Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chủ kênh Ẩm Thực Mẹ Làm ra mắt bố vợ, là YouTuber triệu view vẫn rén

Tuổi Teen 07/02/2023 - 20:06

Có thể thấy, bất cứ anh chàng nào về ra mắt nhà người yêu cũng không tránh khỏi chút hồi hộp, ngại ngùng ban đầu. Dù là vậy, hy vọng các chàng trai đều sẽ vượt qua và thành công dắt được nàng về dinh...

Dù là vậy, hy vọng các chàng trai đều sẽ vượt qua và thành công dắt được nàng về dinh.

ADVERTISEMENT

Mới đây, anh chàng YouTuber Đồng Văn Hùng – chủ kênh Ẩm Thực Mẹ Làm, nổi tiếng với những clip triệu view cùng hơn 1 triệu lượt đăng ký kênh cũng đã chia sẻ lại khoảnh khắc lần đầu ra mắt nhà vợ có phần ngượng ngùng nhưng vẫn rất đáng yêu.

Chủ kênh Ẩm Thực Mẹ Làm ra mắt bố vợ, là YouTuber triệu view vẫn rén - ảnh 1 ADVERTISEMENT
Nam YouTuber Đồng Văn Hùng – chủ kênh Ẩm Thực Mẹ Làm. (Ảnh: FB Đồng Văn Hùng)

Trong những lần ra mắt nhà bạn gái, đã có không ít anh chàng gặp phải các tình huống dở khóc dở cười vì ngại ngùng, không biết phải nói gì, làm gì để không khí đỡ gượng gạo. Có anh chàng còn ngồi đếm gạch, hoặc chăm chú xem thời sự, đôi khi còn phải gọi cứu viện,… Nam YouTuber Đồng Văn Hùng cũng cùng phụ huynh xem TV, nhưng không phải kênh thời sự mà chính là video của anh và mẹ. Anh Hùng đã hài hước chia sẻ dòng trạng thái: “Lần đầu về ra mắt nhà người yêu kiểu ơ TV nhà bác cũng có mặt cháu kìa”.

Chủ kênh Ẩm Thực Mẹ Làm ra mắt bố vợ, là YouTuber triệu view vẫn rén - ảnh 2
Anh Hùng lần đầu đến ra mắt nhà người yêu, hiện là vợ của anh. (Ảnh: FB Đồng Văn Hùng)

ADVERTISEMENT

Bác trai chăm chú xem một lúc rồi lại quay ra “chạm cốc” với con rể tương lai tỏ vẻ hài lòng. Có lẽ thông qua những video được anh chàng đăng tải hàng ngày trên kênh YouTube, bác trai cũng đã hiểu phần nào về hoàn cảnh gia đình của anh, hiểu được tính cách, con người của chàng trai trẻ này.

Chủ kênh Ẩm Thực Mẹ Làm ra mắt bố vợ, là YouTuber triệu view vẫn rén - ảnh 3
Bác trai còn đặc biệt bật hẳn kênh của anh chàng lên xem. (Ảnh: FB Đồng Văn Hùng)

Chủ kênh Ẩm Thực Mẹ Làm ra mắt bố vợ, là YouTuber triệu view vẫn rén - ảnh 4 ADVERTISEMENT
Nam YouTuber cảm giác có chút ngại ngùng, hồi hộp. (Ảnh: FB Đồng Văn Hùng)

Trước đó, nhờ làm YouTube mà anh Hùng có cơ hội được tham gia nhiều chương trình, gặp gỡ, đứng trước nhiều người nhưng gặp bố vợ tương lai chắc hẳn sẽ có một cảm giác rất khác. Nam YouTuber dù cũng có phần ngại ngùng, nhưng vẫn nở một nụ cười thật tươi khi cùng bác trai xem clip của mình. Nhiều người xem cho rằng ở thời điểm ấy, gia đình vợ chắc chắn cũng rất tự hào về nam YouTuber, bởi không phải ai cũng thành công với những nội dung gần gũi về cuộc sống, về những điều giản dị nhưng có giá trị nhân văn rất lớn, giúp mọi người cảm thấy dễ chịu khi xem như anh chàng Đồng Văn Hùng.

