Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chưa kịp thay áo cưới, Kim Liên gánh thau chén, dọn nhà trong ngày đầu

Giới trẻ 05/12/2022 - 03:36

Tối 3/12, dân tình không khỏi vui mừng khi cặp đôi đũa lệch Kim Liên - Hải Vót tổ chức đám cưới, chính thức về chung một nhà sau thời gian dài liên tục thả thính nhau

Thế nhưng, chưa kịp hết ngày vui, cô nàng Kim Liên đã “vào vai” nàng dâu đảm đang, vừa mặc váy cưới vừa quét dọn nhà.

ADVERTISEMENT

Chưa kịp thay áo cưới, Kim Liên gánh thau chén, dọn nhà trong ngày đầu - ảnh 1 ADVERTISEMENT
Kim Liên và Hải Vót chính thức nên duyên vợ chồng. Ảnh: TikTok Hải Vót

Cụ thể, video trên do tài khoản có tên Tony Đức – được biết là anh trai của chú rể Hải Vót đăng tải. Theo đó, Kim Liên đang quét dọn rác sau khi tiệc cưới kết thúc. Điều đáng nói là cô nàng vẫn đang mặc bộ váy cưới chưa kịp thay, dáng vẻ rất uể oải. Bên cạnh là chú rể Hải Vót cũng còn mặc nguyên cây vest đang ngồi nhâm nhi hạt dưa khá thảnh thơi.

Chưa kịp thay áo cưới, Kim Liên gánh thau chén, dọn nhà trong ngày đầu - ảnh 2
Nàng dâu Kim Liên đang hì hục quét nhà dù áo cưới vẫn đang mặc trên người. Ảnh: TikTok Tony Đức

Chưa kịp thay áo cưới, Kim Liên gánh thau chén, dọn nhà trong ngày đầu - ảnh 3 ADVERTISEMENT
So với bà xã thì chú rể Hải Vót lại an nhàn ngồi ghế vừa cắn hạt dưa vừa nhìn vợ quét nhà.

Thấy vợ chán chường, Hải Vót còn an ủi vui rằng: “Không phải anh không muốn làm cho em. Anh quét thì được rồi đó mà cô dì chú bác ngồi ngoài kia, đây không phải nhà em ở Sài Gòn nên đảm đang lên. Quét xong rồi ra ngoài kia xếp mấy chồng ghế lại”. Chưa hết, anh chàng còn có động thái “mách mẹ” khi Kim Liên muốn buông chổi.

Chưa kịp thay áo cưới, Kim Liên gánh thau chén, dọn nhà trong ngày đầu - ảnh 4
Thấy vợ ngơi tay, chú rể bèn hô to mách tội “bố ơi, mẹ ơi”.

ADVERTISEMENT

Chưa kịp thay áo cưới, Kim Liên gánh thau chén, dọn nhà trong ngày đầu làm dâu.

Sau khi đăng tải, hình ảnh nàng dâu vất vả trong ngày đầu tiên về nhà chồng nhận về nhiều ý kiến trái chiều. Phần lớn bình luận cho rằng cặp đôi đang diễn cho vui chứ không có ai cưới vợ, gả chồng lại như thế. Song song đó, không ít người cho rằng thấy cảnh lấy chồng sợ quá.

“Giờ hiểu tại sao cưới phải chọn ngày đẹp rồi, vì sau đó làm gì còn ngày nào đẹp nữa”.
“Yêu vào rồi hy sinh được hết nhưng có chút buồn nhẹ cho cô dâu”.
“Cả hai đẹp đôi mà, diễn vui thôi chứ mọi người đừng nghiêm túc quá”.

Chưa kịp thay áo cưới, Kim Liên gánh thau chén, dọn nhà trong ngày đầu - ảnh 5 ADVERTISEMENT
Dân tình “xanh mặt” với màn dọn nhà của cô dâu còn nói vui rằng “quay xe vẫn còn kịp”. Ảnh chụp màn hình TikTok Tony Đức

Video đang HOT

Đây không phải là lần đầu tiên Hải Vót đặt người yêu vào vai “người phụ nữ đảm đang, vợ hiền dâu thảo”. Trước đó không lâu trong ngày đầu tiên về quê Thái Bình ra mắt gia đình bạn trai, Kim Liên phải dọn dẹp và rửa cả “núi” chén bát dơ tàn dư sau bữa tiệc dòng họ.

