Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chưa ai qua được Bộ tộc MixiGaming về khoản góp gạo từ thiện cùng idol

Thư giãn 16/01/2023 - 21:45

Tộc trưởng Độ Mixi đã không còn là một cái tên xa lạ đối với giới trẻ. Bên cạnh tính cách hài hước và lầy lội mỗi khi livestream, Độ Mixi còn được biết đến là một tấm gương sáng luôn tích cực trong các phong trào thiện nguyện, giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn

Hàng năm, anh đều dành toàn bộ số tiền được người hâm mộ ủng hộ trong tháng 12 để mang đi thực hiện những dự án ý nghĩa trên khắp Việt Nam.

ADVERTISEMENT

Chính vì vậy, cứ mỗi dịp năm mới cận kề, streamer người Cao Bằng lại khiến dân tình xôn xao khi được fan donate một số tiền khổng lồ.

Chưa ai qua được Bộ tộc MixiGaming về khoản góp gạo từ thiện cùng idol - ảnh 1 ADVERTISEMENT
Độ Mixi là streamer nổi tiếng đi đầu trong phong trào thiện nguyện. (Ảnh: IG dochet1989)

Tháng 12/2022: Mr. Lonely donate 100 triệu đồng

Trong buổi livestream mới đây, Độ Mixi bất ngờ được một tài khoản tên Mr. Lonely gửi tặng 100 triệu đồng cùng dòng tin nhắn: “Chung tay cùng kênh chat FA. Món quà nhỏ cho các bé vùng cao”. Khi nhận ra có người donate cho mình số tiền khủng, Độ Mixi ngạc nhiên đến đứng hình. Sau đó, anh nhanh chóng gửi lời cảm ơn đến Mr. Lonely vì đã luôn tin tưởng mình.

Chưa ai qua được Bộ tộc MixiGaming về khoản góp gạo từ thiện cùng idol - ảnh 2
Độ Mixi không thể tin vào mắt mình khi được fan donate 100 triệu đồng. (Ảnh: YouTube MixiGaming)

Nếu bạn thường xuyên theo dõi sóng livestream của nam streamer, chắc hẳn đã không ít lần nhìn thấy cái tên Mr. Lonely hiện trên màn hình. Anh này được mệnh danh là đại gia ngầm trong cộng đồng fan Độ Mixi và luôn ủng hộ số tiền lớn vào đúng những ngày cuối năm.

ADVERTISEMENT

Trước đó, Mr. Lonely cũng đã donate 100 triệu đồng khiến ai nấy đều trầm trồ không thôi. Không những vậy, theo như bảng thống kế top donate của kênh MixiGaming, chỉ riêng trong năm 2022, M.Lonely đã gửi tặng Độ Mixi tổng số tiền lên đến 315 triệu đồng.

Chưa ai qua được Bộ tộc MixiGaming về khoản góp gạo từ thiện cùng idol - ảnh 3
Mr. Lonely không ngại chi một số tiền lớn hàng năm để ủng hộ thần tượng. (Ảnh: YouTube MixiGaming)

Tháng 12/2021: SonPham donate 100 triệu đồng

Đây không phải lần đầu tiên Phùng Thanh Độ được donate số tiền khủng như vậy. Trở về sau 1 tuần tham gia chương trình Sao Nhập Ngũ, Độ Mixi đã được một người hâm mộ tên Sơn Phạm donate 500 nghìn đồng với mục đích xin số tài khoản để từ thiện. Khi Độ Mixi chưa kịp trả lời, SonPham đã ngay lập tức donate 50 triệu đồng với lý do quyên góp để nam streamer có chi phí xây trường học cho các em nhỏ.

Chưa ai qua được Bộ tộc MixiGaming về khoản góp gạo từ thiện cùng idol - ảnh 4 ADVERTISEMENT
Độ Mixi cũng từng được fan chuyển 2 lần 50 triệu đồng trong vòng 10 phút. (Ảnh: YouTube MixiGaming)

Tưởng chừng đã hết, chưa đầy 10 phút sau, SonPham lại gửi thêm 50 triệu đồng nữa cho Độ Mixi. Như vậy, tổng số tiền anh nhận được là con số 100 triệu đồng. Bất ngờ nối tiếp khiến Độ Mixi đứng hình mãi mới nói được câu cảm ơn.

Video đang HOT

Tháng 12/2020: Tăng Trần donate 100 triệu đồng

Với những pha “chơi lớn” từ fan, dù đã nhiều lần được trải qua nhưng Độ Mixi vẫn không khỏi cảm thấy bất ngờ. Được biết, năm 2020 là năm đầu tiên mà Độ Mixi khởi động những dự án cộng đồng của mình và đây cũng là lần đầu tiên anh nhận được số tiền lên đến 8 số không.

