Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chồng Nhật lì xì nhà Đức Nhân siêu dày, muốn gia đình chúc sớm có con

Giới trẻ 25/01/2023 - 10:47

Hành trình tìm con của Đức Nhân và ông xã Nhật vẫn còn khá dài và vợ chồng cô quyết định gác lại mọi thứ ở xứ sở mặt trời mọc để trở về Việt Nam...

Chính vì vậy, Quý Mão 2023 là năm đầu tiên cặp đôi được đón Tết Nguyên đán cùng nhau ở quê hương Đức Nhân. Vì vậy, theo phong tục của Việt Nam, Teru – chồng Đức Nhân đã dành tặng cho nhà ngoại món quà vô cùng lớn.

ADVERTISEMENT

Chồng Nhật lì xì nhà Đức Nhân siêu dày, muốn gia đình chúc sớm có con - ảnh 1 ADVERTISEMENT
Vợ chồng Đức Nhân đã quyết định về hẳn Việt Nam để thuận tiện hơn trong hành trình tìm con. (Ảnh: FB Vợ chồng Nhà Nhân JP)

Theo đó, anh đã bỏ khá nhiều tiền vào phong bao lì xì cho từng thành viên trong gia đình Bà Nhân rất nhiều tiền. Đây đều là tâm ý của Teru và có vẻ như nữ YouTuber quê Khánh Hòa không hề biết chuyện gì. Vậy nên, cô khá bất ngờ và ngay lập tức xin chồng mừng tuổi nhưng anh đã từ chối một cách “phũ phàng”.

Chồng Nhật lì xì nhà Đức Nhân siêu dày, muốn gia đình chúc sớm có con - ảnh 2
Teru bỏ lì xì “siêu dày” cho mẹ mặc vợ ngăn cản. (Ảnh: FB Vợ chồng Nhà Nhân JP)

Chồng Nhật lì xì nhà Đức Nhân siêu dày, muốn gia đình chúc sớm có con - ảnh 3
Mẹ Đức Nhân khá bất ngờ khi các con lại mừng tuổi bản thân nhiều tiền đến vậy. (Ảnh: FB Vợ chồng Nhà Nhân JP)

ADVERTISEMENT

Tiếp đó, hai vợ chồng đến chúc Tết mẹ, chị gái và các cháu. Tuy nhiên, mẹ Bà Nhân Vlog lại chỉ nhận 4 tờ 500 nghìn đồng và trả lại toàn bộ cho các con. Khi mẹ Đức Nhân chúc hai vợ chồng sức khỏe, may mắn như bao người khác, anh lại từ chối và “bắt” phải chúc lại bằng câu chúc cả hai sớm có em bé.

Chồng Nhật lì xì nhà Đức Nhân siêu dày, muốn gia đình chúc sớm có con - ảnh 4 ADVERTISEMENT
Đức Nhân phấn khích khi nghe mẹ và chồng chúc nhau về việc sớm có em bé. (Ảnh: FB Vợ chồng Nhà Nhân JP)

Chồng Nhật lì xì nhà Đức Nhân siêu dày, muốn gia đình chúc sớm có con - ảnh 5
Đến chị gái của bà xã, Teru cũng bắt phải chúc sớm có con đầu lòng như anh mong muốn. (Ảnh: FB Vợ chồng Nhà Nhân JP)

Bên dưới phần bình luận, rất nhiều người đã gửi lời chúc năm mới đến với hai vợ chồng. Đặc biệt, họ cũng hy vọng Đức Nhân và Teru sẽ sớm có “trái ngọt” sau hành trình tìm con vô cùng vất vả.