ADVERTISEMENT

Chủ kênh Ẩm Thực Mẹ Làm ra mắt bố vợ, là YouTuber triệu view vẫn rén - ảnh 5
Anh cùng vợ đã quen biết và hẹn hò trong một khoảng thời gian khá dài. (Ảnh: FB Đồng Văn Hùng)

Chính nhờ những điều dung dị và tính cách ngoan ngoãn, lễ phép, chịu thương chịu khó mà anh chàng đã chinh phục được gia đình bạn gái và rước nàng về dinh.

Chủ kênh Ẩm Thực Mẹ Làm ra mắt bố vợ, là YouTuber triệu view vẫn rén - ảnh 6
Cặp đôi có những khung hình cưới đặc biệt, có cả sự xuất hiện của bố vợ. (Ảnh: FB Đồng Văn Hùng)

CÓ THỂ BẠN MUỐN XEM

ADVERTISEMENT

Chủ kênh Ẩm Thực Mẹ Làm ra mắt bố vợ, là YouTuber triệu view vẫn rén - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Lần đầu tới nhà bạn gái, thanh niên “xơi tái” 5 bát cơm, nửa con gà

Chủ kênh Ẩm Thực Mẹ Làm ra mắt bố vợ, là YouTuber triệu view vẫn rén - ảnh 8

Dân mạng toát mồ hôi giùm thanh niên lần đầu về nhà người yêu chặt gà

Được biết, vợ của Đồng Văn Hùng tên là Đặng Thanh Trà, quê Hà Nội. Cả hai gặp nhau khoảng 4 năm trước trong một buổi chụp hình, sau khoảng thời gian dài nói chuyện, cặp đôi mới chính thức yêu nhau. Cùng người con gái mình yêu xây dựng một tổ ấm hạnh phúc và càng viên mãn hơn khi cặp đôi đã đón cậu con trai đầu lòng trong năm 2022.

Chủ kênh Ẩm Thực Mẹ Làm ra mắt bố vợ, là YouTuber triệu view vẫn rén - ảnh 9
Anh Hùng là một YouTuber truyền cảm hứng rất lớn đối với mọi người qua các thước phim. (Ảnh: FB Đồng Văn Hùng)

ADVERTISEMENT

Những hình ảnh đáng yêu ngày đầu về ra mắt nhà bố vợ được anh Hùng chia sẻ đã nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của người xem. Có là YouTuber nổi tiếng nhưng ra mắt nhà bạn gái thì cũng rén như bao người khác mà thôi.

Chủ kênh Ẩm Thực Mẹ Làm ra mắt bố vợ, là YouTuber triệu view vẫn rén - ảnh 10 ADVERTISEMENT
Hiện tại, Đồng Văn Hùng có một gia đình vô cùng viên mãn và hạnh phúc. (Ảnh: FB Đồng Văn Hùng)

- Cũng ngại như bao “huynh đệ” khác nhưng trend này chắc có mỗi ông làm được, chứ ai làm lại nữa.

- Về nhà chắc bác trai duyệt luôn, 10 điểm không có nhưng. Có chàng rể quá chất lượng.

- Bạn này không “ơ nhà bác cũng có TV à” mà là “ơ TV nhà bác có mặt cháu”, quá đỉnh luôn.

Có thể thấy, bất cứ anh chàng nào về ra mắt nhà người yêu cũng không tránh khỏi chút hồi hộp, ngại ngùng ban đầu.

Dù là vậy, hy vọng các chàng trai đều sẽ vượt qua và thành công dắt được nàng về dinh.