ADVERTISEMENT

Chưa ai qua được Bộ tộc MixiGaming về khoản góp gạo từ thiện cùng idol - ảnh 5
Tăng Trần là người đầu tiên ủng hộ số tiền “khủng” giúp Độ Mixi thực hiện dự án từ thiện. (Ảnh: YouTube MixiGaming)

Theo đó, một tài khoản tên Tăng Trần đã bất ngờ gửi tới 100 triệu đồng. Bạn fan này muốn dành số tiền ấy để làm từ thiện cho đồng bào khó khăn nên Độ Mixi cũng rất sẵn lòng dùng toàn bộ số tiền đó để đi xây cầu cho bà con đồng bào vùng cao.

Chưa ai qua được Bộ tộc MixiGaming về khoản góp gạo từ thiện cùng idol - ảnh 6
Số tiền trong quỹ từ thiện đã được Độ Mixi đem đi xây các dự án giúp đỡ người dân ở vùng khó khăn. (Ảnh: Bộ tộc MixiGaming)

ADVERTISEMENT

Có thể nói, những người hâm mộ của Độ Mixi quả thật vô cùng tốt bụng và tử tế khi dù 100 triệu là con số lớn, lại được donate với cái tên ẩn danh nhưng họ vẫn tình nguyện trao đi, chia sẻ với những mảnh đời khó khăn. Bên cạnh đó, Độ Mixi cũng thường xuyên bỏ tiền túi ra để dự án được hoàn thiện một cách nhanh chóng và chất lượng nhất.

Chưa ai qua được Bộ tộc MixiGaming về khoản góp gạo từ thiện cùng idol - ảnh 7 ADVERTISEMENT
Hàng chục điểm trường và nhà tình thương được Bộ tộc MixiGaming “góp gạch” xây dựng. (Ảnh: Bộ tộc MixiGaming)

Chưa ai qua được Bộ tộc MixiGaming về khoản góp gạo từ thiện cùng idol - ảnh 8
Cơ sở vật chất cũng như cuộc sống của bà con vùng cao đã được cải thiện lên rất nhiều. (Ảnh: Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Kinh tế Quốc)

Hy vọng lòng tốt của Bộ tộc MixiGaming sẽ được lan tỏa rộng rãi đến cộng đồng hơn nữa. Bạn nghĩ sao về hành động nhân văn trên? Hãy chia sẻ bằng cách để lại bình luận ngay bên dưới nhé.

ADVERTISEMENT

Xem đá bóng, người hâm mộ bất ngờ phát hiện “bản sao” của Độ Mixi

Dù không có quan hệ huyết thống hay liên quan gì đến nhau, việc sở hữu một vẻ ngoài giống ai đó trên thế giới là điều hoàn toàn bình thường.

Dẫu biết đây không phải là chuyện hiếm, song độ giống nhau của cầu thủ người Malaysia và một trong "Tứ hoàng streamer" Việt Nam vẫn khiến nhiều người không khỏi ngạc nhiên.

Chưa ai qua được Bộ tộc MixiGaming về khoản góp gạo từ thiện cùng idol - ảnh 9

Người hâm mộ bất ngờ tìm được "bản sao" của Độ Mixi tại AFF Cup. (Ảnh: Mixi Gaming/FAMalaysia)

Mới đây, trong trận đối đầu giữa tuyển Việt Nam gặp Malaysia tại khuôn khổ AFF Cup 2022, bên cạnh những cú sút bóng đỉnh cao trên sân cỏ, dân tình không khỏi bất ngờ khi phát hiện ra một cầu thủ có ngoại hình cực giống với Độ Mixi.

ADVERTISEMENT

Những bài đăng chia sẻ về khoảnh khắc của Độ Mixi phiên bản Malaysia đã nhanh chóng trở nên viral trên mạng xã hội. Được biết, cầu thủ này là Faisal Halim, chiến binh mạnh nhất của đội tuyển Malaysia.

