Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chuyển nhượng 02/10: Cập nhật vụ De Jong, M.U chốt tân binh kế tiếp; Arsenal nguy cơ vuột mất Neymar mới

Thể thao 03/10/2022 - 03:33

Cùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Jose Mourinho là người đưa Diogo Dalot đến Man Utd. Và một lần nữa, ông muốn được kết hợp cùng cậu học trò đồng hương. Dù vậy, điều này không dễ. Hiện tại hợp đồng của Dalot tại Man Utd còn thời hạn đến năm 2023, nhưng đội chủ sân Old Trafford có thể kích hoạt điều khoản tùy chọn gia hạn kéo dài thêm 1 mùa giải nữa. Cá nhân Dalot cũng hài lòng với cuộc sống tại Man Utd. 

 Giới truyền thông khẳng định, mục tiêu hàng đầu mà Arsenal đang nhắm đến là Mykhaylo Mudryk, sao trẻ thuộc biên chế Shakhtar Donetsk. Tuy nhiên, BBC cho hay, Newcastle đang cân nhắc gửi một lời đề nghị có trị giá lên đến 50 triệu bảng để thuyết phục Shakhtar về trường hợp của Mudryk. Con số này có thể khiến đối tác lung lay. Arsenal do đó cần phải hành động quyết liệt hơn với cầu thủ được mệnh danh là Neymar 2.0 này.

Chuyển nhượng 02/10: Cập nhật vụ De Jong, M.U chốt tân binh kế tiếp; Arsenal nguy cơ vuột mất Neymar mới - ảnh 1

 Mục tiêu của Arsenal.

  • Chuyển nhượng 01/10: Cập nhật vụ Gakpo, M.U sẵn sàng cho 2 HĐ đắt giá; Chelsea gây bão với 300 triệu

  • Đối tác báo giá cho Man Utd vụ tân binh hụt

 Lúc này, tuyến giữa Arsenal khá mỏng với chỉ Granit Xhaka, Thomas Partey và Albert Sambi Lokonga. Trong khi đó, Partey cũng chỉ mới vừa trở lại sau chấn thương háng. Do đó, Arsenal quyết tâm theo đuổi Douglas Luiz. Họ đã gửi lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng cho Aston Villa vào cuối tháng 8 nhưng không thành công. Lúc này, anh chỉ còn khoảng 9 tháng trong hợp đồng. Arsenal tin rằng với mức phí 15 triệu bảng vào tháng Giêng, họ sẽ sở hữu được tiền vệ người Brazil. 

Tờ AS cho biết, Liverpool đang dành sự quan tâm đến tiền vệ Federico Valverde của Real Madrid và sẵn sàng trả mức phí chuyển nhượng 85 triệu bảng. Valverde ban đầu là một tiền vệ trung tâm nhưng có thể chơi được ở vị trí hậu vệ cánh phải. Mùa trước, anh có tổng cộng 46 lần ra sân cho Kền kền trắng tính trên mọi đấu trường.

Chuyển nhượng 02/10: Cập nhật vụ De Jong, M.U chốt tân binh kế tiếp; Arsenal nguy cơ vuột mất Neymar mới - ảnh 2

 Man Utd chưa từ bỏ De Jong.

Ký giả Fabrizio Romano tiết lộ Man Utd muốn ký một hậu vệ phải mới. Đó sẽ là một trong những nhiệm vụ cho tháng 1/2023 hoặc mùa hè. Erik ten Hag đánh giá cao Dalot. Chỉ có điều Ten Hag cho rằng ông cần tạo ra sự cạnh tranh ở vị trí này. Hiện tại, Aaron Wan-Bissaka gây thất vọng lớn và Quỷ đỏ đang có kế hoạch bán đứt hậu vệ phải này.

 ESPN cho biết, Erik ten Hag vẫn hạ quyết tâm có Frenkie De Jong trong đội hình mùa tới. ESPN khẳng định: "không loại trừ khả năng Man Utd đưa ra lời đề nghị khác vào hè tới. Giới chức ở Old Trafford vẫn có cảm giác De Jong sẽ rời Nou Camp trong tương lai và tiền vệ này có thể bị thuyết phục chuyển đến MU, nơi anh sẽ tái hợp với Ten Hag."

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 16:59 02/10/2022