“Thấy chồng chị xoa đầu hai bé mà em xúc động quá. Sau này có em bé rồi chắc hẳn anh sẽ là một người cha tốt”

ADVERTISEMENT

Video đang HOT

“Thương Teru, thương Nhân quá, chúc vợ chồng em sớm đón bé mèo trong năm nay”

“Vợ chồng em cũng vừa sinh em bé bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo. Em nhả vía cho chị Nhân, cố lên nha chị”

“Teru đúng là con rể tốt luôn. Cố sinh bé gái năm Quý Mão tốt lắm đó hai vợ chồng”

Chồng Nhật lì xì nhà Đức Nhân siêu dày, muốn gia đình chúc sớm có con - ảnh 6
Teru tình cảm xoa đầu các cháu dù rất ít khi gặp gỡ. (Ảnh: FB Vợ chồng Nhà Nhân JP)

Nếu bạn theo dõi cuộc sống của gia đình Đức Nhân lâu có thể biết, cả hai bị hiếm muộn và đang ở Việt Nam để tích cực thực hiện các phương pháp tiên tiến với hy vọng được thực hiện thiên chức làm bố mẹ. Cách đây không lâu, sau nhiều nỗ lực, Đức Nhân đã thông báo rằng cô đã lấy được 5 quả trứng ra khỏi cơ thể.

Chồng Nhật lì xì nhà Đức Nhân siêu dày, muốn gia đình chúc sớm có con - ảnh 7 ADVERTISEMENT
Hai vợ chồng Đức Nhân ôm chầm lấy nhau vì hạnh phúc. (Ảnh: FB Vợ chồng Nhà Nhân JP)

Đức Nhân cho biết, cơ thể cô hiện không có nhiều trứng nên việc lấy được 4 quả trứng có noãn trong số 5 quả là một niềm hạnh phúc vô cùng lớn. Đây có thể là niềm hy vọng, tạo động lực cho hai vợ chồng tiếp tục kiên trì trên trên hành trình tìm con đầu lòng vốn nhiều khó khăn này.

Chồng Nhật lì xì nhà Đức Nhân siêu dày, muốn gia đình chúc sớm có con - ảnh 8
Đức Nhân bị suy trứng nên dù chỉ có 1 quả, đó cũng là niềm hy vọng vô cùng lớn của hai vợ chồng. (Ảnh: FB Vợ chồng Nhà Nhân JP)

ADVERTISEMENT

Con cái là món quà vô cùng quý giá đối với bất kỳ người bố người mẹ nào. Hy vọng vợ chồng Đức Nhân sẽ sớm chào đón thiên thần nhỏ để gia đình được hưởng niềm vui trọn vẹn.

Đức Nhân báo tin vui đầu tiên trong hành trình “tìm con” vất vả

Cô cũng được khán giả yêu quý vì thường xuyên đi từ thiện, giúp đỡ các hoàn cảnh khó khăn. Mặc dù cuộc sống đã đầy đủ và sung túc nhưng niềm vui của vợ chồng Đức Nhân vẫn chưa trọn vẹn vì cả hai chưa có con.

Chồng Nhật lì xì nhà Đức Nhân siêu dày, muốn gia đình chúc sớm có con - ảnh 9
Vợ chồng Bà Nhân Vlog là một trong những YouTuber có tiếng trên mạng xã hội. (Ảnh: FB Lê Thị Đức Nhân)

Chồng Nhật lì xì nhà Đức Nhân siêu dày, muốn gia đình chúc sớm có con - ảnh 10 ADVERTISEMENT
Hai vợ chồng Đức Nhân đã về Việt Nam tập trung toàn lực để "tìm con". (Ảnh: FB Lê Thị Đức Nhân)

Thời gian gần đây, vợ chồng Đức Nhân thu hút sự chú ý của khán giả khi tạm gác toàn bộ công việc ở Nhật Bản để trở về Việt Nam "tìm con". Trên hành trình gian nan ấy, Đức Nhân có sự đồng hành của chồng Nhật, sẵn sàng từ bỏ công việc đã gắn bó nhiều năm để về nước cùng vợ. Mới đây, trên trang YouTube cá nhân, cô nàng đã thông báo tin vui sau lần kích trứng đầu tiên.

