Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cô Gái Có Râu chỉ nửa tỷ mở quán, xù lông khi đồ ăn bị chê tơi tả, netizen réo tên Nờ Ô Nô

Tuổi Teen 08/12/2022 - 17:49

Sau 1 năm đầy sóng gió với những cuộc khẩu chiến căng thẳng trên mạng, mới đây, Cô Gái Có Râu bất ngờ thông báo mở quán ăn ở TP.HCM khiến nhiều người bất ngờ. Với sự nổi tiếng của mình, rất nhiều hot TikToker khác đã ghé quán anh ủng hộ. Khi bị chê bai, anh chàng lập tức lên phản pháo. 

Theo đó, Cô Gái Có Râu được nhiều người biết đến khi những đoạn clip của anh chàng được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội, cụ thể là nền tảng TikTok. Tuy cho rằng những đ.ánh giá của mình cực khách quan, thế nhưng các clip của anh chàng cũng vấp phải nhiều tranh cãi từ phía cư dân mạng. Sự “xéo sắc” của anh chàng khi đến review những quán ăn đã khiến tên tuổi của TikToker này thêm phần nổi tiếng hơn.

ADVERTISEMENT

Cô Gái Có Râu chỉ nửa tỷ mở quán, xù lông khi đồ ăn bị chê tơi tả, netizen réo tên Nờ Ô Nô - ảnh 1 ADVERTISEMENT

Nhờ vào độ hot của mình, Cô Gái Có Râu cũng đã chớp lấy thời cơ để cho khai trương quán ăn đầu tiên của mình. Cứ tưởng sẽ im hơi lặng tiếng sau hàng loạt chỉ trích, thì cú “quay xe” mở quán khiến cộng đồng mạng rất bất ngờ.

Quán của anh chàng tọa lạc tại quận Tân Bình, TP.HCM, có không gian mặt tiền vô cùng rộng rãi. Anh chàng cũng tiết lộ bỏ ra số tiền lên đến 500 triệu để mua lại công thức sốt hải sản của vợ chồng 1 đầu bếp.

Cô Gái Có Râu chỉ nửa tỷ mở quán, xù lông khi đồ ăn bị chê tơi tả, netizen réo tên Nờ Ô Nô - ảnh 2

Lúc trước, Cô Gái Có Râu khiến nhiều quán ăn phải e sợ khi nghe đến tên và thậm chí có một vài quán còn dán bảng miễn tiếp. Thì giờ đây, TikToker này lại mong muốn rằng quán của mình sẽ không bị nhiều người soi khiến cư dân mạng “bật cười”.

Cô Gái Có Râu chỉ nửa tỷ mở quán, xù lông khi đồ ăn bị chê tơi tả, netizen réo tên Nờ Ô Nô - ảnh 3

ADVERTISEMENT

Từ khi ra mắt, quán ăn của TikToker lắm tai tiếng nhận được khá nhiều sự quan tâm của mọi người. Quán của anh chàng cũng được nhiều TikToker khác đến ăn thử suốt những ngày qua.

Cô Gái Có Râu chỉ nửa tỷ mở quán, xù lông khi đồ ăn bị chê tơi tả, netizen réo tên Nờ Ô Nô - ảnh 4 ADVERTISEMENT

Trong số đó có TikToker T.B.F. (sở hữu kênh hơn 500 ngàn follow). Trong clip review, cô nhận xét Cô Gái Có Râu ở ngoài đời khá thân thiện. Còn các món ăn thì chất lượng không đồng đều, có món ngon, có món bình thường. Nhưng nhìn chung, cô khẳng định ở cuối clip với hương vị này cô sẽ không quay lại. Ngay lập tức kết luận này đã khiến Cô Gái Có Râu “xù lông” lên tiếng đáp trả.

Cô Gái Có Râu chỉ nửa tỷ mở quán, xù lông khi đồ ăn bị chê tơi tả, netizen réo tên Nờ Ô Nô - ảnh 5

“Anh đợi cái clip này lâu lắm rồi đó bé, và bây giờ anh sẽ tới công chuyện với em nè”, nam TikToker tuyên bố.

