Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cô Gái Có Râu tự bỏ tiền đi ăn vì không ai book, có ý định bỏ TikTok

Giới trẻ 18/08/2022 - 14:04

Thời gian gần đây TikToker Cô Gái Có Râu là gương mặt hot được nhiều người biết đến. Anh thường được khán giả nhớ tới là một người có phong cách review khá xéo sắc, đánh giá rất kỹ món ăn, nhà hàng mà mình ghé qua

Anh thường được khán giả nhớ tới là một người có phong cách review khá xéo sắc, đánh giá rất kỹ món ăn, nhà hàng mà mình ghé qua.

ADVERTISEMENT

Cô Gái Có Râu tự bỏ tiền đi ăn vì không ai book, có ý định bỏ TikTok - ảnh 1 ADVERTISEMENT
TikToker Cô Gái Có Râu là gương mặt nhận được nhiều chú ý. (Ảnh: FB Cô Gái Có Râu)

Cô Gái Có Râu tự bỏ tiền đi ăn vì không ai book, có ý định bỏ TikTok - ảnh 2
Nam TikToker thường có những nhận xét vô cùng thẳng thắn. (Ảnh: FB Cô Gái Có Râu)

Cái tên Cô Gái có Râu càng khiến khán giả chú ý và quan tâm hơn bao giờ hết khi vướng vào loạt drama liên quan đến một tiệm chè nổi tiếng. Anh chàng không ngại nói thẳng, nói thật, đưa ra ý kiến và phê bình cực gắt với chủ tiệm chè trên. Có lẽ thế mà rất nhiều chủ quán cảm thấy dè chừng mỗi khi anh chàng lên clip review. Do vậy, để “bảo vệ miếng cơm” của mình mà một số nơi đã in hình “chiến thần review” này ra dán ở cửa với dòng chữ: “Không tiếp”

Cô Gái Có Râu tự bỏ tiền đi ăn vì không ai book, có ý định bỏ TikTok - ảnh 3
Nhiều nhà hàng quán ăn ghi bảng “không tiếp” nam TikToker sau drama. (Ảnh: TikTok D.N)

Mới đây, nam TikToker đã đăng một clip mới với dòng trạng thái: “Tự huỷ thật rồi. Chuẩn bị rời bỏ TikTok” khiến nhiều người dùng mạng xã hội không khỏi hoang mang và tự hỏi liệu có phải những ồn ào vừa qua thực sự ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp review của anh.

ADVERTISEMENT

Cụ thể trong đoạn clip, Cô Gái Có Râu bộc bạch: ” Sau drama này thì không có quán nào muốn làm việc và booking mình nữa các bạn ạ. Vậy nên mình phải tự bỏ tiền túi ra để đi ăn những nơi mà mình yêu thích. Từ giờ không một quán nào booking thì mình không biết nuôi trợ lý như thế nào. Tự nhiên mình cảm thấy hối hận vô cùng khi đẩy cái drama đấy lên cao trào”.

Cô Gái Có Râu tự bỏ tiền đi ăn vì không ai book, có ý định bỏ TikTok - ảnh 4 ADVERTISEMENT
Anh chàng thường xuyên review các quán ăn nổi tiếng trên mạng. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Cô Gái Có Râu)

Video đang HOT

Đó có lẽ cũng là một phần lý do mà anh không còn vẻ xéo sắc hay để ý, soi mói bất cứ chi tiết nào của các món ăn như mọi khi trong lần review mới nhất. Từ đầu đến cuối, nam TikToker chỉ toàn đưa ra những lời khen có cánh và chỉ ra ưu điểm của nhà hàng. Thậm chí anh còn rất ấn tượng với cách phục vụ của các bạn nhân viên

Cô Gái Có Râu tự bỏ tiền đi ăn vì không ai book, có ý định bỏ TikTok - ảnh 5
Cô Gái Có Râu tự bỏ tiền ra để đi ăn chứ không được booking. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Cô Gái Có Râu)

Cô Gái Có Râu tự bỏ tiền đi ăn vì không ai book, có ý định bỏ TikTok - ảnh 6
Anh chàng hối hận vì đã đẩy drama lên cao trào. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Cô Gái Có Râu)

ADVERTISEMENT

Trước đó ít lâu, nam TikToker cũng đã thừa nhận bản thân bị nhiều người gọi điện, nhắn tin buông lời nặng nề vì ý kiến và nhận xét của anh với với tiệm chè trên: “Mình bị nhiều người mắng nên buồn lắm chứ. Bây giờ cái mặt của mình còn chuẩn bị được dán khắp thành phố này rồi, chỗ nào dám booking mình nữa”. Kết thúc clip, Cô Gái Có Râu còn nói rằng: “Tôi sẽ tự dằn vặt, giấu nỗi buồn vào trong và kết tinh thành một con người mới”.

