Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chuyển nhượng 03/10: Giá Gakpo, M.U xác định cái tên thay De Gea; Bom tấn gật đầu tới Chelsea

Thể thao 03/10/2022 - 18:46

Cùng BongDa.com.vn cập nhật những thông tin chuyển nhượng hấp dẫn và đáng chú ý của các đội bóng lớn hàng ngày.

 

Cụ thể, ký giả Fabrizio Romano xác nhận: "Christopher Nkunku về cơ bản đã đồng ý gia nhập Chelsea. Đội bóng thành London sẽ cố gắng đàm phán về mức phí với RB Leipzig. Họ ưu tiên đàm phán với một mức phí hợp lý, trong khi đó điều khoản giải phóng 60 triệu euro là lựa chọn thay thế. Nkunku đã nhận được đề nghị hợp đồng từ Chelsea. Cầu thủ này sẵn sàng chấp nhận như đã thông tin vài ngày trước - thương vụ có hoàn tất hay không sẽ còn tùy thuộc vào các bên liên quan."

 Tờ Metro cho hay, Nice đang dẫn đầu cuộc đua chiêu mộ ngôi sao chạy cánh Mykhaylo Mudryk. Cầu thủ người Ukraine lọt vào mắt xanh của Arsenal. Phong cách chơi bóng của Mudryk được phần đông giới chuyên môn nhìn nhận có nhiều nét tương đồng với siêu sao Neymar. Như vậy, Pháo thủ cần có hành động nhanh chóng nếu không muốn để vuột mất Mudryk vào tay các đối thủ khác.

Chuyển nhượng 03/10: Giá Gakpo, M.U xác định cái tên thay De Gea; Bom tấn gật đầu tới Chelsea - ảnh 1

 Nkunku tiến sát Chelsea.

  • Chuyển nhượng 02/10: Cập nhật vụ De Jong, M.U chốt tân binh kế tiếp; Arsenal nguy cơ vuột mất Neymar mới

  • Chuyển nhượng 01/10: Cập nhật vụ Gakpo, M.U sẵn sàng cho 2 HĐ đắt giá; Chelsea gây bão với 300 triệu

Theo báo chí Anh, Liverpool và Arsenal đều đang theo đuổi trung phong trẻ người Na Uy 18 tuổi Andreas Schjelderup từ CLB Nordsjaelland. Cầu thủ này được định giá khoảng 17,5 triệu bảng. Tại Na Uy lúc này, Schjelderup được xem là "Haaland mới" với phong cách chơi, khả năng chạy chỗ và ghi bàn như đồng hương. Hợp đồng hiện tại của Schjelderup có thời hạn đến hè năm 2024.

Cụ thể, Wolves xác nhận sa thải HLV Bruno Lage. Đội bóng này vừa để thua West Ham 0-2 và rơi xuống vị trí thứ 18 trên BXH Premier League. Lage trở thành HLV thứ 3 mất việc ở Premier League mùa này, sau Scott Parker và Thomas Tuchel. Wolves được đầu tư mạnh mẽ trong mùa hè năm nay. Tuy nhiên, thành tích lại không tương xứng. Sau 8 trận đã đấu, Wolves thắng một, để thua 4 trận và hòa 3, đứng ở vị trí thứ 18 trên BXH Premier League.

Chuyển nhượng 03/10: Giá Gakpo, M.U xác định cái tên thay De Gea; Bom tấn gật đầu tới Chelsea - ảnh 2

 Mức giá của Gakpo không quá đắt đỏ.

Theo Forbes, Man Utd nhiều khả năng sẽ trở lại với thương vụ này vào tháng 1/2023. Báo chí Hà Lan cho hay, PSV sẽ để Cody Gakpo ra đi nếu nhận về mức phí chuyển nhượng ít nhất 40 triệu bảng. Con số này chắc chắn không thể làm khó Man Utd. Hè vừa qua, suýt chút nữa Gakpo gia nhập Man Utd. Hiện Gakpo chơi hay khi ghi 10 bàn và 9 kiến tạo sau 14 trận trên mọi đấu trường, bao gồm 8 bàn sau 7 trận ở Eredivisie. Anh được bầu chọn là ngôi sao xuất sắc nhất tháng 9 ở giải VĐQG Hà Lan (Eredivisie).

 Theo Metro, Quỷ đỏ đã đưa Diogo Costa của FC Porto vào tầm ngắm. Ngôi sao 23 tuổi là thủ thành hiện đại, có khả năng luân chuyển bóng bằng chân thành thạo. De Gea sắp sửa bước sang tuổi 32, còn 1 năm hợp đồng, kèm điều khoản tùy chọn gia hạn 12 tháng và hưởng mức thu nhập lên đến 375.000 bảng/tuần. Tuy nhiên khi thủ thành người Tây Ban Nha không đáp ứng được yêu cầu, Man Utd sẽ mạnh dạn thực hiện sự thay đổi trong khung gỗ.

Tiểu Lam - theo xevathethao.vn | 17:39 03/10/2022