Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chui tọt vào nhà vệ sinh khi hóa đơn ăn uống ‘bay đến’

Thư giãn 30/05/2023 - 06:47

Một người phụ nữ Đài Loan đã gặp phải tình huống vô cùng khó xử liên quan đếnhóa đơnăn uống buổi hẹn hò đầu tiên. Tức mình, cô đăng câu chuyện của mình lên diễn đàn ẩn danh Dcard và nhận được hàng loạt bình luận góp vui , theoSCMP.

Một người phụ nữ Đài Loan đã gặp phải tình huống vô cùng khó xử liên quan đến hóa đơn ăn uống buổi hẹn hò đầu tiên. Tức mình, cô đăng câu chuyện của mình lên diễn đàn ẩn danh Dcard và nhận được hàng loạt bình luận “góp vui”, theo SCMP.

ADVERTISEMENT

Chui tọt vào nhà vệ sinh khi hóa đơn ăn uống ‘bay đến’ - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Người phụ nữ nổi “m.áu nóng” khi đến màn thanh toán thì bạn hẹn chui tọt vào nhà vệ sinh.

Ăn chẳng bao nhiêu, hóa đơn vẫn phải trả đủ

Người phụ nữ kể lại, cả hai đã có một khoảng thời gian nói chuyện trực tuyến trước khi gặp mặt ngoài đời. Trong buổi hẹn đầu, nam thanh niên đã mời cô đến một nhà hàng sushi.

Mọi thứ diễn biến bình thường cho đến khi chiếc hóa đơn xuất hiện. Nam thanh niên nhanh chóng xin phép đi vệ sinh, đồng thời không quên “nhờ” cô gái thanh toán trước. Khi trở ra, anh yêu cầu chia đôi hóa đơn bữa ăn.

Tuy nhiên khi đưa tiền, anh chàng gửi lại ít hơn số tiền đã ăn. “M.áu nóng” nổi lên, cô gái đề nghị bạn hẹn phải trả thêm tiền vì cho rằng “không công bằng”, bởi cô ăn chẳng bao nhiêu.

Chui tọt vào nhà vệ sinh khi hóa đơn ăn uống ‘bay đến’ - ảnh 2

ADVERTISEMENT

Nghĩ nó chán không chứ?! (Ảnh minh họa)

Anh chàng này cũng chẳng phải “dạng vừa” khi nói cô gái “tính toán”. Buổi hẹn kết thúc trong sự bực tức của cả hai phía.

Người đăng tải bài viết cho biết người đàn ông đã liên hệ lại với cô sau đó, ngỏ ý xin lỗi và cố gắng rủ đi chơi thêm lần nữa. Anh chàng khẳng định sẽ chi thêm tiền nhiều hơn, đồng thời trấn an cô gái đừng lo.

Bực bội vì gặp phải “thứ gì đâu”, cô gái chặn liên lạc rồi đăng tải bài viết lên diễn đàn. Cô nhận định: “Tự dưng lãng phí hết mấy tiếng cuộc đời”.

Trên mạng, dân tình chẳng cần suy nghĩ gì mà nhanh tay bấm “like” ủng hộ người đăng tải bài viết. Một bình luận viết: “Thật là một gã nhỏ mọn. Sao anh ta dám mời một cô gái đi chơi, mà lại kiếm cớ đi vệ sinh đúng lúc trả tiền cơ chứ?!”.

Một bình luận khác chua chát “bói” vận mệnh: “Chắc anh ta sẽ cô đơn cả đời thôi”. Ngoài ra, có người còn đề nghị cô gái hãy đến cuộc hẹn với người đàn ông trên, rồi sử dụng chiến lược: “Chọn một nhà hàng thật đắt tiền, rồi dùng chiêu ‘gậy ông đ.ập lưng ông’, đi vệ sinh đúng lúc hóa đơn đến là được”.

Vụ thanh niên đòi chia bill 226k với crush: Nữ chính lên tiếng, tung ảnh gây sốc dằn mặt đối phương Câu chuyện "tình phí" trong các buổi hẹn hò luôn là vấn đề nhạy cảm, nhận được sự quan tâm của các cặp đôi. Gần đây nhất là vụ chàng trai bị đối phương "chặn" vì gửi "bill" chia đôi 226 nghìn trong buổi hẹn đầu. Anh chàng...

Chia sẻ