Đồng Văn Hùng - Chủ kênh Ẩm thực mẹ làm: Nổi tiếng sau 1 đêm, 8 năm dành dụm xây nhà bạc tỷ tặng mẹ

ADVERTISEMENT

Kênh Youtube không giật tít nhưng vẫn cực hút view

Hoạt động từ tháng 2-2019, kênh "Ẩm thực mẹ làm" sở hữu nút bạc YouTube (đạt 100.000 lượt đăng ký theo dõi) chỉ 3 tháng sau đó. Trong đó, cô Cường là nhân vật chính trong những thước phim của con trai Đồng Văn Hùng.

Chủ kênh Ẩm Thực Mẹ Làm ra mắt bố vợ, là YouTuber triệu view vẫn rén - ảnh 11

Các video của "Ẩm thực mẹ làm" bình dị, nội dung đơn giản, chỉ là hình ảnh người mẹ trong trang phục thường ngày, với những công việc thường làm, với những món ăn bình dị nơi thôn quê.

ADVERTISEMENT

Các video trên "Ẩm thực mẹ làm" không ồn ào quá lố, không phải là hiện tượng gây sốt cộng đồng mạng, nội dung cũng không có gì giật gân nhưng vẫn có sức hút rất lạ nhờ cảm giác bình yên.

Những đoạn phim Hùng quay cũng không quá cầu kỳ, chỉ đơn giản là đặt máy và ghi lại khung cảnh mẹ nấu ăn bên bếp củi với ánh lửa bập bùng, chân thật nhưng giàu sức gợi.

Chủ kênh Ẩm Thực Mẹ Làm ra mắt bố vợ, là YouTuber triệu view vẫn rén - ảnh 12 ADVERTISEMENT

Các video mang lại cảm giác thân thuộc nhờ những món ăn giản dị và đậm đà hương vị truyền thống như nộm đu đủ, rau lang xào tỏi, canh rau dền thịt băm, nộm hoa chuối, măng luộc chấm tương, cơm lam chấm muối lạc...

Không chỉ dừng lại ở trong nước, sức ảnh hưởng của "Ẩm thực mẹ làm" còn lan tỏa đến bạn bè quốc tế. Tài khoản Twitter của YouTube từng chia sẻ một đoạn clip ngắn giới thiệu về kênh, nhiều người nước ngoài đã dành lời khen ngợi trước vẻ đẹp của thiên nhiên xanh mướt, làng quê trù phú hoa trái và đặc biệt là hình ảnh người mẹ Việt Nam tảo tần sớm hôm.

Chủ kênh Ẩm Thực Mẹ Làm ra mắt bố vợ, là YouTuber triệu view vẫn rén - ảnh 13

ADVERTISEMENT

Trái ngọt sau những ngày vất vả

Một trong những hình ảnh gắn liền với kênh là mái nhà đơn sơ, giản dị. Tuy nhiên, gần đây, chủ kênh là anh Đồng Văn Hùng đã chia sẻ thành quả sau nhiều năm làm việc là tích góp của bản thân.

Sau 8 năm làm việc, anh đã tự xây được một ngôi nhà rộng, khang trang hơn cho mẹ và vợ con.

Chủ kênh Ẩm Thực Mẹ Làm ra mắt bố vợ, là YouTuber triệu view vẫn rén - ảnh 14

Cụ thể bài chia sẻ của anh:

"Mình đã xây nhà tặng Mẹ ở tuổi 24 như thế tào?

ADVERTISEMENT

Mẹ và mình sinh ra và lớn lên trong hoàn cảnh gia đình nhà rất nghèo đói, trong nhà thiếu thốn đủ thứ, vì vậy mẹ mình đã phải lao động rất khổ cực vất vả để kiếm từng đồng nuôi mình nên người.

Vì hoàn cảnh gia đình mình như vậy nên sau khi học song cấp 3 mình đã đi làm kiếm tiền để phụ giúp mẹ. Để có số tiền xây được ngôi nhà mới này mình đã cố gắng nỗ lực trong suốt 8 năm (2014 - 2022) và làm nhiều công việc từ làm công nhân, làm chụp ảnh, và làm Youtube (mình và mẹ may mắn khi kênh Youtube Ẩm thực mẹ làm được mọi yêu mến ủng hộ, mình đã được trở về nhà làm việc cùng Mẹ).

