Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chu Thanh Huyền dùng xe của Quang Hải sau khi nam cầu thủ ra nước ngoài thi đấu?

Giới trẻ 07/02/2023 - 15:54

Nhiều người hoài nghi chiếc xe Chu Thanh Huyền lái đi tập mới đây rất giống xế cưng ''tai tiếng'' của nam cầu thủ Quang Hải.

Sau AFF Cup, Quang Hải trở lại tập luyện ở CLB của Pháp. Nam cầu thủ thường xuyên phải ngồi ghế dự bị, khi được ra sân cũng thi đấu khá mờ nhạt.

Ngoài quan tâm đến Quang Hải, dân mạng còn chú ý đến động thái của Chu Thanh Huyền khi lái xe đi tập. Điều đáng nói, ô tô cô cầm lại rất giống chiếc xế cưng "tai tiếng" của Quang Hải. Nhiều người hoài nghi phải chăng cầu thủ gốc Đông Anh đã đưa xe cho bạn gái dùng trong quãng thời gian anh thi đấu ở nước ngoài.

Chu Thanh Huyền dùng xe của Quang Hải sau khi nam cầu thủ ra nước ngoài thi đấu? - ảnh 1

Chu Thanh Huyền bị nghi lái xế cưng của Quang Hải?

Chu Thanh Huyền dùng xe của Quang Hải sau khi nam cầu thủ ra nước ngoài thi đấu? - ảnh 2

Trước đó, cô nàng check-in trên xe sang khác.

Năm 2020, Quang Hải mua xe thuộc dòng Mercedes-BenZ GLC 300 4MATIC màu đen, có giá trên thị trường khoảng 2,4 tỷ đồng. Nhưng khi sau khi bị hacker chiếm đoạt Facebook, chân sút Hà Nội để lộ chuyện thường xuyên dùng chiếc xe này với mục đích khác. Nhanh chóng, câu chuyện bị lan truyền và trở thành chủ đề bàn tán trên mạng.

Chu Thanh Huyền dùng xe của Quang Hải sau khi nam cầu thủ ra nước ngoài thi đấu? - ảnh 3

Chu Thanh Huyền dùng xe của Quang Hải sau khi nam cầu thủ ra nước ngoài thi đấu? - ảnh 4

Xế cưng của Quang Hải.

Hậu ồn ào, Quang Hải úp mở hẹn hò với đàn chị Chu Thanh Huyền. Chu Thanh Huyền sinh năm 1994, hơn Quang Hải 3 tuổi. Cô sở hữu ngoại hình ấn tượng, thu hút ánh nhìn. Cô nàng thường xuyên chia sẻ khoảnh khắc ngọt ngào bên bạn trai giấu mặt. Ngoài ra, Chu Thanh Huyền từng được cho là sang Pháp 1 tháng để động viên người ấy. Dịp Tết vừa qua, cô nàng cũng check-in trước cửa được cho là nhà Quang Hải.

Chu Thanh Huyền dùng xe của Quang Hải sau khi nam cầu thủ ra nước ngoài thi đấu? - ảnh 5

Chu Thanh Huyền lộ ảnh bên Quang Hải.