Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

''Cô gái 12 mối tình'' - Đoan Minh tái xuất sau một năm dính lùm xùm trên show hẹn hò

Giới trẻ 07/12/2022 - 02:03

Cách đây hơn một năm, cô gái trẻ Trần Ngọc Đoan Minh đã khiến mạng xã hội xôn xao bởi tiêu chí chọn bạn trai sau khi xuất hiện trên show ''Ghép Đôi Thần Tốc''.

Vào năm 2021, Đoan Minh từng gây chú ý trên show "Ghép đôi thần tốc" khi chia sẻ quan điểm có phần thẳng thắn của mình.

Cụ thể, ngay từ phần giới thiệu, cô gái trẻ đã đặt ra rất nhiều tiêu chuẩn cho đối tượng hẹn hò: "Đẹp trai, cao ráo là tiêu chí. Và em muốn bạn nam chi tiền cho em, để em mua đồ, đầu tư chứng khoán, bất động sản… Trai cho tiền mình đi đầu tư, rồi mình chia tiền lại cho trai. Đi ăn nếu bạn trai quên ví thì em có thể cà thẻ rồi đợt sau bạn cà lại, nhưng quên lần 2 là thôi ‘bái bai’ luôn…".

''Cô gái 12 mối tình'' - Đoan Minh tái xuất sau một năm dính lùm xùm trên show hẹn hò - ảnh 1

''Cô gái 12 mối tình'' - Đoan Minh tái xuất sau một năm dính lùm xùm trên show hẹn hò - ảnh 2

Cô gái Đoan Minh chia sẻ về 12 mối tình và quan điểm tình yêu.

Không những vậy, khán giả còn bị choáng ngợp trước lịch sử tình trường “phong phú” của cô nàng dù khi ấy Đoan Minh mới 26 tuổi: "Em có 12 mối tình, có 4 mối là sâu sắc còn lại chỉ dừng ở mức tìm hiểu, cao nhất là 1 năm, còn thấp nhất là 1 ngày."

Trước hàng loạt yêu cầu cao xuyên suốt chương trình, Đoan Minh khiến các đối tượng nam và cả MC cũng tỏ ra ngán ngẩm. Kết quả là cô nàng đã phải ra về một mình vì không được ai lựa chọn.

Ngay sau khi chương trình được phát sóng, nhờ những phát ngôn của mình mà Đoan Minh nổi tiếng khắp mạng xã hội. Một người cho rằng, cô gái này quá thẳng tính, thật thà, có người lại cho rằng Đoan Minh quá ảo tưởng vì nhan sắc của cô không quá đẹp để đưa ra những tiêu chí quá cao.

Trước phản ứng tiêu cực từ mọi người, Đoan Minh đã phải tạm thời ngưng sử dụng mạng xã hội để né tránh thị phi. Phải cho đến gần đây, khi sự việc đã lắng xuống, Đoan Minh mới quay trở lại cập nhật thêm hình ảnh mới trên trang cá nhân. Hiện tại, cô nàng vẫn làm công việc marketing. Cô nàng tiết lộ mình vẫn độc thân.

''Cô gái 12 mối tình'' - Đoan Minh tái xuất sau một năm dính lùm xùm trên show hẹn hò - ảnh 3

Hình ảnh mới của Đoan Minh sau thời gian ở ẩn.

''Cô gái 12 mối tình'' - Đoan Minh tái xuất sau một năm dính lùm xùm trên show hẹn hò - ảnh 4

''Cô gái 12 mối tình'' - Đoan Minh tái xuất sau một năm dính lùm xùm trên show hẹn hò - ảnh 5

Cô gái hiện vẫn đang độc thân.