Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chú rể gặp sự cố, cô dâu đón đêm tân hôn tại địa điểm không ngờ

Tình yêu 07/10/2022 - 06:28

Nhảy múa quá sung trong đám cưới, chú rể trượt chân ngã mạnh xuống đất và phải bỏ dở hôn lễ để vào bệnh viện.

Đám cưới là một trong những và thiêng liêng và quan trọng nhất của cuộc đời. Bất kỳ ai cũng mong muốn những điều tuyệt vời nhất sẽ diễn ra trong ngày trọng đại này. Tuy nhiên, một vài sự cố bất ngờ xảy ra có thể phá hỏng tất cả, điển hình như câu chuyện dưới đây.

Theo đó, sự việc hy hữu xảy ra tại một đám cưới ở Sydney, Australia đã thu hút vô số sự chú ý của cộng đồng mạng.

Được biết, chú rể Adam Quinn và bạn gái Helen đã ở bên nhau được 6 năm và có một cậu con trai 17 tháng tuổi. Do dịch bệnh và một số lý do bất khả kháng, cặp đôi chưa thể tổ chức đám cưới.

Cách đây không lâu, sau khi đã chuẩn bị sẵn sàng về tinh thần và kinh tế, cả hai mới có cơ hội chính thức bước vào lễ đường cùng nhau.

Tại tiệc cưới được tổ chức ở bãi biển phía bắc Sydney, chú rể Adam đã trổ tài nhảy nhót trên nền nhạc của nhóm Parkway Drive nhằm tạo bất ngờ cho người bạn đời cũng như gia đình và bạn bè.

Chú rể gặp sự cố, cô dâu đón đêm tân hôn tại địa điểm không ngờ - ảnh 1

Thế nhưng trong lúc Adam biểu diễn sung sức, ai đó lại đổ sâm panh xuống đất khiến anh giẫm phải rồi trượt chân ngã mạnh, khuỷu tay phải trực tiếp đập xuống đất rồi trật khớp. Cơn đau của Adam dữ dội đến mức mọi người phải lập tức gọi xe cấp cứu. Chú rể nằm trên cáng và được đưa tới bệnh viện.

"Anh ấy đang chạy vòng tròn thì bất ngờ trượt ngã. Anh ấy đau tới mức mặt trắng bệch, liên tục nói với tôi rằng tay đã bị gãy. Khi đó, sàn nhà ngập trong rượu. Tuy nhiên, rất may mắn anh ấy chỉ bị trật khớp khủy tay. Không ai cố ý làm điều đó nhưng tôi thấy mình phần nào có lỗi", Helen nói.

Bác sĩ đã nắn lại khớp cho chú rể Adam sau khi tiêm thuốc giảm đau. Tuy nhiên, do tai nạn này, chú rể Adam và cô dâu Helen chỉ có thể ở bệnh viện trải qua đêm tân hôn, không thể tận hưởng tiệc cưới của chính mình.

Chú rể gặp sự cố, cô dâu đón đêm tân hôn tại địa điểm không ngờ - ảnh 2

"Tôi đang trình bày một bản tình ca đầy lãng mạn để tặng cho vợ thì sự cố xảy ra", chú rể nằm trên giường bệnh đau đớn chia sẻ.

Helen sau đó chia sẻ hình ảnh trong bệnh viện lên trang cá nhân kèm chú thích: "Trong tình trạng không ổn lắm vào ngày cưới". Trong bức ảnh được cô dâu chụp lại, chú rể phải đeo bình oxy, phần tay băng bó khá nặng nề.

"Hai bạn sẽ có câu chuyện đáng nhớ để kể cho con cháu nghe những năm sau này. Xin chúc mừng hạnh phúc", "Đêm tân hôn đáng nhớ. Chúc mừng hai bạn sống sót qua ngày đầu tiên với tư cách một cặp vợ chồng",... một số cư dân mạng để lại bình luận.

Theo Đời sống pháp luật