Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chồng ủng hộ vợ 4 điều này chứng tỏ anh ấy yêu bạn rất nhiều, dù có thể không hề nói ra

Tình yêu 29/06/2022 - 23:10

Nếu bạn tìm được người chồng sẵn sàng tỉnh giấc giữa đêm khi bạn gọi, giúp bạn lấy một ly nước, vài viên thuốc, hay chỉ là vì bạn gặp một cơn ác mộng... thì bạn đã lấy đúng người đàn ông thật sự quý trọng mình

Gọi khi anh ấy đang ngủ

Dù là ai thì khi đang ngủ cũng khó chịu nếu bị người khác đánh thức. Đàn ông nhiều người rất “ngây ngủ”, khi bị đánh thức sẽ bực tức, thậm chí là nổi giận. Nhưng khi yêu thật lòng, đàn ông dù có bị đánh thức giữa đêm cũng không nói gì, sau đó liền tìm hiểu xem vợ cần mình giúp đỡ gì, hoặc có việc gì nghiêm trọng hay không.

Nói nhiều

Phụ nữ chỉ nói nhiều với người đàn ông mình yêu thương. Nhưng không phải người đàn ông nào cũng thích nghe người khác nói nhiều. Họ chỉ muốn lắng nghe người họ yêu thương nói. Đàn ông càng yêu vợ càng tình nguyện lắng nghe vợ nói, dù là những chuyện vụn vặt hằng ngày, đến những lời thở than vu vơ. Đàn ông cho rằng đó là cách phụ nữ giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi. Khi còn yêu nhiều, đàn ông sẽ không nề hà lắng nghe, thậm chí cho rằng tật nói nhiều của vợ rất đáng yêu.

Nhưng đàn ông đã hết yêu thì lại coi hành động nói nhiều của vợ là phiền phức, khiến họ thấy chán nản, không hứng thú. Chung quy cũng là vì đã không còn yêu nên vợ có nói thêm hay nói ít đi một câu họ cũng thấy không vừa lòng.

Chồng ủng hộ vợ 4 điều này chứng tỏ anh ấy yêu bạn rất nhiều, dù có thể không hề nói ra - ảnh 1

Ảnh minh họa: Internet

Tâm trạng thất thường

Video đang HOT

Phụ nữ có tâm trạng thất thường, đặc biệt là trong thời kỳ “đèn đỏ”. Đôi khi họ cũng không kiểm soát được tâm trạng của mình, đặc biệt là khi ở bên người họ yêu thương.

Người đàn ông chung thủy, thương vợ sẽ thấu hiểu cho thời gian “nhạy cảm” này của vợ. Thay vì trách vợ tâm trạng khó chịu, vô lý, họ sẽ tìm cách để vợ thấy thoải mái hơn. Chẳng hạn như, họ sẽ giúp vợ làm việc nhà, cho vợ thời gian nghỉ ngơi, xoa bóp tay chân để vợ đỡ thấy mệt mỏi. Đàn ông yêu vợ thì sẽ yêu luôn những gì chưa hoàn hảo, những lúc không vui vẻ của vợ.

Nhờ anh ấy trông con

Người đàn ông yêu vợ không bao giờ tức giận những lúc vợ nhờ trông con. Thậm chí họ sẽ nhận việc trông con để vợ đi làm đẹp, hẹn gặp bạn bè. Đàn ông thương vợ hiểu khi có con thì vợ thường chịu nhiều thiệt thòi hơn, họ muốn gánh vác cùng vợ, cho vợ thời gian thoải mái hơn.

Ngược lại, đàn ông cau có, thiếu kiên nhẫn khi trông con giúp vợ thì chứng tỏ anh ta không yêu vợ nhiều, cũng thiếu trách nhiệm với con cái.

7 kiểu đàn bà dễ bị chồng lừa dối sau lưng

Không muốn chồng lừa dối thì đừng biến mình thành người như này.