Chưa kịp thay áo cưới, Kim Liên gánh thau chén, dọn nhà trong ngày đầu - ảnh 6
Vài ngày trước, Kim Liên đã dọn rửa “trận chiến trường” trong ngày đầu ra mắt bạn trai. Ảnh: TikTok Hải Vót

Dù rất miễn cưỡng nhưng Kim Liên đã gánh hết phần việc dù trời đã tối muộn. Trong khi đó, Hải Vót lại hào hứng quay video động viên bạn gái: “Ráng lên em, muốn lấy anh thì phải ráng lên em, bằng này ăn thua gì. Các cô các chú nhà anh quý em lắm, thương em lắm mới để em làm việc này. Chứ mấy cô chú nhà anh dư sức, em hiểu không, ráng lên em. Đây là niềm hạnh phúc”.

ADVERTISEMENT

Chưa kịp thay áo cưới, Kim Liên gánh thau chén, dọn nhà trong ngày đầu - ảnh 7 ADVERTISEMENT
Thấy người yêu làm việc cực nhọc, Hải Vót vừa trêu vừa an ủi: “Ráng lên em, muốn lấy anh thì phải ráng lên em”. Ảnh: TikTok Hải Vót

Chưa kịp thay áo cưới, Kim Liên gánh thau chén, dọn nhà trong ngày đầu - ảnh 8
Kim Liên chỉ có thể “dở khóc dở cười” dọn dẹp đống chén bát. Ảnh: TikTok Hải Vót

> Xem thêm: Trần Thanh Tâm quyết định thi Hoa hậu Quốc tế, Xoài Non nhắn nhủ 2 từ

Chưa kịp thay áo cưới, Kim Liên gánh thau chén, dọn nhà trong ngày đầu - ảnh 9 ADVERTISEMENT
Hình ảnh đám cưới cặp đôi Kim Liên – Hải Vót đang được dân tình quan tâm. Ảnh: TikTok Hải Vót

Nói thêm, sau thời gian gần 1 năm liên tục “thả thính” nhau bằng những video viral mạng xã hội như tỏ tình bằng trà sữa, cầu hôn giữa phố, nhà gái hứa hôn sang tên 15 cây xăng cho con rể,… cặp đôi Kim Liên và Hải Vót chính thức tổ chức đám cưới vào sáng 3/12 tại quê nhà Thái Bình. Giờ đây, dân tình không khỏi vui mừng và gửi lời chúc phúc trăm năm đến cặp đôi.

Còn bạn, bạn nghĩ như thế nào về câu chuyện tình yêu “đũa lệch” này? Chia sẻ với Thể Thao Văn Hóa nhé!

CÓ NÊN KHÔNG KHI VỘI VÀNG LÀM DÂU XỨ LẠ?

Cũng như Kim Liên, không ít cô gái bỡ ngỡ trong những ngày vừa về làm dâu, đặc biệt là ở nơi đất khách quê người, văn hóa phong tục đều khác biệt. Kéo theo đó, nhiều nàng dâu rơi vào cảnh “dở khóc dở cười” hoặc thậm chí tiêu cực hơn là đổ vỡ hôn nhân vì khác biệt vùng miền. Thế nên, mỗi cô gái cần suy xét thật kỹ trước khi quyết định theo chồng về nhà làm con dâu.

ADVERTISEMENT

Trước hết, cô nàng cần tìm hiểu thật kỹ về văn hóa đặc trưng của quê hương chồng để có những ứng biến linh hoạt. Hơn hết, bạn cần khéo léo trong cách cư xử với gia đình chồng để gia đình thuận hòa…

Chuyện tình của Hải Vót-Kim Liên: Rầm rộ chia tay rồi lại về bên nhau

Dù khác biệt về ngoại hình, thế nhưng cả hai vẫn có một chuyện tình rất dễ thương. Đáng nói, để đi đến được ngày hôm nay, họ cũng đã phải trải qua sóng gió giống như biết bao cặp đôi khác.

