác sĩ, Đức Nhân và chồng Nhật như vỡ òa hạnh phúc. Cả hai ôm chầm lấy nhau cùng động viên nhau tiếp tục cố gắng.

"Mọi người ơi bác sĩ vừa mới gọi điện thông báo với Nhân một cái tin vui cực kỳ là vui luôn cả nhà. Bây giờ mình sẽ gọi anh Teru vào thông báo xem phản ứng của anh ấy như thế nào nhé."

Chồng Nhật của Đức Nhân được khen ngợi nhờ cách đối xử với mẹ vợ - ảnh 13 ADVERTISEMENT
Đức Nhân vui mừng thông báo tin vui cho chồng. (Ảnh: YouTube Vợ Chồng Nhà Nhân - JP And FAMILY Cuộc Sống Ở Nhật)

Đức Nhân hào hứng thông báo với chồng tin vui mình được hẳn 4 quả trứng chất lượng, chỉ có 1 quả không có noãn. Số trứng này sẽ được trữ đông chờ lần kích trứng tiếp theo sau khi đủ số lượng sẽ tiến hành tạo phôi.

"Vợ có 4 quả trứng được, 4 quả luôn. Vui quá, vui quá. Cố lên cố lên. Hai vợ chồng mình cùng nhau cố lên. Hôm nay Nhân thực sự rất vui và hạnh phúc luôn. Nhân được bác sĩ gọi đến thông báo là có 5 quả trứng thì trong đó hỏng 1 quả còn được 4 quả. Nhân hi vọng lần sau kích trứng Nhân cũng được như vậy. Hai vợ chồng cũng không mong gì hơn có thể có đứa con của mình."

ADVERTISEMENT

Chồng Nhật của Đức Nhân được khen ngợi nhờ cách đối xử với mẹ vợ - ảnh 14
Hai vợ chồng vui mừng ôm chầm lấy nhau động viên bản thân cùng cố gắng. (Ảnh: YouTube Vợ Chồng Nhà Nhân - JP And FAMILY Cuộc Sống Ở Nhật)

Đức Nhân cũng cho hay với số lượng này so với mọi người không phải là nhiều bởi khi vào viện cô thấy rất nhiều người kích trứng được 50 quả, 40 quả. Người ít nhất cũng 20 quả. Tuy nhiên, vì lượng trứng trong người nữ YouTuber còn lại không nhiều nên chỉ được 4-5 quả với Đức Nhân đã là niềm hạnh phúc. Trường hợp xấu nhất nếu không thể sử dụng trứng của bản thân, Đức Nhân mới chuyển sang phác đồ điều trị khác.

ADVERTISEMENT

Bên cạnh đó, Đức Nhân cũng thông báo qua Tết Nguyên Đán cô sẽ tiếp tục kích trứng đợt 2. Hy vọng lần này sẽ đủ số lượng để tiến hành tạo phôi nếu không sẽ phải kích tiếp lần 3, lần 4 đến khi nào không còn trứng nữa mới thôi.

"Qua Tết Nhân bắt đầu sẽ kích trứng lần 2. Nếu mà ok thì Nhân mới chuyển qua bước tạo phôi. Mong là trên cái đoạn đường Nhân đi sẽ được trời phật thương, sẽ được có được đứa con của riêng mình."

Chồng Nhật của Đức Nhân được khen ngợi nhờ cách đối xử với mẹ vợ - ảnh 15
Vì Đức Nhân bị suy trứng nên số lượng trứng còn lại trong cơ thể rất ít. (Ảnh: YouTube Vợ Chồng Nhà Nhân - JP And FAMILY Cuộc Sống Ở Nhật)

Trước đó, nữ YouTuber cũng khiến nhiều người xúc động khi chia sẻ về quá trình tìm con, phải đ.ánh đổi bằng nước mắt của mình. Kèm theo những lời bộc bạch từ tận đáy lòng, từ một người khao khát được làm mẹ, được nghe tiếng cười trẻ thơ là hình ảnh Đức Nhân đang gồng mình chịu đau sau những mũi tiêm. May mắn rằng trong suốt khoảng thời gian ấy, cô luôn có sự hiện diện của ông xã ở bên, đỡ đần, hỏi han, tiếp thêm sức mạnh tinh thần để xoa dịu những nỗi đau về thể xác.

ADVERTISEMENT

"Cuộc đời mẹ chưa bao giờ dễ dàng. Tất cả mọi thứ mẹ có đều được đ.ánh đổi bằng m.áu và nước mắt. Chỉ mong sau này con của mẹ trọn vẹn hơn. Không như mẹ con nhé! Bao nhiêu đau đớn mẹ sẽ chấp nhận. Mẹ sợ mũi tiêm, mẹ sợ thuốc. Mẹ sợ mọi thứ, nhưng vì con mẹ chịu được tất cả." - Đức Nhân chia sẻ trên trang cá nhân.

Chồng Nhật của Đức Nhân được khen ngợi nhờ cách đối xử với mẹ vợ - ảnh 16 ADVERTISEMENT
Sự hi sinh của Đức Nhân trong hành trình "tìm con" khiến nhiều người xúc động. (Ảnh: FB Vợ chồng Nhà Nhân JP)

Ngoài người chồng hết mực yêu thương, chăm lo cho Đức Nhân, trên con đường đầy gian nan này cô vẫn luôn nhận được sự động viên từ phía người hâm mộ. Thậm chí còn có những chị em ngỏ ý sẽ tặng trứng cho cô khiến Đức Nhân vô cùng cảm động. Mong rằng những nỗ lực của nữ YouTuber sẽ sớm được đền đáp.

Chồng Nhật của Đức Nhân được khen ngợi nhờ cách đối xử với mẹ vợ - ảnh 17
Chồng Đức Nhân đã làm quen và hòa nhập rất tốt với cuộc sống ở Việt Nam. (Ảnh: FB Vợ chồng Nhà Nhân JP)

Chồng Đức Nhân chăm học tiếng Việt, giỏi nhất câu “yêu vợ nhiều nhiều" Với những người yêu mến và quan tâm đến Đức Nhân cùng kênh YouTube Vợ Chồng Nhà Nhân sẽ biết thời gian sắp tới, cô cùng chồng là anh Teru sẽ cùng nhau về Việt Nam. Mục đích lớn nhất của chuyến đi lần này chính là giúp...

Chia sẻ