Chồng Nhật lì xì nhà Đức Nhân siêu dày, muốn gia đình chúc sớm có con - ảnh 11
Đức Nhân phải chịu nhiều đau đớn với các mũi tiêm kích trứng. (Ảnh: YouTube Vợ Chồng Nhà Nhân - JP And FAMILY Cuộc Sống Ở Nhật)

ADVERTISEMENT

Mỗi lần kích trứng, Đức Nhân phải trải qua rất nhiều đau đớn vì phải tiêm thuốc từ hôm trước. Vì cô bị suy trứng nên lượng trứng còn lại không nhiều. Đức Nhân chỉ hi vọng có thể được 1-2 trứng là đã tốt lắm rồi. Nhưng may mắn đã mỉm cười với vợ chồng Đức Nhân khi siêu âm nữ YouTuber được tới 4 trứng. Sau khi kích trứng ra cô còn được thêm 1 quả trứng nữa.

"Hôm nay Nhân thông báo luôn cho cả nhà nghe. Thật sự không nghĩ là bản thân Nhân lúc nãy nói là siêu âm được 4 trứng nhưng mà hút ra thì bác sĩ thông báo với Nhân là được 5 trứng. Nhân chưa bao giờ có cái cảm giác mà ghen tị với mới ai đó cả nhà. Tự dưng vô trong đấy Nhân ganh tị với người ta, biết là ước nguyện của mình mình chỉ ước là hơn khoảng 2 quả là đã hạnh phúc lắm rồi và lần này nghe 5 quả đấy là cái điều ước mà Nhân nghĩ mình không bao giờ có. Tuy nhiên 5 quả trứng này chưa biết là chất lượng có tốt hay không, có dùng được không."

Chồng Nhật lì xì nhà Đức Nhân siêu dày, muốn gia đình chúc sớm có con - ảnh 12
Sau khi siêu âm Đức Nhân được bác sĩ thông báo có 4 trứng. (Ảnh: YouTube Vợ Chồng Nhà Nhân - JP And FAMILY Cuộc Sống Ở Nhật)

ADVERTISEMENT

Sau thời gian kích trứng, hai vợ chồng bà Nhân phải về nhà chờ một thời gian mới có kết quả. Ngay khi nhận được tin báo của bác sĩ, Đức Nhân và chồng Nhật như vỡ òa hạnh phúc. Cả hai ôm chầm lấy nhau cùng động viên nhau tiếp tục cố gắng.

"Mọi người ơi bác sĩ vừa mới gọi điện thông báo với Nhân một cái tin vui cực kỳ là vui luôn cả nhà. Bây giờ mình sẽ gọi anh Teru vào thông báo xem phản ứng của anh ấy như thế nào nhé."

Chồng Nhật lì xì nhà Đức Nhân siêu dày, muốn gia đình chúc sớm có con - ảnh 13 ADVERTISEMENT
Đức Nhân vui mừng thông báo tin vui cho chồng. (Ảnh: YouTube Vợ Chồng Nhà Nhân - JP And FAMILY Cuộc Sống Ở Nhật)

Đức Nhân hào hứng thông báo với chồng tin vui mình được hẳn 4 quả trứng chất lượng, chỉ có 1 quả không có noãn. Số trứng này sẽ được trữ đông chờ lần kích trứng tiếp theo sau khi đủ số lượng sẽ tiến hành tạo phôi.

ADVERTISEMENT

"Vợ có 4 quả trứng được, 4 quả luôn. Vui quá, vui quá. Cố lên cố lên. Hai vợ chồng mình cùng nhau cố lên. Hôm nay Nhân thực sự rất vui và hạnh phúc luôn. Nhân được bác sĩ gọi đến thông báo là có 5 quả trứng thì trong đó hỏng 1 quả còn được 4 quả. Nhân hi vọng lần sau kích trứng Nhân cũng được như vậy. Hai vợ chồng cũng không mong gì hơn có thể có đứa con của mình."

Chồng Nhật lì xì nhà Đức Nhân siêu dày, muốn gia đình chúc sớm có con - ảnh 14
Hai vợ chồng vui mừng ôm chầm lấy nhau động viên bản thân cùng cố gắng. (Ảnh: YouTube Vợ Chồng Nhà Nhân - JP And FAMILY Cuộc Sống Ở Nhật)

Đức Nhân cũng cho hay với số lượng này so với mọi người không phải là nhiều bởi khi vào viện cô thấy rất nhiều người kích trứng được 50 quả, 40 quả. Người ít nhất cũng 20 quả. Tuy nhiên, vì lượng trứng trong người nữ YouTuber còn lại không nhiều nên chỉ được 4-5 quả với Đức Nhân đã là niềm hạnh phúc. Trường hợp xấu nhất nếu không thể sử dụng trứng của bản thân, Đức Nhân mới chuyển sang phác đồ điều trị khác.

