Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chuyển nhượng 03/06: Động thái mới Neymar, tân binh trên đường tới M.U; Arsenal thỏa thuận bom tấn

Thể thao 04/06/2023 - 04:00

Cùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

 Truyền thông Tây Ban Nha cho biết Al Hilal muốn công bố thương vụ chiêu mộ Lionel Messi vào ngày 6/6. Messi được xem là thương vụ lịch sử của CLB và giúp nền bóng đá Saudi Arabia gây tiếng vang trên toàn thế giới, tương tự những gì Al Nassr đã làm với Cristiano Ronaldo. Al Hilal được cho là đã gửi lời mời Messi về Saudi Arabia thi đấu với mức thu nhập 1,2 tỷ euro cho hai mùa giải, cao gấp ba lần thu nhập hiện tại của Ronaldo tại Al Nassr. 

Nottingham Forest thông báo chia tay Jesse Lingard. Tiền vệ người Anh từ giờ trở thành cầu thủ tự do. Chỉ sau một mùa giải gây thất vọng, Lingard không còn được đội bóng chủ quản ký tiếp. Forest kỳ vọng Lingard giúp họ trụ hạng thành công. Tuy nhiên, anh chỉ ra sân 17 trận mà không ghi bàn hay có pha kiến tạo nào. Quá thất vọng với Lingard, Forest quyết định chia tay. Ở tuổi 30, Lingard đang đối mặt với rất nhiều khó khăn.

Chuyển nhượng 03/06: Động thái mới Neymar, tân binh trên đường tới M.U; Arsenal thỏa thuận bom tấn - ảnh 1

 Lingard bị thải loại.

  • Rắc rối mới của Greenwood xảy đến với Man Utd

  • Cú hích Kim Min-jae xuất hiện dành cho Man Utd

Theo tiết lộ từ Fabrizio Romano, Real Madrid đang có kế hoạch chiêu mộ Kai Havertz trong phiên chợ Hè, và đáng chú ý, Chelsea cũng sẵn sàng nói lời chia tay ngôi sao người Đức. Tuy vậy, họ chỉ muốn bán đứt Havertz với một mức phí dự kiến sẽ không hề dễ chịu. Chelsea từng bỏ ra 80 triệu euro để sở hữu Havertz vào năm 2020. Dù chưa hoàn toàn đáp ứng được kỳ vọng, chắc chắn The Blues vẫn sẽ đòi hỏi một mức phí đáng kể cho sự phục vụ của ngôi sao người Đức.

Theo truyền thông Anh, Declan Rice và Arsenal đã thỏa thuận xong các điều khoản cá nhân. Trong suốt thời gian qua, Pháo thủ vẫn luôn được nhắc đến như bến đỗ tiềm năng nhất dành cho Rice. Cầu thủ này muốn tiếp tục ở lại London sau khi chia tay West Ham United. Báo cáo cho biết lời đề nghị đầu tiên mà Arsenal gửi đi có giá khoảng 85 triệu bảng. Con số này chưa đủ thuyết phục West Ham, dù vậy Arsenal sẽ đàm phán thêm. Phía Arsenal khá tự tin có thể vượt Man Utd, Bayern Munich để có Rice trong hè năm nay.

Chuyển nhượng 03/06: Động thái mới Neymar, tân binh trên đường tới M.U; Arsenal thỏa thuận bom tấn - ảnh 2

 Neymar chỉ muốn tới Man Utd.

 Tờ Il Mattino của Italia cho biết hậu vệ Kim Min Jae chuẩn bị chia tay Napoli trước khi chuyển đến Manchester United vào mùa hè. Kim bị treo giò trong trận đấu cuối cùng của mùa giải nhưng anh dự kiến sẽ có mặt trên khán đài ở Stadio Diego Armando Maradona vào cuối tuần này. Anh sẽ nói lời chào tạm biệt tới người hâm mộ và sau đó, lên đường sang Manchester ký hợp đồng. Quỷ đỏ sẽ kích hoạt điều khoản giải phóng trị giá 60 triệu euro trong thương vụ này.

Theo Foot Mercato, Neymar vừa từ chối lời đề nghị lớn từ Saudi Arabia. Theo nguồn tin này, một trong những CLB Saudi Arabia đề nghị cựu sao mức lương rơi vào khoảng 400 triệu euro cho 2 mùa giải. Tuy nhiên, cầu thủ người Brazil lập tức từ chối. Theo đó, Neymar chỉ muốn ở lại PSG hoặc chuyển đến Man United. Đội bóng Pháp sẵn sàng bán Neymar trong hè 2023 để cải tổ đội hình.

Nguồn: giaitri.thoibaovhnt.com.vn | Copy Link
Tiểu Lam | 18:11 03/06/2023