Sau đó, anh nói rằng mình không hề bất ngờ về clip review của bạn T.B.F. Thậm chí, hôm đó khi thấy bạn quay clip, anh còn tới hỏi han nhóm đã có đủ đồ chưa, nhạc có lớn quá không,… Nhưng không rõ vì lý do gì mà khi cả nhóm tính tiền xong, anh tiến lại cảm ơn thì các bạn lại có ý né tránh.

Cô Gái Có Râu chỉ nửa tỷ mở quán, xù lông khi đồ ăn bị chê tơi tả, netizen réo tên Nờ Ô Nô - ảnh 6

ADVERTISEMENT

“Anh hỏi thật, em tới quán của anh ăn vì mục đích gì. Hay có ai kêu em đến quán của anh ăn rồi họ sẽ trả cho em một cái gì đó. Em nói anh thân thiện, vậy tại sao khi em về anh ra cảm ơn mà em lại lầm lũi đi ra chỗ khác vậy. Em cần thì anh sẽ trích xuất camera cho mọi người cùng thấy. Rất nhiều người đã đến review quán anh rồi, khen chê có đủ nhưng em thì anh sẽ làm cho ra lẽ. Anh có nhiều đối thủ thiệt nhưng anh đủ kinh nghiệm và tỉnh táo để nhận ra ai đang muốn hại mình qua hình thức truyền thông không được sạch này…”, Cô Gái Cô Râu nói.

Cô Gái Có Râu chỉ nửa tỷ mở quán, xù lông khi đồ ăn bị chê tơi tả, netizen réo tên Nờ Ô Nô - ảnh 7 ADVERTISEMENT

Đồng thời Cô Gái Có Râu khẳng định mình không buồn và trách nữ TikToker trên, bởi anh vẫn còn đủ sức và sự nổi tiếng để bảo vệ bản thương hiệu của mình. Chưa hết, anh còn cho rằng T.B.F. đang review không có tâm khi tuyên bố: “Sẽ không bao giờ quay lại”.

Theo nam TikToker đây là lời nói định hướng dư luận, để mọi người nghĩ rằng quán của anh dở. Bản thân anh từng review nhiều quán, đều khen chê đủ nhưng anh khẳng định chưa bao giờ nói câu đó. “Người nào có tâm thì ắt sẽ có tầm, em nhé”, Cô Gái Có Râu chốt lại.

Cô Gái Có Râu chỉ nửa tỷ mở quán, xù lông khi đồ ăn bị chê tơi tả, netizen réo tên Nờ Ô Nô - ảnh 8

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn clip “tới công chuyện” của Cô Gái Có Râu đã thu về hơn 1,5 triệu lượt xem cùng rất nhiều ý kiến trái chiều. Đa phần đều cho rằng bản thân nam TikToker cũng làm review thì nên chấp nhận việc quán của mình gặp những đ.ánh giá khác nhau. Thậm chí còn có người nói rằng trước đây, anh cũng từng gây tranh cãi với những phát ngôn như thế. Đáp lại, Cô Gái Có Râu giải thích mình luôn góp ý khen chê đầy đủ, mong mọi người không nghe theo điều hướng truyền thông.

ADVERTISEMENT

Cô Gái Có Râu chỉ nửa tỷ mở quán, xù lông khi đồ ăn bị chê tơi tả, netizen réo tên Nờ Ô Nô - ảnh 9

“Chuyên đi chê người ta, giờ người ta chê lại nhảy lên. Gieo nhân nào thì gặp quả đó thôi.”

“Anh đang tái hiện lại khung hình của chủ quán ăn sau khi bị anh phốt ngày nào đó. Rồi giờ thì hiểu tâm lý của họ ha.”

“Chuyện nói không quay lại cũng bình thường thôi mà. Mình đi ăn quán nào dở cũng sẵn sàng nói với bạn bè câu đó hết. Buôn bán là phải chấp nhận.”

“Hay anh mời Nờ Ô Nô lại review đi cho chất”.

