Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cô gái được bạn trai tặng dây chuyền là cả miếng vàng đeo cổ để khỏi phải ghen tỵ với bạn bè

Giới trẻ 28/03/2023 - 00:16

Sợi dây chuyền tuy hơi thô nhưng bù lại có giá trị lớn khiến nhiều chị em cũng rần rần muốn được chồng hay người yêu tặng.

Trong khi yêu, nhiều đấng mày rau rất sẵn lòng chi trả cho những bữa ăn, những món quà trong những cuộc hẹn hò với người yêu. Lý do là bởi họ muốn chứng tỏ sự ga-lăng, lịch sự của mình, một phần vì họ quan niệm rằng, khi đã có tình cảm, sự yêu thương với một ai đó thì không cần tính toán.

Không chỉ ngày lễ, sinh nhật mà nhiều người còn tặng quà cho bạn gái chẳng vì lý do gì. Như hình ảnh mới đây được chia sẻ trên diễn đàn, cô gái được bạn trai tặng dây chuyền là một thỏi vàng hình chữ nhật, buộc sợi chỉ đỏ: "Đây là quà bạn trai tặng tôi, anh ý bảo sẽ không bao giờ để tôi phải tỏ ra ghen tị với cô gái khác", cô viết. Món quà tuy thô nhưng lại giá trị khiến nhiều người phải gật gù vì sự hào phóng của đàng trai.

Cô gái được bạn trai tặng dây chuyền là cả miếng vàng đeo cổ để khỏi phải ghen tỵ với bạn bè - ảnh 1

Cô gái được bạn trai tặng dây chuyền thỏi vàng giá trị.

Nhiều chị em cũng vào bài đăng gắn thẻ chồng vì muốn được tặng quà tương tự. Đồng thời một số khác cũng khoe món quà mà bạn trai tặng như cả hộp vàng hay vàng theo ký.

Cô gái được bạn trai tặng dây chuyền là cả miếng vàng đeo cổ để khỏi phải ghen tỵ với bạn bè - ảnh 2

Cô gái được bạn trai tặng dây chuyền là cả miếng vàng đeo cổ để khỏi phải ghen tỵ với bạn bè - ảnh 3

Cô gái được bạn trai tặng dây chuyền là cả miếng vàng đeo cổ để khỏi phải ghen tỵ với bạn bè - ảnh 4

"Tui ganh tị quá", "Trộm cướp ghen tị lắm đó", "Người yêu tôi cũng chẳng bao giờ để tôi ghen tị với ai", "Vợ cũng muốn được tặng dây chuyền như thế này"... nhiều dân mạng bình luận.