Chủ kênh Ẩm Thực Mẹ Làm ra mắt bố vợ, là YouTuber triệu view vẫn rén - ảnh 15 ADVERTISEMENT

Sau bao nỗ lực cố gắng đó mình đã dành được một số tiền và năm 2020 mình quyết định xây nhà mới cho mẹ ở, nơi mình xây nhà chính là mảnh đất của bà ngoại mình để lại cũng gần nhà cũ của mình. Ngôi nhà mình sau 2 năm khởi công và hoàn thành vào năm 2022.

Mình biết ơn hoàn cảnh khó khăn và những ngày tháng khổ cực đó đã cho mình động lực mạnh mẽ nỗ lực phấn đấu từng ngày để có thể xây được một căn nhà tặng mẹ ở tuổi 24. Vậy là mình đã hoàn thành xong 3 nhiệm vụ chính xây nhà, lấy vợ, sinh con, bây giờ mình sẽ cố gắng nhiều hơn để cho mẹ Cường và vợ Trà, bé Gấu có một cuộc sống ngày một tốt hơn.

ADVERTISEMENT

Để có được thành quả như ngày hôm nay chính là nhờ vào nỗ lực của bản thân và sự yêu mến của tất cả mọi người dành cho gia đình mình. Cảm ơn gia đình đã luôn bên cạnh giúp đỡ mình. Cảm ơn đội thợ xây, cảm ơn người bạn Chiến đã giúp mình rất nhiều trong việc thiết kế hoàn thiện ngôi nhà.

Mình xin cảm ơn vì tất cả.

Qua bài viết này mình muốn gửi một thông điệp tích cực đến những bạn trẻ như mình ''Hãy luôn cố gắng làm việc và thành quả ngọt ngào sẽ đến với bạn trong tương lai.''

Chủ kênh Ẩm Thực Mẹ Làm ra mắt bố vợ, là YouTuber triệu view vẫn rén - ảnh 16

Anh Đồng Văn Hùng tiết lộ tổng chi phí để xây nhà khoảng 3 tỷ đồng. Đây là số tiền anh đã dành dụm suốt 8 năm qua.

Nhìn lại hành trình suốt 8 năm đó, anh cảm thấy biết ơn vì bản thân đã cố gắng và không dừng lại. Có thể nói, tổ ấm hiện tại của hai mẹ con Đồng Văn Hùng đã vẹn tròn hơn khi có sự xuất hiện của chị Trà và bé Gấu.

ADVERTISEMENT

Chủ kênh Ẩm Thực Mẹ Làm ra mắt bố vợ, là YouTuber triệu view vẫn rén - ảnh 17

Chủ kênh Ẩm Thực Mẹ Làm ra mắt bố vợ, là YouTuber triệu view vẫn rén - ảnh 18 ADVERTISEMENT

Động lực lớn nhất thôi thúc anh xây nhà đó là để báo hiếu mẹ. Chàng trai 9x bộc bạch: "Mẹ mình đã già rồi và chưa được sống ở một ngôi nhà mới khang trang".

Một chi tiết khác được nhiều người quan tâm có lẽ là mái nhà cũ sẽ ra sao? Chủ nhân của kênh "Ẩm thực mẹ làm" cho biết anh vẫn giữ lại ngôi nhà cũ vì đó là một phần kỷ niệm của cả hai mẹ con.

Chủ kênh Ẩm Thực Mẹ Làm ra mắt bố vợ, là YouTuber triệu view vẫn rén - ảnh 19

Lúc khốn khó, Lộc Fuho từng bị bắt xoá FB mới được giúp sửa lại nhà Trước khi trở thành YouTuber, Lộc Fuho từng là một hiện tượng mạng gây tranh cãi trên mạng xã hội. Sự nổi tiếng của anh hầu như đến từ những hình ảnh không mấy tốt đẹp. Cũng bởi vậy nên có khoảng thời gian, anh và gia đình...

Chia sẻ