Cô Gái Có Râu chỉ nửa tỷ mở quán, xù lông khi đồ ăn bị chê tơi tả, netizen réo tên Nờ Ô Nô - ảnh 10 ADVERTISEMENT

Quán bị review chê, Cô Gái Có Râu xù lông nói TikToker không có tâm

Thậm chí, nam TikToker còn từng bị nhà hàng dán biển thông báo "miễn tiếp" vì muốn làm ăn yên ổn. Mới đây, Cô Gái Có Râu đã mở quán ăn ở TP.HCM, và tất nhiên với sự nổi tiếng của mình, rất nhiều hot TikToker khác đã ghé quán anh ủng hộ và không quên ghi lại những đoạn clip nêu đ.ánh giá, cảm nhận.

Cô Gái Có Râu chỉ nửa tỷ mở quán, xù lông khi đồ ăn bị chê tơi tả, netizen réo tên Nờ Ô Nô - ảnh 11

ADVERTISEMENT

Cô Gái Cô Râu mới đây đã lên tiếng phản bác khi bị TikToker review "chê". (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Cô Gái Có Râu)

Trong số đó có TikToker T.B.F. (sở hữu kênh hơn 500 ngàn follow). Trong clip review, cô nhận xét Cô Gái Có Râu ở ngoài đời khá thân thiện. Còn các món ăn thì chất lượng không đồng đều, có món ngon, có món bình thường. Nhưng nhìn chung, cô khẳng định ở cuối clip với hương vị này cô sẽ không quay lại. Ngay lập tức kết luận này đã khiến Cô Gái Có Râu "xù lông" lên tiếng đáp trả.

Cô Gái Có Râu chỉ nửa tỷ mở quán, xù lông khi đồ ăn bị chê tơi tả, netizen réo tên Nờ Ô Nô - ảnh 12

ADVERTISEMENT

Nam TikToker có mặt tại quán ăn của mình. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok T.B.F.)

"Anh đợi cái clip này lâu lắm rồi đó bé, và bây giờ anh sẽ tới công chuyện với em nè", nam TikToker tuyên bố.

Cô Gái Có Râu chỉ nửa tỷ mở quán, xù lông khi đồ ăn bị chê tơi tả, netizen réo tên Nờ Ô Nô - ảnh 13 ADVERTISEMENT

Nam TikToker tuyên bố "tới công chuyện" khi bị review quán mình không tốt. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Cô Gái Có Râu)

Sau đó, anh nói rằng mình không hề bất ngờ về clip review của bạn T.B.F. Thậm chí, hôm đó khi thấy bạn quay clip, anh còn tới hỏi han nhóm đã có đủ đồ chưa, nhạc có lớn quá không,... Nhưng không rõ vì lý do gì mà khi cả nhóm tính tiền xong, anh tiến lại cảm ơn thì các bạn lại có ý né tránh.

"Anh hỏi thiệt, em tới quán của anh ăn vì mục đích gì. Hay có ai kêu em đến quán của anh ăn rồi họ sẽ trả cho em một cái gì đó. Em nói anh thân thiện, vậy tại sao khi em về anh ra cảm ơn mà em lại lầm lũi đi ra chỗ khác vậy. Em cần thì anh sẽ trích xuất camera cho mọi người cùng thấy. Rất nhiều người đã đến review quán anh rồi, khen chê có đủ nhưng em thì anh sẽ làm cho ra lẽ. Anh có nhiều đối thủ thiệt nhưng anh đủ kinh nghiệm và tỉnh táo để nhận ra ai đang muốn hại mình qua hình thức truyền thông không được sạch này...", Cô Gái Cô Râu nói.

Cô Gái Có Râu chỉ nửa tỷ mở quán, xù lông khi đồ ăn bị chê tơi tả, netizen réo tên Nờ Ô Nô - ảnh 14

Nữ TikToker ghé quán thưởng thức. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok T.B.F.)

ADVERTISEMENT

Cô Gái Có Râu chỉ nửa tỷ mở quán, xù lông khi đồ ăn bị chê tơi tả, netizen réo tên Nờ Ô Nô - ảnh 15

Cô gọi khá nhiều món, hết khoảng 900 ngàn đồng. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok T.B.F.)