Chưa ai qua được Bộ tộc MixiGaming về khoản góp gạo từ thiện cùng idol - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Faisal Halim là cái tên hàng đầu được dự đoán giành danh hiệu Vua phá lưới tại AFF Cup 2022. (Ảnh: Thanh Niên)

Sau khi nhìn thấy hình ảnh của tiền đạo người Malaysia, nhiều độc giả đã đưa ra nhận xét rằng Faisal Halim khá giống Độ Mixi, nhất là khuôn miệng khi cười. Chưa dừng lại ở đó, Ricky Star cũng được "réo tên". Một vài bình luận bên dưới bài đăng như sau:

"Anh Độ trốn chị Trang đi đá cho Malay à"

"Tối đi đá bóng, đêm về livestream"

"Ông này trắng tí, thêm cái nốt ruồi nữa thì đúng anh em sinh đôi với Tộc trưởng"

"Tôi thấy nụ cười giống cả Ricky Star nữa"

Chưa ai qua được Bộ tộc MixiGaming về khoản góp gạo từ thiện cùng idol - ảnh 11

ADVERTISEMENT

Tư khuôn miệng đến góc nghiêng, ngoại hình cả hai khá giống nhau. (Ảnh: Dân Việt/Mixi Gaming)

Chưa ai qua được Bộ tộc MixiGaming về khoản góp gạo từ thiện cùng idol - ảnh 12

Ricky Star cũng được "điểm mặt gọi tên" để so sánh với ngoại hình của cầu thủ người Malaysia. (Ảnh: Ricky Star/VTV)

ADVERTISEMENT

Có thể nói, trận cầu giữa đội tuyển Việt Nam và đội tuyển Malaysia là trận cầu "hội tụ nhiều ngôi sao trên thế giới nhất". Bởi suốt hơn 90 phút của trận đấu, thay vì tập trung vào những cú sút và kỹ thuật của cầu thủ trên sân, người hâm mộ bóng đá lại hứng thú hơn với việc ngồi tìm tòi xem ai giống ai.

Chưa ai qua được Bộ tộc MixiGaming về khoản góp gạo từ thiện cùng idol - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Màn ăn mừng theo phong cách "thần tượng" Ronaldo của Quế Ngọc Hải. (Ảnh: On Sport)

Theo đó, chỉ cần nhìn sơ một lượt, chúng ta dễ dàng bắt gặp hình ảnh cầu thủ có ngoại hình khá giống Messi, Ronaldo phiên bản tuổi đôi mươi hay huấn luyện viên trưởng mà ngỡ diễn viên phim Squid Game. Thậm chí, còn một số cầu thủ cũng được so sánh với Sergio Aguero, Phan Mạnh Quỳnh, Hồ Gia Tùng (HKT),...

Chưa ai qua được Bộ tộc MixiGaming về khoản góp gạo từ thiện cùng idol - ảnh 14

Cầu thủ người Malaysia có vẻ ngoài khá giống Messi. (Ảnh: VTV/BBC)

ADVERTISEMENT

Chưa ai qua được Bộ tộc MixiGaming về khoản góp gạo từ thiện cùng idol - ảnh 15

Nhìn lướt qua thì cũng giống Ronaldo về thi đấu tại sân Mỹ Đình. (Ảnh: Theanh28)

Chưa ai qua được Bộ tộc MixiGaming về khoản góp gạo từ thiện cùng idol - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Còn "cặp đôi" người Hàn Quốc HLV Kim Pan Gon và diễn viên Heo Sung Tae của Trò Chơi Con Mực giống nhau như hai giọt nước. (Ảnh: Theanh28)

Thiết nghĩ, với lối đá tự tin được thể hiện qua 3 bàn thắng của các cầu thủ, việc người hâm mộ Việt Nam thoải mái tìm cho mình sự giải trí trong trận đấu là điều hoàn toàn bình thường. Còn bạn, bạn nghĩ sao về sự giống nhau đến hài hước của những nhân vật trên? Hãy chia sẻ bằng cách để lại bình luận ngay bên dưới nhé.

ADVERTISEMENT

Cùng cập nhật những tin tức hấp dẫn tại YAN!

Chuyện người giống người là điều hoàn toàn bình thường. Có thể, họ có vẻ ngoài tương đồng với nhau nhưng mỗi người đều có những điểm riêng biệt, nét đặc trưng riêng không thể nhầm lẫn. Chúng ta có thể giống một ai đó, nhưng hãy cố gắng làm việc chăm chỉ, sống có ích và tỏa sáng theo cách riêng của mình nhé.

TikToker mua thử quần thương hiệu Độ Mixi: Trải nghiệm hơi “xu” Là một trong "tứ hoàng streamer" nổi tiếng Việt Nam, Độ Mixi nhận được sự yêu mến của rất nhiều người. Chính vì thế, khi anh cho ra mắt các thương hiệu kinh doanh riêng, fan của "tộc trưởng" cũng không ngần ngại ủng hộ hết mình. Song...

Chia sẻ