Một “chiến thần” khác trong loạt lùm xùm tiệm chè là Hà Linh cũng từng bị dân tình “đồn” là bỏ nghề review vì TikTok của cô bỗng “im hơi lặng tiếng”. Sau 1 tuần xảy ra sự kiện đó, Hà Linh chỉ đăng duy nhất 1 clip vui vẻ về cuộc sống thường ngày mà không review bất kỳ sản phẩm nào. Do vậy đã khiến nhiều người hoang mang, đặt ra câu hỏi này.

Cô Gái Có Râu tự bỏ tiền đi ăn vì không ai book, có ý định bỏ TikTok - ảnh 7 ADVERTISEMENT
Hà Linh “im hơi lặng tiếng” hậu lùm xùm. (Ảnh: FB Võ Hà Linh)

Thế nhưng, bác bỏ tất cả những lời đồn đó, “chiến thần” Hà Linh bật mí bản thân im lặng cả tuần là vì vừa đi “trùng tu nhan sắc”. Đặc biệt, sau khi làm đẹp, môi của cô nàng bị sưng nên đã quyết định không quay clip mới. Hà Linh cũng tiết lộ sẽ sớm quay lại và cống hiến hết mình cùng với khán giả.

Cô Gái Có Râu tự bỏ tiền đi ăn vì không ai book, có ý định bỏ TikTok - ảnh 8
Vì đi “trùng tu nhan sắc” nên cô mới không thể lên video cho mọi người. (Ảnh: (Ảnh: Chụp màn hình TikTok Hà Linh Official)

Hiện các TikToker như Cô Gái Có Râu hay Hà Linh đều nhận được sự quan tâm, chú ý của nhiều người dùng mạng xã hội. Bạn có cảm nhận thế nào về những “chiến thần review” trên, hãy để lại bình luận nhé!

ADVERTISEMENT

Trong thời đại công nghệ số lên ngôi như hiện nay, sự xuất hiện của các nền tảng mạng xã hội đã ảnh hưởng rất nhiều đến cuộc sống của mọi người. Tuy nhiên cái gì cũng có mặt tốt mặt xấu, mặt lợi và hại của nó. Đôi khi chỉ vì những lời nhận xét, bàn tán trên mạng xã hội mà có thể khiến một cá nhân, một tập thể có thể ảnh hưởng đến uy tín và sự nghiệp của mình nếu mắc phải lỗi. Thế nhưng đã là người ngay thẳng thì không gì có thể khuất phục được. Chỉ cần làm việc và sống một cách trung thực, đúng lương tâm thì chẳng có một “chiến thần review” nào có thể ảnh hưởng được.

Cô Gái Có Râu tiếp tục lên tiếng về drama với tiệm chè sáng tạo

Dù vướng phải không ít những lùm xùm trước đó nhưng trong lần này, Cô Gái Có Râu đã nhận được rất nhiều ý kiến đồng tình từ phía khán giả.

Cô Gái Có Râu tự bỏ tiền đi ăn vì không ai book, có ý định bỏ TikTok - ảnh 9
Hot TikToker Cô Gái Có Râu gây bão mạng xã hội bởi loạt drama với tiệm chè. (Ảnh: FB Cô Gái Có Râu)

Tuy nhiên, vẫn có không ít những tranh cãi xoay quanh drama này. Thậm chí, nam TikToker còn bị tố "lùa gà" để thuận lợi hơn trong công việc cá nhân. Ngay sau đó, anh đã lên tiếng về vấn đề này, đồng thời cho rằng mình đang bị truyền thông bẩn.

ADVERTISEMENT

Cụ thể, một tài khoản TikTok có tên là B.H.Đ đã đăng tải đoạn clip với nội dung: "Bóc sự thật - Drama Cô Gái Có Râu là để bán khóa học triệu view?". Dù trong đoạn clip này, B.H.Đ không sử dụng quá nhiều từ ngữ khó nghe nhưng Cô Gái Có Râu vẫn quyết định lên video giải thích về những lùm xùm gần đây của mình.

