Tin mới từng phút từ rất nhiều nguồn.
Vé tàu
2022
Bắc Nam, Địa phương https://www.vetau247.com

Cô gái Hà Nội vào vai con của nữ siêu nhân vàng gốc Việt: Sở hữu thành tích võ thuật ấn tượng

Giải trí 03/10/2022 - 09:46

Đây là cô gái trẻ sẽ vào vai con gái của nữ siêu nhân vàng gốc Việt nổi tiếng thế giới.

Năm 2022 đánh dấu 30 năm của một trong những bộ phim về siêu nhân nổi tiếng nhất thế giới - Mighty Morphin Power Rangers. Với riêng khán giả Việt, đây còn là niềm vinh dự và tự hào lớn khi trong 5 anh em siêu nhân, có một siêu nhân gốc Việt. Đó chính là Trini - nữ siêu nhân vàng khả ái, quả cảm do cố diễn viên Thùy Trang thủ vai. Giờ đây sau 3 thập kỷ, Trini sẽ có "hậu duệ" cũng do một nữ diễn viên gốc Việt đảm nhận.

Cô gái Hà Nội vào vai con của nữ siêu nhân vàng gốc Việt: Sở hữu thành tích võ thuật ấn tượng - ảnh 1

Cô gái Hà Nội vào vai con của nữ siêu nhân vàng gốc Việt: Sở hữu thành tích võ thuật ấn tượng - ảnh 2

Trong dự án kỷ niệm 30 năm của Power Rangers lần này, sự xuất hiện của nhân vật Yến đang thu hút sự chú ý không nhỏ của khán giả, được bàn tán trên khắp các diễn đàn. Theo thông tin từ thành viên trong ekip, nhân vật Yến này là con gái của Trini, giờ đây theo bước chân của mẹ để trở thành nữ siêu nhân thế hệ mới. Vào vai Yến là nữ diễn viên trẻ sinh năm 2006 - Charlie Kersh.

Cô gái Hà Nội vào vai con của nữ siêu nhân vàng gốc Việt: Sở hữu thành tích võ thuật ấn tượng - ảnh 3

Cô gái Hà Nội vào vai con của nữ siêu nhân vàng gốc Việt: Sở hữu thành tích võ thuật ấn tượng - ảnh 4

Charlie Kersh - "hậu duệ" của siêu nhân vàng gốc Việt Trini

Charlie Kersh thuộc thế hệ diễn viên trẻ sinh sau năm 2000, đặc biệt, cô được sinh ra ở Hà Nội, sau đó được bố mẹ người Mỹ nhận nuôi. Theo thông tin trên IMDb - chuyên trang về phim ảnh nổi tiếng thế giới, Charlie đã có thiên phú về diễn xuất từ bé. Lúc 5 tuổi, cô bé đã tham gia nhiều sự kiện thi tài và ký hợp đồng với một công ty quảng cáo.

Cô gái Hà Nội vào vai con của nữ siêu nhân vàng gốc Việt: Sở hữu thành tích võ thuật ấn tượng - ảnh 5

Từ nhỏ, Charlie Kersh đã có năng khiếu nghệ thuật

Song song với nghệ thuật, Charlie còn rèn luyện võ thuật, giành nhiều huy chương tại các cuộc thi lớn về Taekwondo. Cô còn được đích thân đạo diễn David Leitch (đứng sau Deadpool 2, John Wick...) chọn vào đội hình diễn viên đóng thế chuyên nghiệp của mình.

Cô gái Hà Nội vào vai con của nữ siêu nhân vàng gốc Việt: Sở hữu thành tích võ thuật ấn tượng - ảnh 6

Cô gái Hà Nội vào vai con của nữ siêu nhân vàng gốc Việt: Sở hữu thành tích võ thuật ấn tượng - ảnh 7

Charlie có năng khiếu về diễn xuất và võ thuật

Thậm chí đến năm 9 tuổi, Charlie Kersh còn bộc lộ năng khiếu sân khấu khi có cơ hội tham gia vở nhạc kịch Matilda của Broadway. Đến giai đoạn 2014-2015, sao nữ gốc Việt mới có những vai diễn đầu tiên trong Clique Wars hay Happyish.

Thế nhưng phải đến hiện tại, Charlie Kersh mới có cơ hội lớn và quan trọng nhất trong suốt sự nghiệp của mình. Cô, cùng với nhiều ngôi sao quen thuộc trong Power Rangers năm xưa như David Yost, Walter Emanuel Jones, Catherine Sutherland..., sẽ góp mặt trong phần phim kỷ niệm 30 năm. Hiện tại Charlie đang quay phim tại New Zealand, và vẫn chưa rõ liệu vai Trini của Thùy Trang năm xưa có số phận như thế nào. Thế nhưng với Charlie, đây chắc chắn là vinh dự lớn khi có thể tiếp tục di sản của dòng máu Việt trong thế giới phim siêu nhân đình đám của Hollywood.

Cô gái Hà Nội vào vai con của nữ siêu nhân vàng gốc Việt: Sở hữu thành tích võ thuật ấn tượng - ảnh 8

Cô gái Hà Nội vào vai con của nữ siêu nhân vàng gốc Việt: Sở hữu thành tích võ thuật ấn tượng - ảnh 9
Cô gái Hà Nội vào vai con của nữ siêu nhân vàng gốc Việt: Sở hữu thành tích võ thuật ấn tượng - ảnh 10 Cô gái Hà Nội vào vai con của nữ siêu nhân vàng gốc Việt: Sở hữu thành tích võ thuật ấn tượng - ảnh 11

Niềm tự hào của Việt Nam tiếp tục được thể hiện trong vũ trụ phim Power Rangers

Nguồn ảnh: Saban Entertainment, IMDb