Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chủ tịch LĐBĐ Indonesia dính vạ miệng vì chúc CĐV... vui vẻ giữa thảm kịch

Thể thao 04/10/2022 - 03:49

Đang trong khủng hoảng sau vụ việc hơn một trăm người thiệt mạng ở thảm kịch bóng đá hôm 1/10 vừa qua, chủ tịch Liên đoàn bóng đá Indonesia, ông Mochamad Iriawan, lại dính vạ miệng khi nói rằng "cá...

Chủ tịch LĐBĐ Indonesia dính vạ miệng vì chúc CĐV... vui vẻ giữa thảm kịch - ảnh 1

Như một thói quen, Iriawan, người đàn ông đứng đầu bóng đá Indonesia , đã chào người hâm mộ: "Xin chào những cổ động viên vui vẻ" để bắt đầu một cuộc phỏng vấn. Tuy nhiên, câu nói này lại diễn ra trong cuộc họp báo sau thảm hoạ giẫm đạp khiến hơn 100 người thiệt mạng.

Đây chính là câu nói gây nhiều chú ý nhất với người hâm mộ Indonesia . Họ không quan tâm đến những phát biểu sau đó mà chỉ dồn vào câu chào hỏi "vô duyên" của ông Iriawan.

Chủ tịch LĐBĐ Indonesia dính vạ miệng vì chúc CĐV... vui vẻ giữa thảm kịch - ảnh 2

Dù biết chỉ là vô tình, và chủ tịch PSSI không hề có ý chúc vui vẻ trong khung cảnh tang thương như vậy, nhưng chỉ trích vẫn dồn vào người đàn ông này. NHM coi đây là một sự thiếu nghiêm túc trong cách xử lý vấn đề của PSSI.

Ông vốn đã bị chỉ trích nhiều trước đó vì phủ nhận trách nhiệm, đổ lỗi cho cảnh sát cũng như lực lượng an ninh của sân bóng thay vì nhận trách nhiệm về mình. Thậm chí trong tuyên bố mới đây, ông cũng cùng cấp dưới tuyên bố "muốn không phải nhận án phạt nào từ FIFA". Trên các diễn đàn, NHM đang chỉ trích thậm tệ vị quan chức này.

Những lời kêu gọi ông Iriawan từ chức đang xuất hiện ngày một nhiều hơn. Xem ra thời gian tới, người đứng đầu PSSI sẽ càng chịu nhiều áp lực.