Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

"Chúc Anh Đài" Đổng Khiết được người đàn ông bí ẩn ôm ấp, lau nước mắt

Giải trí 19/08/2022 - 11:07

Cánh săn ảnh bắt gặp cảnh Đổng Khiết ôm, nắm tay một người đàn ông bí ẩn. Người này còn lau nước mắt cho nàng “Chúc Anh Đài” làm dấy lên nghi vấn hẹn hò.

Ngày 18/8, Sohu chia sẻ loạt hình ảnh chụp lén Đổng Khiết và một người đàn ông bí ẩn gây xôn xao dư luận.

Theo mô tả, Đổng Khiết tham gia một bữa tiệc tối. Người đẹp dường như không mấy hứng thú với không khí sự kiện, bữa tiệc vừa bắt đầu, cô trốn sang góc cạnh cửa sổ trò chuyện với người đàn ông đeo kính, mặc áo phông trắng.

Đổng Khiết trò chuyện riêng với một người đàn ông bí ẩn.

Hai người rất thân thiết với nhau. Người đàn ông bí ẩn thoải mái đưa tay lên xoa đầu nữ diễn viên 42 tuổi. Đổng Khiết thậm chí còn vòng tay qua cổ ôm chặt “trai lạ”.

Ở một khoảnh khắc khác, người đàn ông giúp bà mẹ một con lau nước mắt. Có thể hình dung được, tâm trạng của Đổng Khiết lúc đó rất xúc động, may mắn có người đàn ông ở bên an ủi, dỗ dành, cô mới dần lấy lại bình tĩnh.

Đổng Khiết ôm người đàn ông đầy thân thiết.

Người đàn ông còn lau nước mắt giúp người đẹp.

Một lúc sau, người đàn ông nắm chặt tay một phụ nữ khác. Nhưng người phụ nữ lạ mặt nhanh chóng rời đi, để lại Đổng Khiết và người đàn ông tay trong tay tiếp tục trò chuyện.

Người đàn ông nắm chặt tay một phụ nữ khác.

Sau khi người phụ nữ rời đi, Đổng Khiết nắm tay người đàn ông không rời.

Cuối bữa tiệc, Đổng Khiết và người đàn ông ôm chặt lấy nhau trước khi mỗi người một ngả.

Hai người ôm chào tạm biệt nhau.

Những hình ảnh trên thu hút sự chú ý từ đông đảo dân mạng. Một bộ phận đặt nghi vấn nàng “Chúc Anh Đài” đang trong một mối quan hệ mới. Tuy nhiên, số khác cho rằng, hai người giống những người bạn thân thiết hơn. Việc ôm hay nắm tay để an ủi một người bạn đang có tâm trạng tồi tệ là hoàn toàn bình thường.

Đời sống tình cảm của Đổng Khiết sau khi ly hôn Phan Minh Việt luôn nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng.

Vào đầu năm 2018, cô nhiều lần bị chụp ảnh đến nhà một người đàn ông bí ẩn làm rộ lên tin đồn hẹn hò. Người đàn ông năm đó đeo kính, tóc đầu đinh và cao. Đáng nói hơn, “trai lạ” ôm và nắm tay Đổng Khiết mới đây cũng đeo kính. Tuy nhiên, do không lộ mặt nên không chắc họ có cùng là một người hay không.

Đổng Khiết từng nhiều lần bị bắt gặp về nhà một người đàn ông bí ẩn.

Người này cũng đeo kính giống người ôm nữ diễn viên trong bữa tiệc.

Đổng Khiết hiện tại là mẹ đơn thân. Cô sống với con trai Đỉnh Đỉnh. Hồi cuối tháng 7, cô dắt theo con trai tham gia một sự kiện thương mại. Dù mới 13 tuổi, Đỉnh Đỉnh đã cao gần bằng mẹ, sở hữu ngoại hình tuấn tú.

Sau khi những hình ảnh được truyền thông đăng tải, Phan Việt Minh đã chia sẻ lại trên trang cá nhân, kèm chú thích: "Tốt lắm, cảm ơn mọi người rất nhiều". Động thái này khiến Đổng Khiết bị dân mạng chỉ trích dữ dội vì không cho chồng cũ gặp con, nam diễn viên chỉ có thể nhìn thấy Đỉnh Đỉnh trên Internet.

Đổng Khiết làm mẹ đơn thân, một mình nuôi con trai, không cho chồng cũ gặp mặt Đỉnh Đỉnh.

Một số nguồn tin cho hay, tài tử sinh năm 1974 không được gặp con kể từ khi cặp đôi ly hôn vào năm 2012. Gia đình bên nội và quản lý của Phan minh Việt từng chỉ trích Đổng Khiết vì ngăn cấm cha con gần gũi.

Về phía Phan Việt Minh, năm 2019, anh bị bắt gặp về nhà với nữ diễn viên Doãn Thù Di trong tình trạng say xỉn vào đêm khuya. Sau đó, cặp đôi nhiều lần bị phát hiện đi cùng nhau. Có thông tin, họ đã dọn về sống chung vào tháng 5/2020.

Phan Minh Việt đã có tình mới nhưng không được gặp con suốt 10 năm.