Đồng thời Cô Gái Có Râu khẳng định mình không buồn và trách nữ TikToker trên, bởi anh vẫn còn đủ sức và sự nổi tiếng để bảo vệ bản thương hiệu của mình. Chưa hết, anh còn cho rằng T.B.F. đang review không có tâm khi tuyên bố: "Sẽ không bao giờ quay lại".

Cô Gái Có Râu chỉ nửa tỷ mở quán, xù lông khi đồ ăn bị chê tơi tả, netizen réo tên Nờ Ô Nô - ảnh 16 ADVERTISEMENT

Cô Gái Có Râu cho rằng T.B.F. review không có tâm. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Cô Gái Có Râu)

Theo nam TikToker đây là lời nói định hướng dư luận, để mọi người nghĩ rằng quán của anh dở. Bản thân anh từng review nhiều quán, đều khen chê đủ nhưng anh khẳng định chưa bao giờ nói câu đó. "Người nào có tâm thì ắt sẽ có tầm, em nhé", Cô Gái Có Râu chốt lại.

Cô Gái Có Râu chỉ nửa tỷ mở quán, xù lông khi đồ ăn bị chê tơi tả, netizen réo tên Nờ Ô Nô - ảnh 17

ADVERTISEMENT

Cô gái còn gọi cả lẩu của quán. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok T.B.F.)

Chỉ sau vài giờ đăng tải, đoạn clip "tới công chuyện" của Cô Gái Có Râu đã thu về hơn 1,5 triệu lượt xem cùng rất nhiều ý kiến trái chiều. Đa phần đều cho rằng bản thân nam TikToker cũng làm review thì nên chấp nhận việc quán của mình gặp những đ.ánh giá khác nhau. Thậm chí còn có người nói rằng trước đây, anh cũng từng gây tranh cãi với những phát ngôn như thế. Đáp lại, Cô Gái Có Râu giải thích mình luôn góp ý khen chê đầy đủ, mong mọi người không nghe theo điều hướng truyền thông.

Cô Gái Có Râu chỉ nửa tỷ mở quán, xù lông khi đồ ăn bị chê tơi tả, netizen réo tên Nờ Ô Nô - ảnh 18

Anh còn cho rằng có người đứng sau màn review "chê" này. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok T.B.F.)

"Chuyên đi chê người ta, giờ người ta chê lại nhảy lên. Gieo nhân nào thì gặp quả đó thôi."

"Anh đang tái hiện lại khung hình của chủ quán ăn sau khi bị anh phốt ngày nào đó. Rồi giờ thì hiểu tâm lý của họ ha."

"Chuyện nói không quay lại cũng bình thường thôi mà. Mình đi ăn quán nào dở cũng sẵn sàng nói với bạn bè câu đó hết. Buôn bán là phải chấp nhận."

Cô Gái Có Râu chỉ nửa tỷ mở quán, xù lông khi đồ ăn bị chê tơi tả, netizen réo tên Nờ Ô Nô - ảnh 19 ADVERTISEMENT

Cô Gái Có Râu từng review khá nhiều quán ăn. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Cô Gái Có Râu)

Cô Gái Có Râu chỉ nửa tỷ mở quán, xù lông khi đồ ăn bị chê tơi tả, netizen réo tên Nờ Ô Nô - ảnh 20

ADVERTISEMENT

Nhưng đã có lúc anh gây tranh cãi đến mức chủ quán dán biển "miễn tiếp". (Ảnh: Beatvn)

Hiện tại, câu chuyện này vẫn đang là chủ đề khiến dư luận bàn tán xôn xao. Còn bạn, bạn có suy nghĩ ra sao? Hãy chia sẻ với chúng tôi nhé!

Hoàn cảnh đáng thương của cụ bị Nờ Ô Nô gọi là 'bà già nghèo khổ': Tháng kiếm 1 triệu nuôi 2 cháu Mỗi tháng, cụ bà 65 tuổi kiếm chưa đến 1 triệu đồng nhưng lại phải chi trả các khoản phí như tiền trọ, điện, nước, thuốc men, ăn uống... gần 4 triệu đồng. Phương tiện đi lại của ông bà chỉ là chiếc xe đạp đã cũ nát....

Chia sẻ