Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Có được Keria như hiện tại, fan T1 phải cảm ơn HLV Daeny

Game 17/03/2023 - 15:06

Chính Keria đã thừa nhận tầm quan trọng của HLV Daeny đối với lối chơi của mình.

Trong ngày thi đấu 16/03 (giờ Việt Nam) thuộc khuôn khổ tuần cuối vòng bảng LCK Mùa Xuân 2023, T1 đã đánh bại Dplus KIA với tổng tỷ số 2-0. Như vậy, cả 2 ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch LCK Mùa Xuân 2023 là Gen.G Esports và DK đều đã thất bại trước T1 ở cả hai lượt đi - về của vòng bảng. Không chỉ khẳng định đẳng cấp đội tuyển hàng đầu làng LMHT xứ kim chi, T1 còn cho thấy họ ở hiện tại thực sự rất khó bị bắt bài.

Có được Keria như hiện tại, fan T1 phải cảm ơn HLV Daeny - ảnh 1

DK cũng bị T1 đánh bại cả 2 lượt đi và về - nguồn: LoL Esports

Đáng chú ý, trong trận đấu với DK, Hỗ Trợ Keria tiếp tục có màn thể hiện xuất chúng. Hỗ Trợ này cũng có cho mình 1 POG (tuyển thủ xuất sắc nhất trận) và tiếp tục dẫn đầu danh sách POG của vòng bảng LCK Mùa Xuân 2023. Tính đến hiện tại, gần như chắc chắn Keria sẽ là tuyển thủ xuất sắc nhất vòng bảng khi anh đã có 1200 điểm POG, hơn chính đồng đội Oner xếp sau 200 điểm.

Có được Keria như hiện tại, fan T1 phải cảm ơn HLV Daeny - ảnh 2

Keria đang dẫn đầu danh sách POG của vòng bảng LCK Mùa Xuân 2023 - nguồn: LoL Esports

Phong độ đỉnh cao của Keria tính đến hiện tại chính là yếu tố quan trọng giúp T1 thăng hoa. Đặc biệt, tuyển thủ này có bể tướng rộng giúp lối chơi của đội nhà cũng thiên biến vạn hóa. Và trong một bài phỏng vấn gần đây, chính Keria đã nhấn mạnh về tầm ảnh hưởng mà cựu HLV T1 - Daeny đã mang đến cho sự nghiệp của anh.

Có được Keria như hiện tại, fan T1 phải cảm ơn HLV Daeny - ảnh 3

Keria nhấn mạnh tầm quan trọng của HLV Daeny đối với lối chơi của anh - nguồn: Inven Korea

Cụ thể, khi được nữ phóng viên Ashley Kang đề nghị chia sẻ về lối chơi tiệm cận sự hoàn hảo của T1, Keria cho biết: "Quay lại năm 2020, Damwon Gaming khi đó là đội tuyển có lối chơi hoàn hảo mà chị nhắc đến. Mọi tuyển thủ DWG đều dành sự tôn trọng tuyệt đối cho HLV Daeny. Nên sau khi mùa 2020 kết thúc, em muốn được HLV Daeny huấn luyện nên em đã gia nhập T1. Em học được về lối chơi đa dạng và cách di chuyển. Đến giờ, em áp dụng các bài học của HLV Daeny, kết hợp với những gì em tự học hỏi".

Có được Keria như hiện tại, fan T1 phải cảm ơn HLV Daeny - ảnh 4

Chính nhờ HLV Daeny mà T1 sở hữu được Keria - nguồn: YouTube Korizon

HLV Daeny vốn không được lòng nhiều người hâm mộ T1 khi ông từng có quãng thời gian không thực sự thành công tại đội, có nhiều chính sách xoay vòng tuyển thủ và đặc biệt là đẩy Faker lên ghế dự bị. Tuy nhiên, có một thực tế không thể phủ nhận: Keria là một trong những cái tên hiếm hoi gần như không thể động đến dưới thời HLV Daeny. Và với những gì Hỗ Trợ này chia sẻ, fan T1 phải thầm cảm ơn HLV Daeny vì đã giúp họ mang về một trong những Hỗ Trợ xuất sắc nhất LMHT hiện nay.

Theo Thể thao & Văn hóa Copy link
Link bài gốc Lấy link
https://thethaovanhoa.vn/co-duoc-keria-nhu-hien-tai-fan-t1-phai-cam-on-hlv-daeny-20230317091301907.htm