Cô Gái Có Râu tự bỏ tiền đi ăn vì không ai book, có ý định bỏ TikTok - ảnh 10 ADVERTISEMENT
Cô Gái Có Râu tiếp lên tiếng về drama của bản thân. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok cogaicorau)

Cô Gái Có Râu tự bỏ tiền đi ăn vì không ai book, có ý định bỏ TikTok - ảnh 11
Cô Gái Có Râu lên clip đáp trả TikToker B.H.Đ. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok cogaicorau)

Cô Gái Có Râu cho biết, mình đang gặp phải chiêu trò truyền thông bẩn quá đà của tiệm chè C.H. Khi lên đoạn clip review về món ăn của tiệm chè nổi tiếng, anh chưa hề chê dở hay kêu gọi mọi người đừng đến trải nghiệm tại tiệm chè, mà chỉ nói đúng một câu "Ngọt quá". Nhưng do bị lên bài tố review bẩn nên anh mới "xù lông" đáp trả.

Cô Gái Có Râu tự bỏ tiền đi ăn vì không ai book, có ý định bỏ TikTok - ảnh 12
Cô Gái Có Râu là người khơi mào "cuộc chiến" đầu tiên. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok cogaicorau)

ADVERTISEMENT

Song song đó, Cô Gái Có Râu cũng có những chia sẻ về vấn đề bị dán biển "miễn tiếp" cùng Hà Linh. Nam TikToker thấy "kỳ" khi một người cực kỳ uy tín, có tuổi đời bao nhiêu năm trong nghề như Hà Linh vẫn bị lôi vào drama chỉ vì từng chê tiệm chè nổi tiếng. Bên cạnh đó, nam TikToker cho hay mình rất buồn khi bị nhiều người nhắn tin "ném đá", dùng những lời lẽ để nói về mình.

Cô Gái Có Râu tự bỏ tiền đi ăn vì không ai book, có ý định bỏ TikTok - ảnh 13 ADVERTISEMENT
"Chiến thần" Hà Linh bị dính vào drama sau vụ việc lên tiếng về phát ngôn "tiền tỷ" của chủ tiệm chè. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok cogaicorau)

Cuối cùng, Cô Gái Có Râu cũng có vài lời "nhắn nhủ" với đối phương: "Nói chung là ai đang truyền thông bẩn thì cứ tiếp tục. Tại vì tụi mình gần đây cũng rất là đắt show. Nhưng nếu các bạn không dừng lại, mình cũng sẽ tiếp tục réo tên các bạn cho tới tận thiên thu".

Cô Gái Có Râu tự bỏ tiền đi ăn vì không ai book, có ý định bỏ TikTok - ảnh 14
Cô Gái Có Râu buồn vì mặt của mình bị dán khắp thành phố. (Ảnh: FB Cô Gái Có Râu)

ADVERTISEMENT

Trước đó, thông tin hàng loạt các hàng quán bất ngờ dán biển "miễn tiếp" với 3 TikToker Hà Linh, Cô Gái Có Râu, Nờ Ô Nô đã gây xôn xao mạng xã hội. Đây được xem như động thái bảo vệ "chén cơm" của chủ những tiệm ăn trên.

Cô Gái Có Râu tự bỏ tiền đi ăn vì không ai book, có ý định bỏ TikTok - ảnh 15
Loạt nhà hàng bất ngờ tạo trend dán biển "miễn tiếp" một vài reviewer có tiếng. (Ảnh: H.K.N)

Tuy nhiên, trào lưu này lại vấp phải nhiều làn sóng tranh luận của dân tình. Nhiều người cho rằng nếu các chủ quán ăn này tự tin về chất lượng đồ ăn cũng như dịch vụ của mình thì không cần thiết phải dán biển như vậy. Số còn lại thì đồng tình với hành động này các hàng quán.

Còn bạn, bạn nghĩ sao về quan điểm của nam TikToker? Hãy để lại bình luận ở ngay bên dưới nhé.

Trong drama giữa Cô Gái Có Râu và tiệm chè sáng tạo, ai cũng sẽ có những suy nghĩ và quan điểm riêng. Vì vậy, không nhất thiết phải đưa sự việc đi quá xa. Chỉ cần mỗi bên tự tiết chế cảm xúc, học cách nhìn nhận và rút kinh nghiệm để hoàn thiện bản thân. Mong rằng cả hai sẽ sớm giải quyết được những mâu thuẫn để tránh gây ảnh hưởng đến hình ảnh cá nhân của mình trên mạng xã hội.

Từ vụ drama chè Chang Hi, có còn nên tin lời food review trên Tóp Tóp? Lời review của các "idol Tóp Tóp" liệu có còn được tin tưởng sau drama "chấn động" những ngày qua. Drama giữa quán chè Chang Hi và các TikToker thời gian qua khiến dư luận xôn xao. Sau khi Cô Gái Có Râu và Nờ Ô Nô chê...

Chia sẻ