Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chuyên gia dự đoán Argentina vô địch World Cup 2022

Thể thao 29/09/2022 - 05:51

Joachim Klemen, người từng dự đoán đúng nhà vô địch của 2 kỳ World Cup 2014 và 2018 cho rằng Argentina sẽ nâng cao cúp vàng tại Qatar vào cuối năm nay.

Chuyên gia dự đoán Argentina vô địch World Cup 2022 - ảnh 1

Messi từng lỡ hẹn với cúp vàng thế giới vào năm 2014.

Theo Mundo Deportivo, chuyên gia người Anh được cho là đã tạo ra một thuật toán dựa trên sức mạnh chuyên môn cùng các yếu tố ngoài thể thao như biến số kinh tế - xã hội, dân số và chỉ số GDP,... từ đó tính được hiệu suất thi đấu của một đội tuyển quốc gia.

Kết quả thu được cho thấy Lionel Messi sẽ cùng Argentina vượt qua Tây Ban Nha tại bán kết, sau đó .

Ở World Cup 2022, Argentina nằm ở bảng đấu khá dễ thở cùng Saudi Arabia, Ba Lan và Mexico. Với phong độ hiện tại, thầy trò HLV Lionel Scaloni được dự đoán sẽ giành ngôi nhất bảng.

  • Cầu thủ Argentina xăm chữ ký Messi lên tay

  • Argentina nổi máu điên vì Messi bị chơi xấu

Kể từ tháng 7/2019 đến nay, Argentina đã chơi 35 trận, chưa một lần thất bại. Đoàn quân của HLV Scaloni sẽ bắt đầu hành trình tại World Cup 2022 bằng trận gặp Saudi Arabia vào ngày 22/11. Chỉ cần thêm 2 trận bất bại, "Albicelestes" sẽ san bằng kỷ lục 37 trận không thua của Italy.

Trước đó, một hình ảnh lan truyền trên mạng xã hội cho thấy, khi nhập cụm từ khóa “Sự kiện sắp tới của sân Lusail”, kết quả nhận được sẽ là các trận đấu vòng bảng, tứ kết, bán kết và chung kết được tổ chức tại khu liên hợp thể thao này.

Đáng chú ý, trình duyệt tìm kiếm đã hiển thị tên 2 đội bóng góp mặt ở trận đấu cuối cùng vào ngày 18/12 là Pháp và Brazil.

Chỉ vài giờ sau khi tấm ảnh trên được lan truyền, Google đã gỡ kết quả tìm kiếm liên quan đến trận chung kết trên sân Lusail. Điều này cho thấy đây chỉ là một lỗi hiển thị mà không phải không phải kết quả dự đoán của công cụ tìm kiếm.

Sơn Nguyễn - Zing.vn | 19:50 28/09/2022