Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cô chủ chuỗi 13 shop ký gửi nổi tiếng ở TP.HCM bất ngờ được bạn trai cầu hôn khi đang livestream

Thời trang 28/03/2023 - 08:18

Đây cũng là cặp đôi “chị ơi, anh yêu em” nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng.

Hai nhân vật chính trong màn cầu hôn dậy sóng TikTok mới đây là Diệp Lê và bạn trai - Danny Nguyễn.

Cô chủ chuỗi 13 shop ký gửi nổi tiếng ở TP.HCM bất ngờ được bạn trai cầu hôn khi đang livestream - ảnh 1

Diệp Lê và bạn trai

Được biết cả hai được mời làm BGK cho một sự kiện cho sinh viên tại ĐH Kiến trúc, nơi cả hai từng theo học. Tại đây, sau khi góp vui bằng một bài đàn, Danny Nguyễn đã tặng hoa và cầu hôn Diệp Lê ngay tại sự kiện.

“Nhiều khi Nỳ nghĩ hơi sến nhưng mà không có bé Nỳ sống không nổi… Làm vợ anh nhé!” - cả hai đều vô cùng xúc động. Trước đó Diệp Lê đã livestream từ đầu sự kiện nên ở thời điểm cầu hôn, cư dân mạng rất thích thú, lượng người xem trực tiếp lên đến hơn 30 nghìn người.

Cô chủ chuỗi 13 shop ký gửi nổi tiếng ở TP.HCM bất ngờ được bạn trai cầu hôn khi đang livestream - ảnh 2 Cô chủ chuỗi 13 shop ký gửi nổi tiếng ở TP.HCM bất ngờ được bạn trai cầu hôn khi đang livestream - ảnh 3

Màn cầu hôn lãng mạn ngay trên livestream

Diệp Lê (tên thật là Lê Diệp Hồng Loan, sinh năm 1992) là một nữ doanh nhân có tiếng. Cô được xem là người đặt nền móng kinh doanh trong lĩnh vực thanh lý/ tái sử dụng quần áo ở TP.HCM. Hiện tại hệ thống của Diệp Lê đã lên đến con số 13 cửa hàng. Ngoài ra cô cũng là một TikToker có tiếng ở mảng làm đẹp với hơn 500k người theo dõi. Cô được nhiều người yêu quý vì sự hài hước nhưng không kém phần thông minh và quan tâm đến fan.

Cô chủ chuỗi 13 shop ký gửi nổi tiếng ở TP.HCM bất ngờ được bạn trai cầu hôn khi đang livestream - ảnh 4 Cô chủ chuỗi 13 shop ký gửi nổi tiếng ở TP.HCM bất ngờ được bạn trai cầu hôn khi đang livestream - ảnh 5

Diệp Lê là chủ shop có tiếng ở TP.HCM

Về phần Danny Nguyễn, anh chàng kém bạn gái 2 tuổi và bắt đầu xuất hiện trên các clip của Diệp Lê từ tháng 11/2022. Danny Nguyễn và Diệp Lê đến với nhau là nhờ Lucie Nguyễn và một người bạn khác làm mai. Việc cả hai từng theo học ở lĩnh vực kiến trúc, nghệ thuật khiến cho cặp đôi thêm hiểu nhau, có góc nhìn giống nhau trong nhiều sự việc.

Cô chủ chuỗi 13 shop ký gửi nổi tiếng ở TP.HCM bất ngờ được bạn trai cầu hôn khi đang livestream - ảnh 6

Lucie Nguyễn và Diệp Lê có mối quan hệ thân thiết

Dù hiếm khi chia sẻ về cuộc sống riêng tư nhưng Diệp Lê không ngại tiết lộ mình từng đổ vỡ trong hôn nhân và có một bé trai gần 6 tuổi. Cô cho biết cảm giác tội lỗi vì không giữ được hạnh phúc cho con cũng khiến cô thường xuyên bị stress.

Nói về mối quan hệ với Danny, Diệp Lê đã làm clip chia sẻ: “Sau khi ly dị tui luôn rất cẩn trọng với tình cảm của mình nhưng đôi lúc vẫn cần một người đồng hành và hỗ trợ. Bây giờ thì điều kiện tiên quyết không đơn giản là phù hợp với bản thân nữa mà chính là phù hợp với người bạn nhỏ của tui. Tui nghĩ thách thức lớn nhất để một bạn nam có thể yêu một người mẹ đơn thân là kết nối được với em bé và để lâu dài thì phải cố gắng rất nhiều”.

Cô chủ chuỗi 13 shop ký gửi nổi tiếng ở TP.HCM bất ngờ được bạn trai cầu hôn khi đang livestream - ảnh 7

Diệp Lê và bạn trai

(Tổng hợp)