Chưa kịp thay áo cưới, Kim Liên gánh thau chén, dọn nhà trong ngày đầu - ảnh 10
Hiện tại cặp đôi đang tận hưởng quãng thời gian hạnh phúc. (Ảnh: FB Phạm Duy Hải)

Chia sẻ trên trang cá nhân, Hải Vót cho biết, anh và bạn gái quen nhau thông qua một livestream cách đây 4 năm. Dù vậy, đến tận năm 2021, anh mới ngỏ lời mời Kim Liên vào TP.HCM để hợp tác chung. Qua quá trình làm việc cùng nhau, cả hai đã có cơ hội trò chuyện, tiếp xúc nhiều hơn. Từ đó cũng thành công xây dựng hình ảnh một cặp đôi TikToker ăn ý, tạo nên hàng loạt video hài hước, vui nhộn.

Tuy nhiên, lúc này, hai người vẫn chỉ là bạn bè, đồng nghiệp. Phải đến khi thực hiện ý tưởng tỏ tình bằng 100 cốc trà sữa, cặp đôi mới bắt đầu chuyển từ tình bạn sang tình yêu. Chính hai người cũng không thể ngờ rằng clip làm cho vui bỗng chốc lại trở thành một dấu mốc mở đầu cho chặng đường tình yêu ngọt ngào.

ADVERTISEMENT

Chưa kịp thay áo cưới, Kim Liên gánh thau chén, dọn nhà trong ngày đầu - ảnh 11 ADVERTISEMENT
Chuyện tình của cặp đôi khá đáng yêu. (Ảnh: FB Phạm Duy Hải)

Chưa kịp thay áo cưới, Kim Liên gánh thau chén, dọn nhà trong ngày đầu - ảnh 12
Cả hai thường xuyên đi bên nhau. (Ảnh: FB Mai Kim Liên)

Giống như bao cặp đôi khác, chuyện tình của Hải Vót - Mai Kim Liên cũng từng bị đồn đoán tan vỡ. Khoảng thời gian đó đúng vào lúc Hải Vót hợp tác làm video với nhiều nữ TikToker, dễ thấy nhất là cô nàng bán thịt bò. Cả hai đã có những lời nói thân thiết với nhau mà không hề có sự xuất hiện của Mai Kim Liên.

Ban đầu, cô nàng chia sẻ lại clip giữa Hải Vót và một cô gái khác, cùng lời nhắc nhở: "Tới giờ này vẫn chưa vác mặt về nhà luôn, em xác định trong vòng 24h nữa sẽ cho mọi người một cái kết thật xuất sắc. Còn Hải đêm nay khỏi về, đi luôn". Sau đó vài ngày, Mai Kim Liên lại không ngừng cover những bài hát thất tình.

Cô còn mượn lời từ một video trên TikTok để bày tỏ nỗi lòng mình. Kim Liên nói: " Mình có xem được một clip khá hay, nội dung là 'Khi mới quen, con người đều có thói quen phô bày những điểm tốt của mình. Nhưng khi tiếp xúc lâu, các khuyết điểm sẽ dần bộc lộ. Đến một ngày nào đó, bạn không còn phải mệt mỏi che giấu, đối phương cũng nhìn thấu hết con người bạn, nhưng vẫn không rời xa bạn. Đó chính là tình yêu'. Tụi mình cảm thấy là tụi mình chưa được chín chắn lắm. Hi vọng mọi chuyện sẽ như mình mong muốn."