ADVERTISEMENT

Bên cạnh đó, Đức Nhân cũng thông báo qua Tết Nguyên Đán cô sẽ tiếp tục kích trứng đợt 2. Hy vọng lần này sẽ đủ số lượng để tiến hành tạo phôi nếu không sẽ phải kích tiếp lần 3, lần 4 đến khi nào không còn trứng nữa mới thôi.

"Qua Tết Nhân bắt đầu sẽ kích trứng lần 2. Nếu mà ok thì Nhân mới chuyển qua bước tạo phôi. Mong là trên cái đoạn đường Nhân đi sẽ được trời phật thương, sẽ được có được đứa con của riêng mình."

Chồng Nhật lì xì nhà Đức Nhân siêu dày, muốn gia đình chúc sớm có con - ảnh 15
Vì Đức Nhân bị suy trứng nên số lượng trứng còn lại trong cơ thể rất ít. (Ảnh: YouTube Vợ Chồng Nhà Nhân - JP And FAMILY Cuộc Sống Ở Nhật)

Trước đó, nữ YouTuber cũng khiến nhiều người xúc động khi chia sẻ về quá trình tìm con, phải đ.ánh đổi bằng nước mắt của mình. Kèm theo những lời bộc bạch từ tận đáy lòng, từ một người khao khát được làm mẹ, được nghe tiếng cười trẻ thơ là hình ảnh Đức Nhân đang gồng mình chịu đau sau những mũi tiêm. May mắn rằng trong suốt khoảng thời gian ấy, cô luôn có sự hiện diện của ông xã ở bên, đỡ đần, hỏi han, tiếp thêm sức mạnh tinh thần để xoa dịu những nỗi đau về thể xác.

ADVERTISEMENT

"Cuộc đời mẹ chưa bao giờ dễ dàng. Tất cả mọi thứ mẹ có đều được đ.ánh đổi bằng m.áu và nước mắt. Chỉ mong sau này con của mẹ trọn vẹn hơn. Không như mẹ con nhé! Bao nhiêu đau đớn mẹ sẽ chấp nhận. Mẹ sợ mũi tiêm, mẹ sợ thuốc. Mẹ sợ mọi thứ, nhưng vì con mẹ chịu được tất cả." - Đức Nhân chia sẻ trên trang cá nhân.

Chồng Nhật lì xì nhà Đức Nhân siêu dày, muốn gia đình chúc sớm có con - ảnh 16 ADVERTISEMENT
Sự hi sinh của Đức Nhân trong hành trình "tìm con" khiến nhiều người xúc động. (Ảnh: FB Vợ chồng Nhà Nhân JP)

Ngoài người chồng hết mực yêu thương, chăm lo cho Đức Nhân, trên con đường đầy gian nan này cô vẫn luôn nhận được sự động viên từ phía người hâm mộ. Thậm chí còn có những chị em ngỏ ý sẽ tặng trứng cho cô khiến Đức Nhân vô cùng cảm động. Mong rằng những nỗ lực của nữ YouTuber sẽ sớm được đền đáp.

Chồng Nhật lì xì nhà Đức Nhân siêu dày, muốn gia đình chúc sớm có con - ảnh 17
Chồng Đức Nhân đã làm quen và hòa nhập rất tốt với cuộc sống ở Việt Nam. (Ảnh: FB Vợ chồng Nhà Nhân JP)

Quỳnh Trần JP đưa bé Sa về nước ăn Tết, tặng quà gì cho mẹ ruột mà bị CĐM chê bai? Có tâm chuẩn bị quà cho mẹ ruột nhân dịp về Việt Nam đón Tết nhưng thật không may là nữ YouTuber sinh năm 1985 - Quỳnh Trần JP lại bất ngờ lọt vào tầm ngắm của những đối tượng kém duyên. Mới đây, trên kênh YouTube cá...

Chia sẻ