Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Chuyện thật như đùa: Chú rể nhờ anh trai làm đám cưới cùng cô dâu vì bận đi đá bóng

Thế giới 13/08/2022 - 03:02

Bận tham gia trận đấu quan trọng, cầu thủ bóng đá người châu Phi quyết định để anh trai thay mình đứng trên sân khấu làm đám cưới cùng vợ

Mohamed Buya Turay, tiền đạo câu lạc bộ bóng đá Malm FC của Thụy Điển không thể có mặt trong ngày cưới chính thức diễn ra ở Cộng hòa Sierra Leone do còn bận tham gia thi đấu. Để không làm hỏng sự kiện quan trọng trong đời, Turay đã nhờ anh trai thay mặt đứng trên sân khấu làm lễ cùng cô dâu của mình.

ADVERTISEMENT

Vào tháng Bảy, cầu thủ bóng đá 26 tuổi đã rời khỏi giải thi đấu bóng đá Trung Quốc để ký hợp đồng gia nhập câu lạc bộ Malm FC của Thụy Điển.

Chuyện thật như đùa: Chú rể nhờ anh trai làm đám cưới cùng cô dâu vì bận đi đá bóng - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Ảnh cưới của cầu thủ Toray và vợ. (Ảnh: Mohamed Buya Turay)

Sau khi hợp đồng giữa hai bên được ký kết, câu lạc bộ Malm FC thông báo với Toray rằng họ hy vọng anh có thể tham gia tập luyện cùng đội tuyển vào thời gian sớm nhất để chuẩn bị cho một trận đấu quan trọng.

Video đang HOT

Nhưng với Toray, đây lại là vấn đề bởi anh đã có sẵn kế hoạch tổ chức đám cưới và không thể lùi ngày.

Chuyện thật như đùa: Chú rể nhờ anh trai làm đám cưới cùng cô dâu vì bận đi đá bóng - ảnh 2

Người anh của Turay thay em trai làm đám cưới trên sân khấu. (Ảnh: Mohamed Buya Turay)

Tuy nhiên, Toray cũng không muốn để lại ấn tượng xấu với câu lạc bộ mới gia nhập. Do đó, Toray quyết định sẽ thực hiện cả 2 kế hoạch là thi đấu và lấy vợ. Do người anh trai của Toray không thể thay anh này đứng ở vị trí tiền đạo để thi đấu trên sân, nên chàng cầu thủ bóng đá đã nhờ người anh thay mình đứng ở vị trí chú rể trong đám cưới.

‘Chúng tôi tổ chức đám cưới ở Sierra Leone vào ngày 21/7, nhưng tôi không thể có mặt vì câu lạc bộ Malm Club yêu cầu tôi đến sớm’, cầu thủ Turay chia sẻ với tờ Aftonbladet của Thụy Điển.

ADVERTISEMENT

‘Chúng tôi đã chụp ảnh cưới từ trước, nhưng tôi vẫn không thể có mặt ở đám cưới thật, và tôi đã để anh trai thay thế mình’, Turay nói thêm.

Ban đầu câu chuyện này có vẻ như chuyện đùa, nhưng thực tế tại lễ cưới diễn ra vào tháng Bảy, vợ của cầu thủ Turay là cô Souad Baydon đã chụp ảnh cưới trên sân khấu với người anh chồng. Họ thậm chí còn cùng nhau cắt bánh cưới, và Turay không xuất hiện ở sự kiện.

Chuyện thật như đùa: Chú rể nhờ anh trai làm đám cưới cùng cô dâu vì bận đi đá bóng - ảnh 3

Chàng cầu thủ người châu Phi đã khoe 3 bức ảnh cưới chụp mình và cô vợ Baydon trên mạng xã hội, và cho biết đây là hình ảnh trong bộ ảnh cưới được họ chụp từ trước khi đám cưới thật diễn ra.

‘Tôi sẽ cố gắng đưa vợ mình tới Thụy Điển để hai vợ chồng được sống gần nhau. Cô ấy sẽ sống ở đây cùng với tôi’, Turay cho hay.

Cưới gấp giữa những ngày căng thẳng ở Ukraine

ADVERTISEMENT

Chuyện thật như đùa: Chú rể nhờ anh trai làm đám cưới cùng cô dâu vì bận đi đá bóng - ảnh 4 ADVERTISEMENT
Yaryna Arieva và Sviatoslav Fursin làm lễ kết hôn. Ảnh: CNN

"Đó là khoảnh khắc hạnh phúc nhất trong cuộc đời bạn. Nhưng khi bước ra ngoài, bạn nghe thấy tiếng còi báo động vang lên khắp nơi", kênh CNN (Mỹ) dẫn lời cô Arieva (21 tuổi).

Cặp đôi vốn dự định tổ chức đám cưới tại một nhà hàng có sân thượng nhìn ra sông Dnepr thơ mộng vào ngày 6/5 tới. "Chỉ có chúng tôi, dòng sông và những ánh sáng tuyệt đẹp", cô gái 21 tuổi nói. Tuy nhiên, kế hoạch đã thay đổi.

Arieva và Fursin đã quyết định tổ chức đám cưới nhanh chóng vì cả hai đều không chắc tương lai sẽ như thế nào. Ngay sau đám cưới, cặp vợ chồng nhanh chóng thu dọn đồ đạc, chuyển đến Trung tâm phòng thủ lãnh thổ địa phương.

"Tình hình thật nguy hiểm. Chúng tôi không biết tương lai ra sao và chỉ muốn ở bên nhau vào những lúc này", Arieva nói và chia sẻ cô hy vọng một ngày nào đó có thể tổ chức lễ thành hôn đúng theo nguyện vọng.

Cha đẻ Meghan chỉ trích con gái làm "xấu mặt" Hoàng gia Anh Cha đẻ cô Meghan Markle - vợ Hoàng tử Harry - chỉ trích con gái về màn xuất hiện trên truyền hình Mỹ, thậm chí kêu gọi tước danh hiệu Hoàng gia Anh của con gái. Cô Meghan và cha đẻ (Ảnh: Page Six). Ông Thomas Markle, 77...

Chia sẻ