Phụ nữ không biết nấu ăn, làm việc nhà

Đàn ông luôn muốn lấy được người vợ giỏi giang việc nhà. Họ có thể chấp nhận vất vả ngược xuôi mỗi ngày để lo toan chuyện cơm áo và trở thành trụ cột kinh tế cho gia đình.

Bởi thế nên khi quay về nhà lúc nào họ cũng muốn được vợ chuẩn bị cho mâm cơm nóng hổi.

Phụ nữ không có việc làm

Nhiều người thường có quan niệm phụ nữ không cần phải đi làm, có chồng rồi chỉ cần ở nhà lo chuyện bếp núc, chăm con là đủ. Nhưng muốn giữ chồng, phụ nữ nhất định phải có việc làm. Phụ nữ nếu không biết nấu ăn thì phải học, nếu không thể làm giỏi thì nhất định phải làm được món chồng thích. Tình yêu với đàn ông theo con đường dạ dày cũng không hề sai.

Chồng ủng hộ vợ 4 điều này chứng tỏ anh ấy yêu bạn rất nhiều, dù có thể không hề nói ra - ảnh 2

(ảnh minh họa)

Phụ nữ không biết làm đẹp

Đàn ông luôn yêu bằng mắt, lúc nào thích ngắm những người phụ nữ đẹp. Dù có từng yêu thế nào nhưng nếu vợ cứ luộm thuộm, không biết chăm sóc bản thân mình thì đàn ông sẽ chán chê. Phụ nữ nếu không biết nấu ăn thì phải học, nếu không thể làm giỏi thì nhất định phải làm được món chồng thích. Tình yêu với đàn ông theo con đường dạ dày cũng không hề sai.

Phụ nữ hay ghen

Trong tình yêu hôn nhân, ghen được xem là hương vị giúp đời sống trở nên gắn kết, mặn nồng hơn. Nhưng ghen tuông mù quáng thì hoàn toàn sai, thậm chí sẽ đẩy vợ chồng lục đục đến chuyện ly hôn. Đàn bà khôn phải lấy niềm tin vợ chồng làm vũ khí chiến đấu, lấy nghĩa tình hôn nhân mà giữ chồng. Chỉ có đàn bà dại mới ghen tuông để giữ chồng. Phụ nữ ghen tuông mù quáng, chính là đã thua ngay từ đầu.

Không những thế, một người vợ hay ghen tuông trong nhà sẽ khiến không khí gia đình lúc nào ngột ngạt.

Chồng ủng hộ vợ 4 điều này chứng tỏ anh ấy yêu bạn rất nhiều, dù có thể không hề nói ra - ảnh 3

(ảnh minh họa)

Phụ nữ nói nhiều, hay than thở

Phụ nữ thường nói nhiều với người họ yêu thương, đặc biệt là bạn trai hay chồng. Nhưng đôi khi vì nói quá nhiều lại thành than thở, trách móc. Đây lại chính là điều đàn ông hoàn toàn không thích. Phụ nữ có chồng nhất định phải biết khi nào nên nói, khi nào phải giữ im lặng để gia đình yên ấm.

Phụ nữ không biết chiều chồng

Phụ nữ thế này không hiểu tâm lý của đàn ông và cũng không hiểu mong muốn của chồng. Họ lúc nào chờ sợ hòa hợp từ người phụ nữ của mình. Đàn ông, một khi không được đáp ứng nhu cầu sẽ luôn ra ngoài làm những việc có lỗi với vợ. Thế nên phụ nữ nhất định phải biết chiều chuộng chồng.

Muốn biết chồng có yêu mình hay không, chỉ cần nhìn vào 4 hành động nhỏ này của chàng khi về giường sẽ rõ! Một biểu hiện rõ nhất của đàn ông yêu vợ là chàng rất sợ bản thân bị mất hình tượng trong lòng đối phương. So với phái đẹp, đàn ông có thể không tinh tế nhạy cảm bằng nhưng khi yêu thật lòng một người phụ nữ, chàng...

Chia sẻ