Chưa kịp thay áo cưới, Kim Liên gánh thau chén, dọn nhà trong ngày đầu - ảnh 13 ADVERTISEMENT
Chính Mai Kim Liên từng làm clip cảnh cáo Hải Vót. (Ảnh: TikTok Mai Kim Liên)

ADVERTISEMENT

Chưa kịp thay áo cưới, Kim Liên gánh thau chén, dọn nhà trong ngày đầu - ảnh 14
Qua chia sẻ của Mai Kim Liên, nhiều người cho rằng cặp đôi đã từng chia tay. (Ảnh: TikTok Mai Kim Liên)

Chưa kịp thay áo cưới, Kim Liên gánh thau chén, dọn nhà trong ngày đầu - ảnh 15 ADVERTISEMENT
Thời điểm đó, cô nàng cũng thường xuyên cover các ca khúc thất tình. (Ảnh: TikTok Mai Kim Liên)

Vượt qua những sóng gió đó, cặp đôi lại quay về, cùng nhau tạo ra những video hài hước, vui nhộn. Đến nay, mối quan hệ của họ vẫn rất tốt đẹp. Dù đi đâu, làm gì, cả hai cũng luôn xuất hiện cùng nhau.

Mới đây, Hải Vót còn cùng với bạn gái chụp bộ ảnh cưới kỉ niệm ngày 20/10. Cả hai cũng không ngần ngại cầu hôn nhau ngay giữa ngã tư đường. Thấy vậy, nhiều người nhiệt tình ủng hộ, tác thành cho cặp đôi.

Chưa kịp thay áo cưới, Kim Liên gánh thau chén, dọn nhà trong ngày đầu - ảnh 16
Màn cầu hôn giữa ngã tư đường của cặp đôi. (Ảnh: TikTok Hải Vót)

Chưa kịp thay áo cưới, Kim Liên gánh thau chén, dọn nhà trong ngày đầu - ảnh 17 ADVERTISEMENT
Hải Vót không ngần ngại quỳ gối, trao hoa cho Kim Liên. (Ảnh: TikTok Hải Vót)

Hải Vót cũng chia sẻ thêm, điều khiến anh bị cuốn hút nhất ở Kim Liên chính là năng lượng tích cực, tính tình vui vẻ, dễ gần của cô nàng. Những vẻ đẹp đó đã khiến anh không hề để tâm đến vấn đề ngoại hình. Tuy nhiên, khác với Hải Vót, Kim Liên lại rất dễ xuống tinh thần bởi những lời mỉa mai, soi mói tiêu cực.

Nam TikToker tiết lộ: "Hải động viên Liên nhiều lắm vì Liên dù gì cũng là con gái, bình thường trông mạnh mẽ vậy thôi chứ mỗi lần đọc bình luận chê ngoại hình là bạn ấy lại buồn. Một, hai câu thì có thể không sao nhưng nhiều người chê quá thì bản thân Hải còn chịu không nổi. Những lúc đó mình thường động viên Liên đừng bận tâm lời người ngoài nói, miễn sao cuộc sống của mình tốt đẹp, hạnh phúc là được".

ADVERTISEMENT

Chưa kịp thay áo cưới, Kim Liên gánh thau chén, dọn nhà trong ngày đầu - ảnh 18
Cặp đôi vừa chụp ảnh cưới với nhau. (Ảnh: TikTok Hải Vót)

Chưa kịp thay áo cưới, Kim Liên gánh thau chén, dọn nhà trong ngày đầu - ảnh 19 ADVERTISEMENT
Bộ ảnh cưới của hai người cũng rất dễ thương. (Ảnh: TikTok Hải Vót)

Hiện tại, Hải Vót và Kim Liên vẫn đang tận hưởng khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau. Cặp đôi cũng mong rằng trong tương lai có thể cùng nhau tiến tới cánh cửa hôn nhân.

Chi tiết khó hiểu khiến đám cưới cặp "15 cây xăng" nghi là diễn Sau hàng loạt clip cầu hôn, hứa hẹn sang tên cây xăng, sổ đỏ, mới đây, Hải Vót và Mai Kim Liên đã bất ngờ khoe lễ cưới đầy hạnh phúc của mình lên mạng xã hội. Đáng nói, chỉ sau một thời gian ngắn đăng tải, dân...

Chia sẻ